SAPPE คว้ารางวัล “Thailand Best Managed Companies 2024” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 การันตีความสามารถในการบริหารงานอันโดดเด่นและยั่งยืน

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 14, 2024 15:46 —ThaiPR.net

SAPPE คว้ารางวัล “Thailand Best Managed Companies 2024” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 การันตีความสามารถในการบริหารงานอันโดดเด่นและยั่งยืน

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เข้ารับรางวัล Thailand Best Managed Company in 2024 ที่จัดโดยดีลอยท์ ประเทศไทย (Deloitte Thailand) โดยเป็นการได้รับรางวัลติดต่อกันเป็นปีที่ 3 สะท้อนความสำเร็จด้านบริหารจัดการ มีส่วนร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมและระบบเศรษฐกิจของประเทศ ภายใต้กระบวนการประเมินผลที่น่าเชื่อถือเพื่อประเมินคุณภาพธุรกิจใน 4 ด้าน ได้แก่ ด้านกลยุทธ์ ความสามารถและนวัตกรรม วัฒนธรรมองค์กรและพันธสัญญา ตลอดจนการกำกับดูแลและการเงินขององค์กร นับเป็นรางวัลที่เป็นที่ยอมรับในระดับโลก

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า ?เซ็ปเป้เรามีฝันยิ่งใหญ่ คือการนำพาแบรนด์ของคนไทยแบรนด์นี้ไปเป็น Global Brand ให้ได้ นอกจากการมุ่งมั่นสร้างสรรค์สินค้าคุณภาพส่งมอบให้กับผู้บริโภคทั่วโลก ผ่านการบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพแล้ว หัวใจหลักคือการให้ความสำคัญกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม จึงส่งผลให้การดำเนินธุรกิจเติบโตได้อย่างยั่งยืนและแข็งแกร่ง การได้รับรางวัล Best Managed Companies 3 ปีซ้อนในวันนี้ จึงเป็นเครื่องการันตีในด้านการบริหารจัดการและการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนของเซ็ปเป้ จากหน่วยงานที่เป็น Global Standard นับเป็นก้าวสำคัญที่พาเราเข้าใกล้ความเป็น Global Brand มากขึ้นไปอีกขั้น?


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ