โคเน่ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง เพ็ญไพสิฐ จันทร์พรม เป็นกรรมการผู้จัดการ

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 14, 2024 16:35 —ThaiPR.net

โคเน่ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง เพ็ญไพสิฐ จันทร์พรม เป็นกรรมการผู้จัดการ

โคเน่ บริษัทชั้นนำระดับโลกในอุตสาหกรรมลิฟต์และบันไดเลื่อน ประกาศแต่งตั้ง เพ็ญไพสิฐ จันทร์พรม ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย และเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้บริหารโคเน่ ประจำภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ โดยคุณเพ็ญไพสิฐเข้ารับตำแหน่งต่อจาก มร. เอ็ดเวิร์ด ลอย ซึ่งจะขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเต็มตัว และคุณเพ็ญไพสิฐจะเป็นผู้ขับเคลื่อนเป้าหมายทั้งเชิงกลยุทธ์และเชิงพาณิชย์ในประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ และลาว ต่อไป

?คุณเพ็ญไพสิฐ กลับมาร่วมงานกับโคเน่ ประเทศไทย อีกครั้ง ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขาย ? New Building Solutions ในปี พ.ศ. 2565 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คุณเพ็ญไพสิฐแสดงให้เห็นถึงความยึดมั่นในการตอบรับความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบุคลากร เพื่อการส่งมอบผลิตภัณฑ์และให้บริการที่ดีที่สุดอยู่เสมอ โดยการประกาศแต่งตั้งในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นในวิสัยทัศน์และทัศนคติที่ดีของคุณเพ็ญไพสิฐแล้ว ยังตอกย้ำถึงความตั้งใจดีในการสนับสนุนผู้บริหารและบุคลากรท้องถิ่นที่มีความสามารถตามแผนพัฒนาบุคลากรของโคเน่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย ผมเชื่อมั่นว่าโคเน่ ประเทศไทย ภายใต้การนำทีมโดยคุณเพ็ญไพสิฐ จะส่งเสริมความสามารถในการแข่งขันของโคเน่และสร้างการเติบโตให้เป็นหนึ่งในธุรกิจที่สร้างมูลค่าให้กับประเทศไทยได้อย่างดีเยี่ยม? มร. เอ็ดเวิร์ด ลอย กรรมการผู้จัดการ โคเน่ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

ด้วยประสบการณ์การทำงานทั้งในตำแหน่งผู้บริหาร และผู้นำในบริษัทข้ามชาติด้านเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมกว่า 25 ปี จึงทำให้คุณเพ็ญไพสิฐมีวิสัยทัศน์และมีความสามารถรอบด้านครอบคลุมทั้งการพัฒนาธุรกิจ การขาย บริการหลังการขาย การติดตั้ง และบริหารโครงการ ที่พร้อมจะขับเคลื่อนโคเน่ ประเทศไทยให้ไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น โดยคุณเพ็ญไพสิฐ เคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายบริการ และผู้อำนวยการฝ่ายติดตั้ง ประจำโคเน่ ประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2552 ถึง พ.ศ. 2560 และเคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายบริการและบริหารโครงการประจำภูมิภาคอินโด-จีน ของบริษัทสัญชาติอเมริกันชั้นนำในกรุงเทพฯ ก่อนที่จะกลับมาร่วมงานกับโคเน่อีกครั้งในปี พ.ศ. 2565 ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขาย ? New Building Solutions ซึ่งคุณเพ็ญไพสิฐมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการขยายธุรกิจ และฐานลูกค้าของบริษัท ทั้งในและนอกประเทศไทย โดยคุณเพ็ญไพสิฐสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมเครื่องกล และระดับปริญญาโท ในสาขาบริหารธุรกิจ

?ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจให้เข้ารับตำแหน่งผู้นำทีมของโคเน่ ประเทศไทย ซึ่งเปี่ยมไปด้วยบุคลากรคุณภาพที่มีความมุ่งมั่น และมีประสบการณ์ในการพัฒนาระบบขนส่งแนวดิ่งของประเทศไทยมาอย่างยาวนาน นอกจากนี้ ผมยังมีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะให้การสนับสนุนประเทศไทยทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อรองรับแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาเมืองอัจฉริยะและยั่งยืน รวมไปถึงรองรับการใช้งานอันหลากหลายสำหรับทุกคน ทุกเพศ และทุกวัย ควบคู่ไปกับการพัฒนาความสามารถบุคลากรอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมคุณภาพในการส่งมอบงานให้ได้มาตรฐานอยู่เสมอ การสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงานสำหรับทุกคนในองค์กร และการเป็นคู่ค้าและพันธมิตรที่ดีที่สุดตลอดทุกช่วงวงจรชีวิตของอาคาร ตั้งแต่การวางแผน ออกแบบและติดตั้งลิฟต์และบันไดเลื่อน การซ่อมบำรุง อัพเกรด และปรับปรุงอุปกรณ์ให้ทำงานได้อย่างราบรื่นและปลอดภัยอยู่ตลอดเวลา? คุณเพ็ญไพสิฐ จันทร์พรม กล่าวถึงการเข้ารับตำแหน่งใหม่

ตลอดระยะเวลากว่าสองทศวรรษ โคเน่ เป็นพันธมิตรที่อยู่เคียงข้างและคอยส่งเสริมภาคอุตสาหกรรมการก่อสร้าง และอสังหาริมทรัพย์ของไทยอยู่เสมอ ปัจจุบัน โคเน่ ประเทศไทยขับเคลื่อนโดยบุคลากรกว่า 300 คน โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร และสองสาขาย่อยในพัทยา จังหวัดชลบุรี และจังหวัดภูเก็ต อีกทั้งยังมีศูนย์ฝึกอบรบและโชว์รูม KONE Academy ตั้งอยู่ในเมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี และยังมีจุดให้บริการกว่า 11 แห่งทั่วประเทศ โคเน่ เป็นหนึ่งในบริษัทลิฟต์และบันไดเลื่อนชั้นนำของประเทศไทย และยังเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัย สำหรับอาคารสีเขียวและอาคารอัจฉริยะเพื่อการสัญจรทั้งในและนอกอาคารที่ราบรื่น ชาญฉลาด ปลอดภัย และยั่งยืน ตลอดหลายปีที่ผ่านมา โคเน่ มีบทบาทสำคัญในการส่งมอบโครงการอสังหาริมทรัพย์สำคัญทั่วประเทศไทย ครอบคลุมทั้งอาคารมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ (mixed use) อาคารสำนักงานเกรดเอ โรงแรมหรูหรา อพาร์ตเมนต์และคอนโดมิเนียมชั้นนำ ตลอดจนห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล รถไฟฟ้า และสนามบิน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ