หมดยุคที่งานบ้านเป็นแค่เรื่องของคุณแม่! เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านจากฮิตาชิทำให้การดูแลบ้านเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 14, 2024 16:33 —ThaiPR.net

หมดยุคที่งานบ้านเป็นแค่เรื่องของคุณแม่! เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านจากฮิตาชิทำให้การดูแลบ้านเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

พลิกโฉมการดูแลบ้านด้วย ?ศิลปะแห่งความสะดวกสบาย? ที่ทุกคนในครอบครัวสามารถทำได้

?แม่? คือผู้ที่คอยดูแลทุกเรื่องภายในบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องงานบ้าน แต่จากผลสำรวจล่าสุดของมูลนิธิหญิงชายก้าวไกล พบว่ากว่า 73% ของผู้ชายอายุระหว่าง 18-50 ปีในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มองว่าถึงเวลาเปลี่ยนแปลงงานบ้านให้เป็นงานของทุกคนและสามารถทำได้ทุกเพศทุกวัย และอีกกว่า 54% เชื่อว่าการที่ผู้ชายช่วยงานบ้านเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจ สะท้อนให้เห็นถึงบทบาทที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นในสังคมยุคใหม่ที่หน้าที่ภายในบ้านและการทำงานบ้านไม่ใช่แค่เรื่องของคุณแม่ หรือเพศหญิงอีกต่อไป

ในปัจจุบันสมาชิกคนอื่น ๆ ในบ้านเข้ามามีบทบาทในการดูแลทำความสะอาดบ้านมากขึ้นซึ่งนอกจากจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ของครอบครัวให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ยังแสดงให้เห็นถึงค่านิยมที่เปลี่ยนแปลงไปของครอบครัวยุคใหม่ ในฐานะแบรนด์โซลูชันไลฟ์สไตล์ที่มุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ฮิตาชิมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนบทบาทที่หลากหลายและสังคมสมัยใหม่ที่การดูแลบ้านไม่ได้จำกัดอยู่ที่เพศหรือวัย ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของทุกคนในครอบครัว

ในช่วงเทศกาลวันแม่ในปีนี้ ฮิตาชิจึงขอเชิญทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองบทบาทที่หลากหลายด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้การดูแลบ้านเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายสำหรับทุกคน ด้วยแนวคิด "The Art of Ease หรือ ศิลปะแห่งความสะดวกสบาย? แนวคิดหลักที่อาร์เซลิก ฮิตาชินำมาใช้ในการพัฒนานวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าให้ใช้งานได้จริงเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวยุคใหม่ ผสมผสานการออกแบบที่หรูหราแต่ยังคงความเรียบง่าย ฟังก์ชันที่รู้ใจผู้ใช้งาน และคุณภาพระดับพรีเมียม ช่วยยกระดับให้กิจวัตรการทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย ไม่เว้นแม้แต่ 'การดูดฝุ่น? ที่จะทำให้ทุกมุมโปรดของทุกคนในครอบครัวสะอาดไร้ข้อกังวล

ในบ้านที่ทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งกับการทำความสะอาดได้แบบ Effortless Cleaning กับเครื่องดูดฝุ่นไร้สายแบบด้ามจับ ฮิตาชิ รุ่น PV-XH3M ที่มีดีไซน์ทันสมัย ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา เพียง 1.6 กก. ใช้งานได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าคุณพ่อจะใช้งานแบบด้ามจับไร้สายเพื่อทำความสะอาดบนพื้นหรือในจุดที่ยากจะเข้าถึง หรือคุณแม่จะเลือกใช้แบบมือถือเพื่อทำความสะอาดบนโต๊ะหรือบนโซฟา สามารถทำความสะอาดบ้านได้อย่างเกลี้ยงเกลาและง่ายดายทั้งบนพื้นแข็ง พื้นพรม หรือแม้แต่ซอกมุมที่เข้าถึงยาก แถมมีพัดลม 3D ที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อให้พลังดูดไซโคลนสูงถึง 170 แอร์วัตต์ พร้อมหัวมอเตอร์พลังสูงที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น

เครื่องดูดฝุ่นไร้สายแบบด้ามจับ ฮิตาชิ รุ่น PV-XH3M ยังมาพร้อมเทคโนโลยีหัวดูด Powerful Smart Head ที่มีหัวดูดมอเตอร์หมุนอัตโนมัติ Auto Drive และแปรงป้องกันการพันกัน บานพับ Synchro Flap เปิดและปิดตามแรงผลักและดึงกลับ ช่วยให้ดูดฝุ่นได้ทั้งไปและกลับ ไฟ LED สีเขียวที่ช่วยส่องสว่างให้มองเห็นฝุ่นแม้อยู่ในที่อับแสง จึงมั่นใจได้ว่าบ้านจะสะอาดเนี้ยบไร้ฝุ่น รวมถึงกล่องเก็บฝุ่น ที่ใช้อากาศที่หมุนเวียนอยู่ในกล่องบีบอัดฝุ่น เส้นผม ขนสัตว์เลี้ยง หรือแม้แต่ฝุ่นละเอียดให้เป็นก้อน ไม่ติดพันอยู่ในตัวกล่อง ทำให้สามารถถอดทำความสะอาดได้ง่าย หมดกังวลเรื่องฝุ่นฟุ้งกระจาย ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกคนไหนของบ้านก็สามารถใช้งานได้อย่างราบรื่น

ในสังคมยุคใหม่เรื่องของงานบ้านและการทำความสะอาดบ้านจึงไม่จำกัดเพศอีกต่อไป หมดยุคที่คุณแม่ต้องหัวหมุนรับผิดชอบเรื่องนี้แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านจากฮิตาชิ พร้อมสนับสนุนบทบาทใหม่ที่หลากหลายของสมาชิกในครอบครัวด้วยนวัตกรรมที่พร้อมทุ่นแรง ประหยัดเวลา และมอบคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าให้กับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย

เครื่องดูดฝุ่นไร้สายแบบด้ามจับ ฮิตาชิ รุ่น PV-XH3M ร่วมโปรโมชั่น Hitachi Rainy Sale โปรคุ้มฉ่ำ รับหน้าฝน ลดราคาจาก 14,990 บาท เหลือ 11,990 บาท ที่ร้านค้าทางการของฮิตาชิบน Lazada และ Shopee และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ส.ค. 2567 นี้

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องดูดฝุ่นไร้สายแบบด้ามจับ ฮิตาชิ รุ่น PV-XH3M หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ ของฮิตาชิ ได้ทางเว็บไซต์เพียงคลิก และโชว์รูมของฮิตาชิทุกสาขา ทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ