บอย ปกรณ์ ชวนมอบความอุ่นใจให้คุณแม่ ด้วย Smart Security Care จาก SECOM พร้อมโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษตลอดเดือนสิงหาคม

ข่าวบันเทิง Wednesday August 14, 2024 14:17 —ThaiPR.net

บอย ปกรณ์ ชวนมอบความอุ่นใจให้คุณแม่ ด้วย Smart Security Care จาก SECOM พร้อมโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษตลอดเดือนสิงหาคม

SECOM ผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวแคมเปญ ?SECOM Happy Mother?s Day? ซึ่งเป็นกิจกรรมพิเศษของบริการใหม่ ?SECOM Smart Security Care? ที่เปิดตัวไปแล้วเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนดูแลคนที่คุณรักด้วยโซลูชั่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Caring by Your Side

จากการเปลี่ยนแปลงทางสังคมไทยที่ประชากรสูงวัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่คนวัยทำงานส่วนใหญ่ต้องใช้เวลาให้กับการงานของตน อยู่คนละที่กับคนที่คุณรัก ทำให้ไม่มีมีเวลาดูแลท่านอย่างใกล้ชิด SECOM จึงมุ่งมั่นพัฒนาบริการใหม่ SECOM Smart Security Care ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Caring By Your Side" โดยให้ความสำคัญกับผู้สูงวัยที่อาศัยอยู่เพียงลำพัง ด้วยโซลูชั่นอัจฉริยะที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวรู้สึกใกล้ชิดกันมากขึ้น แม้จะอยู่คนละที่

ทั้งนี้คุณบอย ปกรณ์ พร้อมด้วยคุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ ได้เข้าร่วมแคมเปญนี้ และเยี่ยมชมบูธ SECOM ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024 เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่ไบเทค บางนา โดยมีผู้บริหาร คือ คุณคิโยชิ โมริยะ กรรมการผู้จัดการ และคุณเอกรัฐ วิภาณุรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักกรรมการ บริษัท รักษาความปลอดภัย ไทยซีคอม จำกัด เข้าร่วมถ่ายรูปที่บูธของ SECOM ณ งานบ้านและสวนแฟร์นี้ด้วย

และตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ทางซีคอมยังมีโปรโมชั่นและกิจกรรม 3 อย่างหลัก ๆ ด้วยกัน ดังนี้

  • แคมเปญวันแม่ในเดือนสิงหาคม

เพียงแค่ซื้อแพ็คเกจ SECOM Smart Security Care ในช่วงระยะเวลาตั้งแต่ 1 สิงหาคม ถึง 31 สิงหาคม 2567 รับฟรี  กล่องยา (Medicine Box) และฟรีค่าบริการ 3 เดือน

  • กิจกรรมถ่ายรูปที่บูธงานบ้านและสวน ที่จุด Photo Corner

ลุ้นรับรางวัลกล่องสุ่ม Art Toy เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรมถ่ายรูปที่ Photo Corner ที่บูธงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024 โดยมีเงื่อนไข คือ ถ่ายภาพและแชร์โพสต์ (เป็นสาธารณะ) บน Facebook ของตัวเอง พร้อมติดแฮชแท็ก 3 แฮชแท็ก คือ #secom #secomsmartsecurity และ #Caringbyyourside เพียงเท่านี้ก็สามารถลุ้นรับรางวัลกล่องสุ่ม Art Toy โดยจะประกาศผลผู้โชคดี 3 รางวัล ในวันที่ 19 สิงหาคม 2567 นี้

  • แคมเปญออนไลน์เดือนสิงหาคม (วิดีโอของคุณซี)

ในส่วนของแคมเปญออนไลน์ในเดือนสิงหาคมนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน  เพราะ SECOM จะชวนผู้ชมเข้าร่วมกิจกรรมถามตอบหลังจากดูวิดีโอของคุณซี แล้วตอบคำถามว่า คุณจะเลือกอุปกรณ์หรือฟีเจอร์ Smart Security ใดจากบ้านของคุณซีมาดูแลคุณแม่ของคุณ? โดยให้ผู้ชมทำการแชร์เรื่องราวและอธิบายเหตุผลในการเลือกเลือกอุปกรณ์หรือฟีเจอร์นั้น ๆ โดยผู้ที่ตอบคำถามได้โดนใจกรรมการ ลุ้นรับของรางวัล Central gift card 500 บาท จำนวน 10 รางวัล และ Starbucks gift card 100 บาท จำนวน 10 รางวัล

สำหรับการสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับบริการ SECOM Smart Security Care นั้น จะทำการสื่อสารผ่านดารานักแสดงชื่อดัง คุณบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ SECOM มาเป็นเวลานาน ร่วมกับคุณแม่งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์ ซึ่งมาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับบริการนี้ด้วย ซึ่งจะช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ของครอบครัวรุ่นใหม่ที่ต้องการความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความอุ่นใจได้เป็นอย่างดี

ผู้ที่สนใจ SECOM Smart Security และ Smart Security Care สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการทั่วประเทศไทย Line: @secomthailand โทร 02-026-6593 หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.secom.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ