การีนา จับมือ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ เปิดศึกการแข่งขัน Free Fire World Series เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ใน 2 ฤดูกาลถัดไป ด้วย Samsung Galaxy S24 Ultra

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 14, 2024 14:43 —ThaiPR.net

การีนา จับมือ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ เปิดศึกการแข่งขัน Free Fire World Series เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ใน 2 ฤดูกาลถัดไป ด้วย Samsung Galaxy S24 Ultra

ทีมที่เข้ารอบสุดท้ายในการแข่งขันรอบ Fall และ Spring โดยใช้ Samsung Galaxy S24 Ultra เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกม เร็ว แรง เครื่องไม่ร้อน

การีนา ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ร่วมกับซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก ประกาศความร่วมมือระยะยาวสำหรับการแข่งขัน Free Fire World Series (FFWS) เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้ความร่วมมือนี้ ทีมอีสปอร์ตที่เข้ารอบสุดท้ายในการแข่งขัน FFWS SEA 2024 Fall และ 2025 Spring จะได้ทำการแข่งขันโดยใช้ Galaxy S24 Ultra หนึ่งในโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดจากซัมซุงที่ขับเคลื่อนด้วย Galaxy AI ซึ่งโดดเด่นด้านสเปคที่แรงและการแสดงผลที่สมจริง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นเกมแบบต่อเนื่องยาวนานหลายชั่วโมง

ความร่วมมือระดับภูมิภาคครั้งนี้เกิดขึ้นความร่วมมือล่าสุดของซัมซุงกับลีก Free Fire ระดับท้องถิ่นในประเทศอินโดนีเซียและบราซิล ซึ่งซัมซุงให้การสนับสนุนอุปกรณ์ต่าง ๆ ระหว่างการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ พร้อมทั้งการเปิดตัวแพ็คเกจและสกินใหม่ที่ออกแบบจากความร่วมมือกัน

?เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมให้กับเหล่าเกมเมอร์ตัวยงทั่วโลก และรู้สึกตื่นเต้นที่จะร่วมมือกับการีนา ในการแข่งขัน Free Fire World Series เอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกทั้งสองฤดูกาลที่จะมาถึง เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือครั้งนี้ จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าประทับใจและเติมเต็มคำมั่นสัญญาของแบรนด์ Galaxy ซึ่งก็คือ 'Life opens up with Galaxy - ชีวิตที่ไร้ขีดจำกัด กับ Galaxy ได้เป็นอย่างดี? จอง ซู รองประธาน หัวหน้าฝ่ายการค้าดิจิทัลของธุรกิจ Mobile eXperience ของซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว

ประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือกว่าบน Samsung Galaxy S24 Ultra

ผู้เล่นสามารถแสดงฝีมือได้อย่างเต็มศักยภาพด้วย Samsung Galaxy S24 Ultra และดื่มด่ำกับการแสดงภาพบนหน้าจอขนาด 6.8 นิ้ว และภาพที่สมจริงยิ่งขึ้นด้วยเครื่องมือ ray-tracing นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้พบกับประสิทธิภาพในการทำงานที่ตอบโจทย์เกมเมอร์ ด้วยอัตราการรีเฟรชแบบปรับได้สูงสุด 1-120 Hz และระบบกระจายความร้อนประสิทธิภาพสูงที่ช่วยให้การเล่นเกมในขณะที่สมาร์ทโฟนยังทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ และแบตเตอรี่ขนาด 5000mAh ให้คุณเล่นได้ต่อเนื่องไม่ต้องกลัวแบตหมดระหว่างเกม

ติดตามการแข่งขันใน FFWS SEA 2024 Fall ที่จะเริ่มสุดสัปดาห์นี้

FFWS SEA 2024 Fall จะเริ่มขึ้นในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2567 นี้ โดยมี 18 ทีมจากหลายประเทศ ทั้งไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม และมาเลเซียเข้าร่วมการแข่งขัน การแข่งขันจะเริ่มต้นด้วยการแข่งรอบ Knockout Stage แบบออนไลน์ ซึ่งจะมีการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์เป็นระยะเวลา 6 สัปดาห์ ก่อนจะปิดท้ายด้วยรอบชนะเลิศที่เมืองซูราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วง 11 - 13 ตุลาคม 2567

แชมป์จะไม่เพียงได้รับส่วนแบ่งเงินรางวัลสูงสุดจากเงินรางวัลรวมทั้งหมด 300,000 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น แต่ยังจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน FFWS Global Finals 2024 ร่วมกับอีก 7 ทีมที่ดีที่สุดจากการแข่งขันระดับภูมิภาคนี้ สโลแกนของการแข่งขัน ?Fight For Legacy - ศึกสร้างตำนาน? จึงสื่อถึงการเดินทางของผู้เล่นในขณะที่พวกเขาต้องต่อสู้กับอุปสรรคมากมายเพื่อก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งทีมที่ดีที่สุดในภูมิภาคนี้

ผู้เข้าร่วมประกอบด้วยทีมจากประเทศไทย อินโดนีเซีย และเวียดนาม ประเทศละ 5 ทีม และ 3 ทีม จากมาเลเซีย ได้แก่

  • ประเทศไทย: Buriram United Esports, Team Falcons, Twisted Minds, All Gamers Global, Attack All Around 
  • ประเทศอินโดนีเซีย: EVOS Divine, RRQ Kazu, Indostars, Bigetron Delta, ONIC Olympus
  • ประเทศเวียดนาม: P Esports, WAG, Heavy, GOW Esports, HUA Esports
  • ประเทศมาเลเซีย: EXPAND, TODAK, TEAM VAMOS

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปแบบการแข่งขันได้ที่นี่: LINK

การแข่งขัน FFWS SEA 2024 Fall จะถ่ายทอดสดบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งต่าง ๆ รวมถึง YouTube, Facebook และ TikTok แฟน ๆ ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ทางแอป Shopee ซึ่งผู้ชมสามารถรับส่วนลดพิเศษสำหรับอุปกรณ์ Galaxy รุ่นที่ร่วมรายการได้

ติดตามช่องทางอย่างเป็นทางการของ Free Fire Esports เพื่อรับการอัปเดตที่น่าตื่นเต้น:

  • Website
  • YouTube
  • Facebook
  • Instagram
  • TikTok

สามารถดาวน์โหลด Free Fire ได้ ทาง Google Play และ Apple iOS App


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ