นักศึกษา การตลาดดิจิทัล SBS SPU เก่งรอบด้าน! คว้ารางวัลออกแบบโลโก้ “Logo Design Contest” พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Wednesday August 14, 2024 13:03 —ThaiPR.net

นักศึกษา การตลาดดิจิทัล SBS SPU เก่งรอบด้าน! คว้ารางวัลออกแบบโลโก้ “Logo Design Contest” พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพฯ

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ นางสาวนันทิชา ถวาย นักศึกษาสาขาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในโอกาสที่ได้รับรางวัลชมเชย จากการเข้าร่วมแข่งขันประกวดออกแบบ ตราสัญลักษณ์ "LOGO" พิพิธภัณฑ์เด็ก กรุงเทพฯกรุงเทพมหานคร แห่งที่ 1 (จตุจักร) ประจำปี 2567 ?Logo Design Contest? ใน Concept : Learning for Young Creative Minds "สนุกเล่น สนุกคิด จิตสร้างสรรค์?  โดยมี ดร.ศิดานุช กิตติเสรีกุล หัวหน้าสาขาการตลาดดิจิทัล เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา จัดโดย สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว เมื่อเร็วๆนี้

ผลงานการออกแบบโลโก้ของนางสาวนันทิชา สะท้อนให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการนำความรู้ทางด้านการออกแบบมาประยุกต์ใช้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยโลโก้ที่ออกแบบมานั้นสื่อถึงความสนุกสนานและจินตนาการ ซึ่งสอดคล้องกับ Concept ของการประกวดเป็นอย่างดี

ความสำเร็จในครั้งนี้ เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงศักยภาพของนักศึกษาสาขาการตลาดดิจิทัล มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ไม่เพียงแต่มีความรู้ความสามารถทางด้านการตลาดเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถทางด้านศิลปะและการออกแบบอีกด้วย ซึ่งเป็นทักษะที่สำคัญในการทำงานในยุคปัจจุบัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ