“โบว์ เมลดา” ยกประสบการณ์คนใกล้ตัว หยิบเรื่อง “แฟนเก่า” ถ่ายทอดซิงเกิลใหม่ “ฝังใจ”

ข่าวบันเทิง Wednesday August 14, 2024 15:06 —ThaiPR.net

“โบว์ เมลดา” ยกประสบการณ์คนใกล้ตัว หยิบเรื่อง “แฟนเก่า” ถ่ายทอดซิงเกิลใหม่ “ฝังใจ”

?โบว์ เมลดา สุศรี? พลิกบทบาทใหม่ร้องเพลงช้า?แต่กินใจครั้งแรก กับซิงเกิลล่าสุด ?ฝังใจ? หลังจากประสบความสำเร็จกับสองซิงเกิลแรก ?แฟนผมน่ารัก? และ ?แนะนำให้เป็นแฟนเรา? จนยอดวิวถล่มทลายสูงกว่า 60 ล้าน และครั้งนี้กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนเพลง เพื่อส่งต่อความรู้สึกแทนใจทุกคู่รักให้สั่นสะเทือน กับเรื่องราวของอดีตแฟนเก่าที่ยังไม่เคยลืม

ซิงเกิลที่ 3 ?ฝังใจ? งานเพลงล่าสุดของ ?ต้าวโบว์? หรือ ?โบว์ เมลดา? ที่เปลี่ยนแนวปล่อยเพลงช้าออกมาให้แฟน ๆได้ฟังกัน โดยเนื้อหาเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ฝังใจ นำมาจากปัญหาส่วนใหญ่ของคู่รักที่มักมีสาเหตุมาจากแฟนเก่า จนทำให้แฟนคนปัจจุบันรู้สึกน้อยใจ ซึ่ง ?โบว์? ขอเป็นตัวแทนถ่ายทอดเรื่องราวของปัญหา และมุมมองความรักผ่าน Music Video แนว Cinematic ทั้งภาพ เสียง และองค์ประกอบของฉากสวยให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนดูภาพยนตร์ ฝีมือกำกับ MV โดย ?หนุ่ย ศุทธสิทธิ์? เจ้าของผลงาน Music Video 200 ล้านวิว อย่าง ?ภูมิแพ้กรุงเทพ? และ ?ทิ้งไว้กลางทาง? รวมถึงผลงานการกำกับละครเรื่อง ?กลเกมรัก? ทาง ช่อง 3 ซึ่งได้สองนักแสดงดาวรุ่ง ?มีน นิชคุณ? และ ?ลีน่า ลลินา? มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความพีคขั้นสุดใน Music Video อีกด้วย แฟนเพลงเตรียมหยิบกระดาษทิชชู่ซับน้ำตาได้เลย

ซึ่งทางด้าน ?โบว์ เมลดา? ได้พูดถึงงานเพลง และ MV เพลง ?ฝังใจ? เอาไว้ว่า ?เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ตั้งใจอยากให้แฟน ๆ ได้ฟัง เป็นแนวเพลงช้ากินใจ ที่โบว์ได้ทำร่วมกับ พี่แทน Lipta อีกครั้ง จริง ๆ พี่แทน ก็แต่งเพลงสนุก ๆ ออกมาหลายเพลงนะคะ แต่โบว์อยากลองอะไรใหม่ ๆ เลยได้เพลง ฝังใจ ออกมา มันเป็นเรื่องจริงของเพื่อน ๆ หลายคน ที่อยากให้โบว์เป็นตัวแทนต่อว่าแฟนด้วยอารมณ์ความรู้สึกตัดพ้อ คือผู้หญิงมักจะมีเซ้นส์ แล้วยิ่งเป็นเรื่องของแฟนเก่าอันนี้ยิ่งโดน?

?สำหรับเพลง ฝังใจ พี่แทน Lipta เป็นทั้งโปรดิวเซอร์ และแต่งเนื้อร้องร่วมกับ ข้าว fellow fellowเรียกว่าคนมีฝีมือมาเจอกันค่ะ MV ก็ได้ พี่หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ ผู้กำกับมือทองที่ผลิตผลงาน MV ดัง ๆ หลายตัวมาช่วยกำกับ และยังได้น้องมีน นิชคุณ กับ ลีน่า ลลินา มาร่วมแสดง โบว์ว่าถ้าในชีวิตจริงมี ลีน่า เป็นแฟนเก่า ก็คงจะบอกแฟนคนปัจจุบันว่า?ไปเลยค่ะ แฟนเก่าสวยขนาดนี้ ไป!!!?

เพลง ?ฝังใจ? และ Music Video ตัวเต็ม รับชมได้ทาง YouTube : Ch3Thailand Music และ Application 3Plus หรือ www.ch3plus.com รวมทั้งทุก Streaming Platforms


แท็ก แทนใจ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ