'เขาเป็น The Best สำหรับเราเสมอ' ฟินไม่ไหว! บิวกิ้น - พีพี จับมือรับรางวัล 'Best Life Partner'

ข่าวบันเทิง Wednesday August 14, 2024 16:47 —ThaiPR.net

'เขาเป็น The Best สำหรับเราเสมอ' ฟินไม่ไหว! บิวกิ้น - พีพี จับมือรับรางวัล 'Best Life Partner'

ทำเอาสตูดิโอ EFM 94 และตึกแกรมมี่แทบแตก! กับการมาเยือนของ 'บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ที่ควงกันมาเติมความสดใสในรายการ EFM FANDOM LIVE พร้อมรับรางวัลพิเศษ EFM FANDOM AWARDS ในสาขา ?Best Life Partner? บอกเลยเหมาะสมกับทั้งคู่ที่สุด! ซึ่งเป็นรางวัลที่ EFM ให้แฟนของทุกด้อมได้มีส่วนร่วมโหวตและมอบรางวัลให้ศิลปินอันเป็นที่รักได้ด้วยตัวเอง

โดย ดีเจดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร - ดีเจแนน รชาดา จึงวัฒนกิจ ถึงกับยอมแพ้ให้กับความน่ารักของทั้งคู่ที่ทั้งหยิกแกมหยอกกันตลอดทั้งรายการ แถมยังได้เห็นหลากหลายโมเมนต์ของทั้งคู่ผ่านเกมสนุกๆตามธรรมเนียม EFM FANDOM LIVE ในเกมที่ชื่อว่า 'บิวกิ้น - พีพี ขอยอม!' กับคำถามสุดฟินที่ทำเอาเหล่าด้อมกรี๊ดลั่นว่า ?ระหว่าง ลมหายใจกับ บิวกิ้น อันไหน สำคัญกว่ากัน? ก่อนพีพีจะตอบเสียงดังฟังชัดทันที ว่า ?ลมหายใจที่มีบิวกิ้น? เล่นเอาเหล่าชาวด้อมกรี๊ดดสนั่น! ตายสงบศพสีชมพูจริงๆ ต้องขอขอบคุณแฟนๆของทั้งคู่ที่มาให้กำลังใจกันทั้งในไลฟ์และรวมพลส่งพลังใจกันจนล้นตึกแกรมมี่อีกด้วย

ไม่อยากพลาดความสนุกสุดฟินแบบนี้ ห้ามพลาด EFM FANDOM LIVE ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.30 - 22.00 น. หรือชมย้อนหลังได้ที่ Youtube ATIME และ EFM 94 ในทุกช่องทาง แล้วคุณจะไม่พลาดกับ


แท็ก แกรมมี่   พีพี   EFM  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ