ธนาคารกรุงเทพ สนับสนุน มูลนิธิหน่วยแพทย์และทันตแพทย์เคลื่อนที่ ครั้งที่ 3/2567

ข่าวทั่วไป Wednesday August 14, 2024 16:08 —ThaiPR.net

ธนาคารกรุงเทพ สนับสนุน มูลนิธิหน่วยแพทย์และทันตแพทย์เคลื่อนที่ ครั้งที่ 3/2567

ธนาคารกรุงเทพ สนับสนุน มูลนิธิหน่วยแพทย์และทันตแพทย์เคลื่อนที่ ครั้งที่ 3/2567 ลงพื้นที่รักษา-บริการทางการแพทย์และทันตกรรมประชาชนจังหวัดชัยนาท 'เพื่อนคู่คิด? ร่วมสร้างโอกาสการเข้าถึงบริการสุขภาพและทันตกรรมขั้นพื้นฐาน

เพื่อนคู่คิด ตลอด 80 ปี ? ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นำโดย นายประกาศิต สุ่มประดิษฐ์ (ที่ 2 จากซ้าย) เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Assistant Vice President ผู้จัดการภาคกลาง 2 นางพนิดา นวลคำ (ขวาสุด) เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Assistant Vice President ผู้จัดการสาขานครสวรรค์ และ แพทย์หญิงศรีเพชร กาญจนกีรณา (ซ้ายสุด) เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Assistant Vice President บริการสุขภาพ พร้อมด้วยทีมแพทย์ เภสัชกร พยาบาล คณะผู้บริหารและพนักงานธนาคาร ร่วมลงพื้นที่เป็นอาสาสมัคร พร้อมมอบเงินสนับสนุนจำนวน 100,000 บาท รถเข็นวีลแชร์ จำนวน 15 คัน ชุดแปรงสีฟันและยาสีฟัน จำนวน 400 ชุด และน้ำดื่มจำนวน 500 ขวด สนับสนุนมูลนิธิหน่วยแพทย์และทันตแพทย์เคลื่อนที่ (มพท.) จัดกิจกรรมออกหน่วยแพทย์และทันตแพทย์เคลื่อนที่ ครั้งที่ 73 (ครั้งที่ 3 ของปี 2567) เพื่อให้บริการตรวจรักษาทางการแพทย์และตรวจรักษาทางทันตกรรม แก่ประชาชนและผู้ป่วยยากไร้และด้อยโอกาสในพื้นที่ชนบทและถิ่นทุรกันดาร โดยไม่คิดค่ารักษาหรือบริการใดๆ จำนวน 1,706 ราย โดยมี ทันตแพทย์ริม เกษสาคร ประธานมูลนิธิหน่วยแพทย์และทันตแพทย์เคลื่อนที่ (ที่ 2 จากขวา) เป็นผู้รับมอบ ณ โรงเรียนวัดวังหมัน บ้านวังหมัน ตำบลวังหมัน อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมสนับสนุนกิจกรรมออกหน่วยแพทย์และทันตแพทย์เคลื่อนที่ ของมูลนิธิหน่วยแพทย์และทันตแพทย์เคลื่อนที่ (มทพ.) มาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2554 สำหรับกิจกรรมออกหน่วยแพทย์และทันตแพทย์เคลื่อนที่ ประจำปี 2567 นี้ ธนาคารได้ร่วมให้การสนับสนุนมูลนิธิหน่วยแพทย์และทันตแพทย์เคลื่อนที่ เป็นเงินรวมจำนวน 400,000 บาท เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการทางสุขภาพอย่างเท่าเทียม มีสุขภาพร่างกายและสุขภาพช่องปากที่ดีขึ้น ตอกย้ำบทบาท 'เพื่อนคู่คิด? ที่เคียงข้างสังคมไทยในทุกมิติตลอด 80 ปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ