“เอ็กซ์ตร้า เซลล์** รีแพร์” จากนีเวียวิซาจ คำตอบเดียวสำหรับผิวไวต่อแดด

ข่าวทั่วไป Wednesday May 14, 2008 11:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
การเผชิญกับแสงแดดเป็นประจำ เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดผิวคล้ำเสียสะสมลึกถึงชั้นเซลล์ผิว** ผิวจึงขาดความแข็งแรงจนกลายเป็นผิวที่ไวต่อแดด คล้ำเสียง่าย แม้เผชิญแสงแดดเพียงไม่นาน ผิวจะดูคล้ำเสียง่ายกว่ากว่าคนทั่วไป นีเวีย วิซาจ ขอแนะนำ “นีเวีย วิซาจ ไวท์ เอ็กซ์ตร้า เซลล์** (รีแพร์ 5 อิน 1)” ให้คุณสัมผัสวิทยาการ ล่าสุดจากนีเวีย วิซาจด้วย “เอ็กซ์ตร้าเซลล์** รีแพร์” ให้คุณรู้สึกถึงการฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย อย่างล้ำลึกให้ผิวให้กระจ่างใส ไม่ไวต่อแดด
ด้วยเนื้อครีม บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมอนุภาคเล็กขนาดไมโครของสูตรที่มีส่วนผสมของถั่วเหลือง Soy Extract (Saponin) และ White Vitamin Active*** ที่ซึมลงลึกถึงเซลล์ผิว** ช่วยบำรุงเซลล์ผิว**คล้ำเสีย ให้ผิวกลับรุ้สึกสุขภาพดี กระจ่างใส ไม่ไวต่อแดดแดด Licorice Extract ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ ดูขาวเป็นธรรมชาติ Advanced UVA/UVB Protection Filters**** ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดไม่ให้กลับมาคล้ำเสียอีก
นีเวีย วิซาจ ไวท์ เอ็กซ์ตร้า เซลล์**( รีแพร์ 5 อิน 1) เดย์ ครีม” สำหรับการบำรุงกลางวัน บาท และ “นีเวีย วิซาจ ไวท์ เอ็กซ์ตร้า เซลล์** ( รีแพร์ 5 อิน 1) ไนท์ ครีม” สำหรับการบำรุงกลางคืน ขนาด 50 มล. ราคา 180 ขนาด วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามทั่วประเทศ
* จากงานวิจัยโดยบ.ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) โดยบริษัท รีเสิร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล สิงหาคม 2007จากกลุ่มสำรวจ 240 คน
** ผิวชั้นอิพิเดอร์มิส
*** White Vitamin Active = Mixture of Octadecenedioic acid+Tocopheryl Acetate + BHT
**** Advanced UVA/UVB Protection Filters = Butyl Methoxydibenzoylmethane + Ethylhexyl Methoxycinnamate + BHT
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร นีเวีย วิซาจ
คุณจุฑาพันธ์ ศิริพันธุ์ บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด /โทร. 0-2233-4329-30/อีเมลล์ pr@ francomasia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ