ลาซาด้า ชูโปรแกรม Brand Membership เอาใจนักช็อปขาประจำบน LazMall แบรนด์ดังขนทัพดีลและส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิก เผยยอดขายแบรนด์ดังที่เข้าร่วมพุ่งสูง 1.9 เท่า

ข่าวบันเทิง Wednesday August 14, 2024 17:13 —ThaiPR.net

ลาซาด้า ชูโปรแกรม Brand Membership เอาใจนักช็อปขาประจำบน LazMall แบรนด์ดังขนทัพดีลและส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิก เผยยอดขายแบรนด์ดังที่เข้าร่วมพุ่งสูง 1.9 เท่า

ลาซาด้า ส่ง LazMall Brand Members Day เซลแบรนด์ดัง ดีลปังเฉพาะเมมเบอร์ หวังตอกย้ำ LazMall ในฐานะแหล่งช้อปปิงที่นักช้อปมั่นใจ สำหรับสินค้าแท้และประสบการณ์การช้อปแบรนด์พรีเมียมชั้นนำ เผยแบรนด์ที่เข้าร่วมแคมเปญทั่วภูมิภาคมีอัตราการเติบโตของยอดขายและมูลค่าการสั่งซื้อสินค้าต่อครั้งเพิ่มขึ้นถึงสองหลัก โดยยอดขายรวม (GMV) เติบโตขึ้นถึง 1.9 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ เตรียมส่งโปรโมชันสุดพิเศษ พร้อมส่วนลดสูงสุด 70% จากแบรนด์ดังระดับโลกและแบรนด์ไทยที่เข้าร่วมรายการ อาทิ Enfagrow, Huawei, L?Oreal Paris, Samsung, Xiaomi และอื่นๆ อีกมากมาย ระหว่างวันที่ 16 - 18 สิงหาคม 2567 นี้

เจสัน เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า ?ลาซาด้ามุ่งมั่นที่จะส่งมอบสินค้าราคาที่ดีที่สุด พร้อมประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับนักช้อป โดยเราให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์แคมเปญอย่าง LazMall Brand Members Day ซึ่งนำเสนอดีลและส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิกร้านค้าของแบรนด์ดัง ทั้งระดับนานาชาติและประเทศ พร้อมตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของ LazMall ในฐานะแหล่งช้อปปิงที่ได้รับความไว้วางใจจากนักช้อปที่มองหาสินค้าแท้และประสบการณ์การช้อปปิงแบรนด์ชั้นนำ นอกจากนี้ แคมเปญนี้ยังช่วยสร้างการรับรู้ให้แก่โปรแกรม Brand Membership ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่แบรนด์บน LazMall สามารถสร้างการมีส่วนร่วมและมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่กลุ่มลูกค้าประจำได้?

ในประเทศไทย LazMall มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยจากแคมเปญ 6.6 ที่ผ่านมามียอดขายพุ่งสูงขึ้นถึง 11 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ และมีนักช้อปไทยสมัครเป็นสมาชิกแบรนด์บน LazMall แล้วกว่าหลายล้านคน จากข้อมูลล่าสุดในเดือนกรกฎาคม 2567

Brand Membership เป็นโปรแกรมที่เปิดโอกาสให้นักช้อปเข้าร่วมเป็นสมาชิกของแบรนด์โปรดบน LazMall เพื่อรับสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกในหลากหลายรูปแบบ เช่น การสะสมคะแนนทุก ๆ การสั่งซื้อ คูปองส่วนลดและของขวัญ เป็นต้น นอกจากนี้ เมื่อสะสมคะแนนจากการซื้อสินค้าตามเงื่อนไข ยังสามารถเลื่อนขั้นการเป็นสมาชิกเพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่พิเศษขึ้นได้อีกด้วย โดยโปรแกรมของแต่ละแบรนด์จะมีเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไป และนักช้อปสามารถสมัครเป็นสมาชิกกับหลายแบรนด์ได้แบบไม่จำกัด นักช้อปสามารถสมัครเป็นสมาชิกของร้านค้าแบรนด์โปรดบน LazMall ที่เข้าร่วมโปรแกรมได้ง่าย ๆ เพียงคลิก 'เข้าร่วมสมาชิก? บนหน้าเพจของแบรนด์ที่เข้าร่วมโปรแกรม

?นักช้อปที่เป็นสมาชิกของแบรนด์มีแนวโน้มที่จะกลับมาซื้อสินค้าสูงขึ้น และมียอดการสั่งซื้อต่อครั้งที่สูงขึ้นเช่นกัน ลาซาด้าจึงพัฒนาโปรแกรม Brand Membership ขึ้นมาเพื่อสร้างแรงจูงใจให้นักช้อปมีส่วนร่วมกับแบรนด์อย่างต่อเนื่องในระยะยาว เราพบว่า แบรนด์ที่เข้าร่วมโปรแกรมมีมูลค่าการสั่งซื้อต่อครั้งและรายได้เพิ่มสูงขึ้นในระดับเลขสองหลัก และยอดขายรวม (GMV) ในช่วงแคมเปญเติบโตขึ้นถึง 1.9 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ โดยลาซาด้ามุ่งมั่นที่จะผลักดันจุดแข็งของเราในการนำเสนอสินค้าแบรนด์แท้มีคุณภาพผ่าน LazMall และสร้างสรรค์กิจกรรมที่มอบความพิเศษให้แก่นักช้อปอย่างต่อเนื่อง? เจสัน กล่าวเสริม

สำหรับแคมเปญ LazMall Brand Members Day ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 16 -18 สิงหาคม 2567 นักช้อปที่เป็นสมาชิกของแบรนด์ที่ชื่นชอบบน LazMall สามารถร่วมเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษมากมาย ดังนี้

  • รับส่วนลดสูงสุด 70% เมื่อซื้อสินค้าจากร้านของแบรนด์โปรด
  • สะสม และใช้คูปองส่วนลดสุดพิเศษสำหรับสมาชิกแบรนด์ (ไม่มียอดการสั่งซื้อขั้นต่ำ)
  • รับของรางวัล เมื่อสั่งซื้อสินค้า
  • สะสมคะแนนสูงสุดสองเท่า เมื่อสั่งซื้อสินค้า
  • แลกคะแนนสะสม เป็นคูปองและของขวัญสุดพิเศษสำหรับสมาชิกแบรนด์โดยเฉพาะ
  • ช้อปสินค้าและเซ็ตลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่จำหน่ายเฉพาะในช่วงแคมเปญเท่านั้น

สำหรับนักช้อปที่เข้าร่วมเป็นสมาชิกของแบรนด์ ระหว่างวันที่ 16 -18 สิงหาคม 2567 ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์ และของขวัญพิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นคูปองส่วนลดสำหรับสมาชิกใหม่ และรับคะแนนสะสมฟรีอีกด้วย

แคมเปญ LazMall Brand Members Day เซลแบรนด์ดัง ดีลปังเฉพาะเมมเบอร์ ได้ขนทัพดีลสุดพิเศษแบรนด์ดังมากมาย นำโดย 5 แบรนด์หลัก ได้แก่ Enfagrow, Huawei, L?Oreal Paris, Samsung, Xiaomi พร้อมด้วยอีกกว่า 15 แบรนด์ไทยและระดับโลก เช่น Lesasha, MLB, Nescafe Dolce Gusto, PANDORA, Ray-Ban, Sabina, SiamLatex, Sulwhasoo, Supersports, Tefal, Unilever Beauty, Unilever Home, Unilever Professional, Vickteerut และ Welcare Thailand นอกจากนี้ ยังมีผู้ขายไทยบน LazMall อีกมากมายที่เข้าร่วมแคมเปญ พร้อมจัดโปรโมชันสุดพิเศษ เอาใจสมาชิกนักช้อปชาวไทยแบบไม่อั้น

เตรียมพบกับดีลสุดพิเศษในช่วงแคมเปญ LazMall Brand Members Day เซลแบรนด์ดัง ดีลปังเฉพาะเมมเบอร์ ได้ดังนี้

  • Enfagrow, นมผงเอนฟาโกร เอพลัส มายด์โปร สูตร 3 ชนิดจืด: ซื้อ 2 ชิ้น รับส่วนลดเพิ่ม 260 บาท และซื้อ 3 ชิ้นรับส่วนลดเพิ่ม 470 บาท
  • L?Oreal Paris, รีไวทัลลิฟท์ เดย์ครีมและไนท์ครีม: ซื้อสินค้าลอรีอัล ปารีส จากร้านออฟฟิเชียล ครบ 1,299 บาท รับฟรี ลอรีอัล ไกลโคลิค ไบรท์ เซรั่ม
  • Samsung, Galaxy 24 Ultra: รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 10% จัดส่งสินค้าฟรี และผ่อนสินค้าได้นาน 10 เดือน
  • Xiaomi, Smart Air Purifier 4 Compact: ร้านออฟฟิเชียล ลดเพิ่มทั้งร้าน 40% พร้อมคูปองส่วนลดสูงสุด 10%
  • Huawei, MatePad SE 11? Tablet: ร้านออฟฟิเชียล ลดเพิ่มอีก 49% พร้อมคูปองส่วนลดมูลค่ากว่า 1,000 บาท

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LazMall Brand Members Day สามารถติดตามได้ที่ ลิงก์นี้ ล่วงหน้าก่อนวันแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป และแอปพลิเคชันลาซาด้า หรือ www.lazada.co.th


แท็ก ลาซาด้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ