เตรียมพบอีกหนึ่งงานการตลาดแห่งปี ในงาน AP Thailand Presents MARKETING INSIGHT & TECHNOLOGY CONFERENCE 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 15, 2024 08:59 —ThaiPR.net

เตรียมพบอีกหนึ่งงานการตลาดแห่งปี ในงาน AP Thailand Presents MARKETING INSIGHT & TECHNOLOGY CONFERENCE 2024

?ทำการตลาดแบบไหนสินค้าถึงจะขายดี??
?สื่อสารกับลูกค้าอย่างไรถึงจะไปได้ถูกกลุ่ม??

หลากหลายปัญหา หลากหลายวิธีแก้ไขของการทำการตลาดที่มีอยู่ในหน้าตำรา และคำบอกเล่ามากมาย แต่เพราะทุกอย่างไม่สามารถ 'One size fits all? ได้ นักการตลาดจึงต้องเรียนรู้สิ่งที่ทำแล้วจะเวิร์คอยู่เสมอ

ในงานแถลงข่าว MITCON2024: The Age of Integration Preview ซึ่งเป็นงานเปิดตัวงานการตลาดสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2024 กับงาน AP Thailand Presents MARKETING INSIGHT & TECHNOLOGY CONFERENCE 2024 (MITCON2024) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 กันยายน 2024 นี้

คุณวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์จาก AP (Thailand) กล่าวว่างานนี้เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ทุกคนจะมีชีวิตดี ๆ ที่เลือกเองได้ ผ่านการพัฒนาความรู้ การศึกษา ซึ่งสิ่งนี้เป็นหนึ่งในหมุดหมายที่ทาง AP (Thailand) ยึดมั่นมาเสมอ

ทางคุณสิทธินันท์ พลวิสุทธิ์ศักดิ์ CEO of Content Shifu ได้พูดถึงการเติบโตของ Martech ในปัจจุบันว่ามีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น จากข้อมูล Thailand Martech Report 2024 ระบุว่าปริมาณการใช้เทคโนโลยีแต่ละองค์กรเพิ่มขึ้น โดยมีการใช้ Martech สูงเฉลี่ยถึง 23 ตัว จากเดิม 15-16 ตัว นั่นหมายถึง Martech หลังจากนี้ถูกให้ความสำคัญมากขึ้นในการทำธุรกิจ

เมื่อการเติบโตของเครื่องมือทางการตลาดเพิ่มมากขึ้น องค์ความรู้ของคนจึงต้องโตตาม งาน MITCON2024 จึงเกิดขึ้นมาเพื่อนักการตลาดแห่งอนาคต ที่มองอนาคตของการทำการตลาดด้วย Insight และ Technology ได้มาพัฒนาความรู้ จับเทรนด์ จดเทคนิค และวิธีการใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ ผ่านผู้เชี่ยวชาญ และกรณีศึกษาจากแบรนด์ดังต่าง ๆ มากมาย กว่า 50 Sessions และอีกกว่า 60 Speakers

คุณสิทธิพงศ์ ศิริมาศเกษม CEO and Founder at RGB72 ยังได้เล่าถึงความสำเร็จของงาน MITCON ที่จัดขึ้นในปี 2023 ภายใต้งาน CTC2023 Festival อีกด้วยว่า จากความสนใจที่ล้นหลามในปีที่ผ่านมากว่า 3,700 คน จึงนำมาสู่การจัด Conference แยกออกมาในปีนี้ ซึ่งทางผู้จัดคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานทั้ง 2 วันรวมกว่า 5,000 คน

โดยงาน MITCON2024 นี้มาในธีมของ ?The Age of Integration? นี่คือยุคของการร่วมมือให้เราได้ไปด้วยกันกับคนที่ใช่ ไปได้ไกลที่สุด ปีนี้จัดเต็มหัวข้อมากมาย ทั้งในมุมของ Digital Trends, Digital Strategy, AI & Automation, Branding, Advertising & Promotion, Customer Experience และ Data จากแบรนด์ต่าง ๆ อาทิ Rocket Innovation Co., Ltd., InsightERA, YDM Thailand, ZWIZ.AI และ Dentsu เป็นต้น

เตรียมพบกับหัวข้อที่น่าสนใจ ที่ไม่อยากให้นักการตลาดพลาด!

  • Integrating Muketing into Marketing การตลาดแบบเชื่อมจิต เข้าถึงความคิดเข้าถึงใจลูกค้า
    โดย: คุณภัทฒ อัครธนันกานต์ Founder Sereniques
  • Inbound Marketing Trends for 2025 เทรนด์การตลาดแบบแรงดึงดูดปี 2025
    โดย: คุณชญาตา พรหมใจรักษ์ General Manager of Content Shifu
  • Branding to win: how to differentiate your brand & win customer's hearts สร้างแบรนด์ให้ชนะในสมรภูมิรบของตัวเองและชนะใจลูกค้า
    โดย: คุณกิตติพงษ์ วีระเตชะ Group Chief, Brand Innovation & Marketing, dentsu
  • The Most Underrated Communication Methods that Work วิธีการสื่อสารทางการตลาดที่เวิร์ค (แต่มักถูกมองข้าม)
    โดย: คุณจอร์จ ฮาร์เทล Chief Commercial & Development Officer, GQ Apparel

รวมถึง Signature Sessions ภายในงานที่จะได้เจอ คือ MIT Trends ทั้งในเรื่องของ Market & Consumer, Communication, Martech และ Data

นอกจากนี้ภายในงานยังจัดเต็ม อุ่นเครื่องก่อนงานจริง ผ่าน 2 หัวข้อที่มาประเดิมให้ได้อัปเดตกันไปก่อน ไม่ว่าจะเป็นหัวข้อ Marketing Insight เจาะลึกอินไซต์การตลาด 2024 โดยคุณณัฐพล ม่วงทำ ผู้ก่อตั้งเพจการตลาดวันละตอน และคุณอภิรดา เบ็ญจฆรณี CEO of CXM และ MD of Merkle Thailand, dentsu ได้พูดถึงพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป โดยพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าจะเกิดขึ้นจาก 3 เรื่อง คือ Brand Experience & Value, Trustable & Community & Influencer และ Human Driven, AI-Assisted

รวมถึงหัวข้อ Marketing Technology ส่องเทรนด์ MARTECH ที่ไม่ควรพลาด โดยคุณนารีรัตน์ แซ่เตียว CEO & Co-Founder, InsightEra และคุณธนพล ทรัพย์สมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายดีเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด ยังเสริมต่อถึงความสำคัญของการใช้ Martech อีกว่าการไม่เริ่มนำเทคโนโลยีมาใช้ตอนนี้ อาจทำให้ธุรกิจคุณเสียหายหนักได้ นี่คือโอกาสของธุรกิจ เพราะการทำก่อน จะทำให้คุณเก็บ Data ได้ก่อนใคร ซึ่งเก็บก่อน ทดลองก่อน ใช้ก่อน จะสร้างความแตกต่างในธุรกิจดีขึ้นได้มากถึง 100 เท่า!

ปักหมุดปฏิทินกันไว้ให้ดี! กับงาน AP Thailand Presents MARKETING INSIGHT & TECHNOLOGY CONFERENCE 2024 แล้วมาพบกันวันที่ 19-20 กันยายน 2024 นี้ ที่ ภิรัช ฮอลล์ ไบเทค บางนา

  • บัตรราคา 2,090 บาท (ราคานี้ยังไม่รวม vat7%)
  • ซื้อบัตรได้ที่ Zipevent https://bit.ly/3M2PmWz

สำหรับใครที่ต้องการซื้อบัตรสำหรับองค์กรจำนวนมาก สามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่

  • mkt@rgb72.com
  • 095-465-2582 (คุณมุก)

แท็ก marketing   thailand   E 20  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ