SMART จับมือ BEARWASH เปิดตัว SMART HUB บริการร้านสะดวกซัก 24 ชม. ระดับพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ลูกบ้านกลุ่มคอนโดมิเนียม

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 14, 2024 13:01 —ThaiPR.net

SMART จับมือ BEARWASH เปิดตัว SMART HUB บริการร้านสะดวกซัก 24 ชม. ระดับพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ลูกบ้านกลุ่มคอนโดมิเนียม

บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) ผู้นำด้านการบริหารนิติบุคคลอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่มีประสบการณ์บริหารมายาวนานกว่า 28 ปี บริหารโครงการทั่วประเทศกว่า 470 โครงการ ดูแลลูกบ้านมากกว่า 225,000 หลังคาเรือน หรือประชาชนกว่า 570,000 คน ตอกย้ำอีกขั้นของความใส่ใจด้วยการจับมือ BEARWASH (บริษัท แบร์มิกซ์ จำกัด) ผู้นำด้านธุรกิจสะดวกซัก เปิดโมเดลธุรกิจใหม่ที่น่าจับตามองอย่าง SMART HUB ร้านสะดวกซัก 24 ชม. เพื่อตอบโจทย์ลูกบ้านกลุ่มคอนโดมิเนียม พร้อมเปิดโอกาสให้นักลงทุนหน้าใหม่ที่มีความสนใจได้เข้ามาร่วมลงทุน

คุณสปัญญ์ ปาลีวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท SMART ได้กล่าวว่า ?ด้วยความใส่ใจที่ SMART มีต่อลูกบ้าน เราได้เห็นถึงปัญหาในชีวิตประจำวันของลูกบ้าน โดยเฉพาะประเด็นของร้านสะดวกซักตามคอนโดมิเนียมที่ลูกบ้านนิยมใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นระบบการจัดการภายในร้านสะดวกซักหลายโครงการที่ยังไม่ได้มาตรฐาน จำนวนถังซักที่ใช้เวลานานและที่ไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกบ้าน หรือแม้กระทั่งความกังวลเรื่องความสะอาดและสุขอนามัยของตัวถังซัก ทำให้ลูกบ้านภายในโครงการไม่ได้รับความสะดวกสบาย สิ่งเหล่านี้เป็นตัวจุดประกายให้ SMART หาแนวทางเพื่อแก้ไขปัญหาให้ลูกบ้าน จึงได้สร้างสรรค์ธุรกิจใหม่อย่าง SMART HUB ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกและแก้ปัญหาดังกล่าวให้กับลูกบ้าน โดยมุ่งหวังว่าอยากให้ลูกบ้านได้รับทั้งบริการและประสบการณ์ที่ดีที่สุด ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางออกจากที่พักอาศัย?

ด้วยความเอาใจใส่ในรายละเอียดเหล่านี้ SMART HUB บริการจาก SMART และ BEARWASH ที่ดูแลเรื่องการซักผ้าให้ลูกบ้านอย่างมืออาชีพ ด้วยการนำเครื่องซัก-อบ เชิงพาณิชย์ ที่มีประสิทธิภาพที่ดีและเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากที่สุด มีจุดเด่นในเรื่องของความแข็งแรง และสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย เหมาะกับการติดตั้งในพื้นที่ที่มีขนาดจำกัด รวมถึงสมรรถนะของตัวเครื่องที่มีความทนทานและโดดเด่นกว่าเครื่องซักอบในครัวเรือน ทั้งยังมีรอบการปั่นที่ใช้เวลาน้อยกว่า  จึงสามารถช่วยให้ลูกบ้านประหยัดเวลาในการซักผ้าได้มากขึ้น และในวันนี้ SMART HUB ได้กลายเป็นอีกหนึ่งธุรกิจบริการที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกบ้านในโครงการที่ติดตั้งแล้ว รวมถึงได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากนักลงทุนที่ได้เห็นโมเดลของธุรกิจนี้ด้วยเช่นกัน

ด้วยเหตุผลเหล่านี้ SMART จึงได้วางแผนการขยายธุรกิจนี้ให้สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและมั่นคง เปิดโอกาสให้นักลงทุนทั่วไปที่มีความสนใจในธุรกิจสะดวกซักแต่ยังไม่สามารถหาพื้นที่ทำเลที่เหมาะได้และไม่อยากวุ่นวายเรื่องการบริหารจัดการร้านเอง ให้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ SMART HUB ซึ่งจากผลตอบรับภายในงานแฟรนไชส์นานาชาติและโอกาสทางธุรกิจ (TFBO) ปีที่ 20 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค ที่ผ่านมานั้น ได้ทำการปิดการขายในสาขานำร่องและพื้นที่ในอนาคต รวมมูลค่ากว่า 10.64 ล้านบาทภายในเวลาเพียงแค่ 4 วัน และหลังจากนี้ SMART HUB ยังคงเปิดโอกาสให้นักลงทุนที่มีความสนใจ มาร่วมลงทุน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจต่อไปด้วยกัน

SMART มุ่งมั่นที่จะดูแลและพัฒนาคุณภาพชีวิตของลูกบ้าน เพื่อเป็นเบื้องหลังของรอยยิ้มในทุกมิติของการอยู่อาศัย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ