กาตาร์ แอร์เวย์ส ยกระดับประสบการณ์ห้องโดยสารชั้นธุรกิจ ด้วยเมนูคาเวียร์สุดพรีเมียม พร้อมสัมผัสความเหนือระดับที่ไม่เหมือนใคร

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday August 14, 2024 15:52 —ThaiPR.net

กาตาร์ แอร์เวย์ส ยกระดับประสบการณ์ห้องโดยสารชั้นธุรกิจ ด้วยเมนูคาเวียร์สุดพรีเมียม พร้อมสัมผัสความเหนือระดับที่ไม่เหมือนใคร

ในฐานะสายการบินเดียวในโลกที่ครองตำแหน่งสุดยอดชั้นธุรกิจจาก Skytrax ถึง 11 ครั้ง กาตาร์ แอร์เวย์ส มุ่งมั่นยกระดับบริการด้วยการเปิดตัวเมนูไข่ปลาคาเวียร์สุดพิเศษสำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ

โดยจะเริ่มให้บริการใน 13 เส้นทาง ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคมนี้ ผู้ที่ชื่นชอบในรสชาติของคาเวียร์สามารถสัมผัสประสบการณ์การเดินทางสุดหรูบนห้องโดยสารชั้นธุรกิจของกาตาร์ แอร์เวย์ส ได้ในเที่ยวบินจากโดฮาไปยังจุดหมายปลายทางชั้นนำอย่าง บอสตัน ดัลลัส ฮ่องกง ฮิวสตัน ลอนดอนลอสแอนเจลิส เมลเบิร์น นิวยอร์ก ปารีส เซาเปาโล สิงคโปร์ ซิดนีย์ และวอชิงตัน

ห้องโดยสารชั้นธุรกิจของกาตาร์ แอร์เวย์ส ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ มาพร้อมความพิเศษด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย โดยผู้โดยสารสามารถเลือกเวลาในการรับประทานอาหารได้ตามความต้องการ สำหรับเมนูคาเวียร์ใหม่ล่าสุดนี้ ผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินกับการรับประทานในรูปแบบจานเดี่ยว หรือเลือกจับคู่กับคอร์สอาหารบนเครื่องเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

คุณ เซีย ไฉ่ รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และการออกแบบของกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า ?ในฐานะผู้ครองตำแหน่ง 'สุดยอดชั้นธุรกิจ? ของ Skytrax ถึง 11 ครั้ง กาตาร์ แอร์เวย์ส ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการมอบประสบการณ์การเดินทางชั้นธุรกิจที่เหนือระดับ การนำเมนูคาเวียร์สุดหรูซึ่งโดยปกติแล้วจะมีให้บริการเฉพาะในห้องโดยสารชั้นหนึ่งมาเสิร์ฟในชั้นธุรกิจนั้น ถือเป็นการยกระดับประสบการณ์ไปอีกขั้น เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการบนเที่ยวบินอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับมาตรฐานในอุตสาหกรรม และสร้างความประทับใจที่ไม่รู้ลืมให้กับผู้โดยสารของเรา?

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ