อ.อ.ป. จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ "ปรับปรุงกระบวนการนวัตกรรม และทบทวนยุทธศาสตร์ด้านนวัตกรรม" ตามหลักเกณฑ์การประเมิน ของ รสก. ประจำปี 67

ข่าวทั่วไป Wednesday August 14, 2024 16:09 —ThaiPR.net

อ.อ.ป. จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ

นายชาญณรงค์ อินทนนท์ รองผู้อำนวยการองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ (สายธุรกิจ 2) ให้เกียรติ เป็นประธานในพิธีเปิด " โครงการฝึกอบรมเชิงปฎิบัติการปรับปรุงกระบวนการนวัตกรรมและทบทวนยุทธศาสตร์ด้านนวัตกรรม ตามหลักเกณฑ์การประเมินกระบวนการปฏิบัติงานและการจัดการ Core Business Enablers ของรัฐวิสาหกิจ ประจำปี 2567" ให้กับผู้บริหาร และพนักงาน อ.อ.ป. ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจัดโดย สำนักธุรกิจาคาร์บอนและนวัตรกรรม (ส.คน.) โดยมี ดร.ศศิภา จันทรักษ์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องระบบประเมินผลการดำเนินงานและด้านการบริหารจัดการทุนมนุษย์ การจัดการความรู้และนวัตกรรม ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ณ ห้องประชุม 301 สำนักงานกลาง กรุงเทพฯ

การจัดฝึกอบรมฯ ในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมฯ นำความรู้ที่ได้ไปปรับปรุงกระบวนการทำงาน ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์การประเมินกระบวนการปฏิบัติงาน และการจัดการ Core Business Enablers ของรัฐวิสาหกิจ ประจำปี 2566 รวมถึงเพื่อเป็นการยกระดับคะแนนประเมินผลตามแผนปฏิบัติการเพื่อยกระดับคะแนน Core Business Enablers ประจำ ปี 2567 ตลอดจนสามารถปิดช่องว่าง (GAP) ที่ได้จาก Feedback Report ประจำปี 2566 ของ อ.อ.ป.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ