บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ยานยนต์ระดับพรีเมียมอันดับหนึ่ง คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024

ข่าวยานยนต์ Wednesday August 14, 2024 15:14 —ThaiPR.net

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ยานยนต์ระดับพรีเมียมอันดับหนึ่ง คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ตอกย้ำจุดยืนอันแข็งแกร่งในด้านการเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์ระดับพรีเมียมของประเทศไทยอีกครั้ง การันตีด้วยการคว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 ในหมวด Premium Cars หรือรถยนต์พรีเมียม จากสำนักข่าวการตลาดชั้นนำของประเทศ Marketeer บริษัท มาร์เก็ตเธียร์ จำกัด ซึ่งได้จัดการสำรวจและมอบรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในประเทศไทยติดต่อกันอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 13

รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand ที่บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้รับในปีนี้ ถือเป็นการเฉลิมฉลองการประสบความสำเร็จในด้านการสร้างแบรนด์ระดับผู้นำตลาดของบริษัท และยังเป็นการย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของบีเอ็มดับเบิลยู ในการส่งมอบสุดยอดยนตรกรรมที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตและการบริการระดับพรีเมียมให้แก่ผู้ใช้ยวดยานพาหนะในประเทศไทย ครอบคลุมยานยนต์และระบบขับเคลื่อนหลากหลายประเภท ภายใต้การยึดมั่นในแนวคิด 'สุนทรียภาพแห่งการขับขี่? และ 'การคำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ? ซึ่งสะท้อนออกมาให้เห็นจากความเชื่อมั่นของผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู

มร. เรเน่ แกร์ฮาร์ด ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้กล่าวถึงการได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า ?บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 ในหมวดรถยนต์พรีเมียม จากเวทีรางวัลสำหรับแบรนด์ยอดนิยมในประเทศไทย ที่มีประวัติมาอย่างยาวนานกว่า 13 ปีของ Marketeer Group โดยรางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งหลักฐานสำคัญที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของพนักงาน พาร์ทเนอร์ และพันธมิตรทุกคนของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ซึ่งต้องการร่วมกันผลักดันนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต ส่งมอบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์การขับขี่อันยอดเยี่ยมที่สุด โดยคำนึงถึงลูกค้าของเราเป็นหลัก ทั้งนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จะยังคงมุ่งหน้าเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู ผ่านการส่งมอบยนตรกรรมพรีเมียมสมรรถนะสูงที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมชั้นนำในอุตสาหกรรม ควบคู่ไปกับการมุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้ยานยนต์และลูกค้าชาวไทยของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งในปัจจุบันและในอนาคตให้ดียิ่งขึ้นไป ตอบแทนความเชื่อมั่นที่เราได้รับมาจากลูกค้า และขับเคลื่อนแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูไปอีกระดับในตลาดยานยนต์พรีเมียม สิ่งนี้คือเรื่องที่บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดเสมอมา?

สำหรับรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand ได้รับการจัดขึ้นโดยบริษัท มาร์เก็ตเธียร์ จำกัดอย่างต่อเนื่อง
ทุกปีมาเป็นเวลานานถึง 13 ปี เพื่อเป็นการให้ความสำคัญแก่แบรนด์ต่างๆ ในประเทศไทย รวมทั้งร่วมเฉลิมฉลองบุคลากรที่มีส่วนสำคัญยิ่งในการช่วยสร้างแบรนด์ขององค์กรให้เป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งรางวัลดังกล่าวได้ส่งมอบให้แก่แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จทั้งหมด 81 หมวด ครอบคลุมหมวดหมู่แบรนด์ด้านผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค ด้านการบริการ ไปจนถึงแบรนด์ด้านยนตรกรรมระดับพรีเมียมอย่างบีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งในปีนี้ทาง Marketeer ได้จับมือกับบริษัท มาร์เก็ตติ้งมูฟ จำกัด และคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อประเมินผลการสำรวจให้ได้ผลที่ถูกต้องแม่นยำยิ่งขึ้น จากทัศนคติของผู้บริโภคกลุ่มตัวอย่างทั่วประเทศถึง 6,000 คน ในช่วงเดือนมกราคมถึงเดือนเมษายน 2567 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้คว้า 14 รางวัลจากเวที Car & Bike of the Year 2024 จากบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) สำหรับแบรนด์รถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นบริษัทรถยนต์ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่งในกลุ่มธุรกิจยานยนต์ ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 จากรางวัล Thailand?s Most Admired Company โดยนิตยสาร BrandAge นอกจากนี้ ในปี พ.ศ. 2566 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังได้รับรางวัล การประเมินคะแนนความพึงพอใจของผู้บริโภค (Net Promoter Score ? NPS) สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ ทั้งในด้านยอดขายและการให้บริการหลังการขาย ด้วยคะแนนจากผลการประเมินที่ 94 คะแนน และ 90 คะแนนตามลำดับ ซึ่งถือว่าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาสี่ปี ซึ่งผลลัพธ์ความสำเร็จเหล่านี้ แสดงให้เห็นว่าบีเอ็มดับเบิลยูเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจที่เน้นลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง และได้ร่วมมือกับเครือข่ายของผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการรวมถึงพาร์ทเนอร์ในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์เรื่องการส่งมอบความพึงพอใจสูงสุด มีบริการที่เยี่ยมยอดที่สุด และมอบที่สุดแห่งสุนทรียะด้านการขับขี่ให้แก่ลูกค้าแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทยทุกท่าน
รูปภาพเพิ่มเติม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ