SPU ให้การต้อนรับ Jissen Women's University เยี่ยมชมและร่วมหารือ มุ่งสู่ความร่วมมือทางวิชาการระดับนานาชาติ สร้างโอกาสให้นักศึกษา

ข่าวทั่วไป Wednesday August 14, 2024 14:24 —ThaiPR.net

SPU ให้การต้อนรับ Jissen Women's University เยี่ยมชมและร่วมหารือ มุ่งสู่ความร่วมมือทางวิชาการระดับนานาชาติ สร้างโอกาสให้นักศึกษา

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้การต้อนรับ Prof. Dr.Tomokazu NAKAYAMA, Director of the Center for Language Education and International Programs (CLEIP) และ Mr. Yusuke UCHIDA, Director of the President Office

จาก Jissen Women's University (มหาวิทยาลัยสตรี จีสเซ่น ) ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเข้าเยี่ยมชมและร่วมหารือเกี่ยวกับความร่วมมือทางวิชาการที่เป็นไปได้ของทั้งสองฝ่าย โดย วิทยาลัยนานาชาติ (SPUIC) และคณะศิลปศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับหลักสูตรการศึกษาของมหาวิทยาลัย ในโอกาสนี้ อาจารย์มิ่งขวัญ พุคยาภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานวิเทศสัมพันธ์ ให้เกียรติเป็นประธาน ในการประชุมหารือ และมี ผศ.ดร. พิบูลย์ สุขวิจิตร บาร์ คณบดีคณะศิลปศาสตร์ ,ผศ.ดร.ยาสุมาสา โมริ ที่ปรึกษาหลักสูตร AJLS พร้อมทีมงานหลักสูตรภาษาญี่ปุ่นเพื่อการสื่อสารธุรกิจ รวมถึงอาจารย์กนกขวัญ เฟลอร์-มารี อมรสิน ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา วิทยาลัยนานาชาติ ม.ศรีปทุม เข้าร่วมการหารือ ทั้งนี้การหารือเน้นไปที่ความสนใจในการร่วมมือกันเกี่ยวกับโครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษา ทุนการศึกษา โครงการระยะสั้น และโครงการฝึกงานต่างๆของนักศึกษา ซึ่งจะเป็นการเปิดโอกาสที่ดีเยี่ยมให้กับนักศึกษาของทั้งสองสถาบันได้พัฒนาทักษะและประสบการณ์ทางวิชาการร่วมกัน ณ ห้องประชุมบุษกร ชั้น 2 อาคาร 1 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ