ซมโปะ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง 'อะดิทยา หวาดฮัน ไทบรีวาลา’ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 14, 2024 14:51 —ThaiPR.net

ซมโปะ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง 'อะดิทยา หวาดฮัน ไทบรีวาลา’ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่

ซมโปะ ผู้นำระดับโลกด้านประกันวินาศภัย การประกันภัยทรัพย์สิน และการประกันภัยต่อ ประกาศแต่งตั้ง คุณ อะดิทยา หวาดฮัน ไทบรีวาลา (Aditya V. Tibrewala) ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน (Sompo Thailand) โดยมีผลในทันที

ก่อนรับตำแหน่งปัจจุบัน คุณอะดิทยา ดำรงตำแหน่ง ผู้บริหารสายงานคณิตศาตร์ประกันภัย (Chief Actuary) กับ ซมโปะ เอเชียแปซิฟิก (APAC) ในปี พ.ศ. 2559 และอีกหลายตำแหน่งในทีมผู้บริหารระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในสิงคโปร์ โดยล่าสุดได้ดำรงตำแหน่ง ผู้บริหารสายงานกลุ่มลูกค้าบุคคล (Chief Consumer Officer)  ซึ่งรับผิดชอบดูแลธุรกิจกลุ่มลูกค้าบุคคล บริหารในสายงานปฎิบัติการ รวมถึงด้านการประกันภัย ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และภายใต้การเข้ารับตำแหน่งใหม่ซึ่งจะรายงานตรงต่อคุณเคนเน็ต ไรลีย์ , Chief Executive Officer of Insurance Asia Pacific

?คุณอะดิทยามีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ประกอบกับความเฉียบคมทางธุรกิจ มีทักษะความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาธุรกิจของเราต่อไป ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันวินาศภัยสำหรับกลุ่มลูกค้าในประเทศไทย ด้วยแนวทางการจัดการความเสี่ยงที่มีคุณภาพ ทั้งยังเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับส่วนภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพื่อให้มั่นใจในแนวทางที่ดีที่สุด ผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าคุณอะดิทยา จะสามารถขับเคลื่อนการเติบโดทางธุรกิจของ ซมโปะ ประเทศไทย ได้อย่างแน่นอน? คุณ เคนเน็ต ไรลีย์ กล่าว

คุณอะดิทยามีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในธุรกิจและอุตสาหกรรมประกันวินาศภัยระดับโลก นอกจากนี้ยังเป็นสมาชิกของสถาบันและคณะนักคณิตศาสตร์ประกันภัยแห่งสหราชอาณาจักรอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ