คึกคัก! วิ่ง Crazy Cat Run วิ่งเพื่อแมวจร 2024 แจกถ้วยเกียรติยศแก่นักวิ่งทุกคน แฟนซีน้องแมวเต็มสนามสร้างสีสัน

ข่าวกีฬา Wednesday August 14, 2024 14:37 —ThaiPR.net

คึกคัก! วิ่ง Crazy Cat Run วิ่งเพื่อแมวจร 2024 แจกถ้วยเกียรติยศแก่นักวิ่งทุกคน แฟนซีน้องแมวเต็มสนามสร้างสีสัน

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้ามืดมีนักวิ่งเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,500 คน สำหรับงานวิ่ง Crazy Cat Run วิ่งเพื่อแมวจร 2024 จัดขึ้นโดย Running Thailand 936 ภายใต้บริษัท  ท็อป คิงส์ สปอร์ต 4289 จำกัด ในงานได้รับเกียรติจาก นายประเสริฐ อรัญสุคนธ์ ประธานเครือข่ายกรุงเทพฯ-ปริมณฑล สมาพันธ์ชมรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพไทย และประธานชมรมวิ่งเพื่อชีวิต เวอร์ทัส 2019 มาร่วมเป็นประธานเปิดงาน โดยมีนักวิ่งแต่งชุดแฟนซีมาร่วมกิจกรรมสร้างสีสันในงานเป็นจำนวนมาก

งานวิ่ง Crazy Cat Run วิ่งเพื่อแมวจร 2024 มีความตั้งใจอยากให้ทุกคนที่มาร่วมวิ่งจะได้มีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง สนุกสนาน รวมถึงได้ร่วมทำบุญช่วยเหลือแมวจร ณ บ้านแม่พิมพ์หมาแมวจร จ.สุพรรณบุรี อีกด้วย และสร้างความประทับใจให้กับนักวิ่ง โดยการแจกถ้วยรางวัลเกียรติยศกแก่นักวิ่งทุกคนที่วิ่งเข้าเส้นชัย และนักวิ่งขาแรงอีกหลายท่านยังได้ถ้วยแข่งขันเพิ่มเป็น 2 ใบ บางคนได้เพิ่มถ้วยแต่งกายแฟนซี จัดถ้วยกลับบ้านจุกๆกันไป

ภายในงานยังมีอาหารให้เลือกหลากหลาย น้ำดื่ม ผ่านการคัดสรรและใส่ใจเพื่อนักวิ่งทุกคน นอกจากนั้นยังได้รับการสนับสนุนใจดีจาก เครื่องดื่มเกลือแร่ สปอนเซอร์คืนความสดชื่นหลังการเสียเหงื่อ ช่วยชดเชยน้ำและเกลือแร่ที่ร่างกายสูญเสียในระหว่างการออกกำลังกาย,  น้ำแร่มิเนเร่ ที่มีแร่ธาตุธรรมชาติถึง 10 ชนิด จากแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติ100%,  ปิยะเวท วิตามิน วอเตอร์  และวิตามินซี ยูซุ มีวิตามินซี 200% มีส่วนช่วยในกระบวนการเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย, ปลาสวรรค์ตราทาโร เต็มไปด้วยคุณค่า และประโยชน์จากปลาเน้นๆ,  สบู่ซินทอล ทำความสะอาดผิวกาย ขจัดแบคทีเรีย, MOKA FROZEN สเปรย์ก่อนวิ่ง สบายใจได้ วิ่งงานนี้ ไม่ต้องกลัวเป็นตะคริว

งานวิ่ง Crazy Cat Run วิ่งเพื่อแมวจร 2024 ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพของนักวิ่งทุกคน และอยากให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง และหวังว่าจะสร้างประทับใจให้แก่ทุกคนเป็นอย่างยิ่ง สามารถติดตามและอัพเดตข่าวสาร งานวิ่งในครั้งต่อไปได้ทาง Page Facebook: Crazy Cat Run วิ่งเพื่อแมวจร 2024


แท็ก thailand   แมว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ