โบลท์ (Bolt) ร่วมกับกรุงเทพมหานคร จัดงาน “Bangkok Safety Seminar” สร้างการตระหนักรู้และการมีส่วนร่วมให้กับผู้ขับขี่ของโบลท์

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 15, 2024 09:07 —ThaiPR.net

โบลท์ (Bolt) ร่วมกับกรุงเทพมหานคร จัดงาน “Bangkok Safety Seminar” สร้างการตระหนักรู้และการมีส่วนร่วมให้กับผู้ขับขี่ของโบลท์

เน้นย้ำแนวทางปฏิบัติในการขับขี่อย่างปลอดภัยบนท้องถนน มุ่งสร้างชุมชนของผู้ขับขี่ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างยั่งยืน

โบลท์ (Bolt) บริษัทบริการเรียกรถชั้นนำระดับโลก จัดงาน ?Bangkok Safety Seminar? ณ D-haus Ladprao โดยร่วมมือกับกรุงเทพมหานคร (BMA) ให้ความรู้และส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการขับขี่ที่ปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ของโบลท์ เน้นย้ำแนวทางปฏิบัติเชิงรุกในการขับขี่ การใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย ส่งเสริมให้เกิดชุมชนของผู้ขับขี่ที่มีความรับผิดชอบและปฏิบัติตามกฏระเบียบ ทั้งนี้มุ่งหวังลดจำนวนอุบัติเหตุทางถนนและเหตุการณ์ต่าง ๆ โดยการปรับปรุงพฤติกรรมการขับขี่และสร้างการตระหนักรู้ในการอบรม ผลักดันให้เกิดความปลอดภัยมากขึ้นต่อทุกฝ่ายทั้งในแพลตฟอร์มและสังคมอย่างยั่งยืน งานดังกล่าวจึงถือเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกรุงเทพมหานคร และเหล่าผู้ขับขี่โบลท์เป็นอย่างดี

โบลท์ตอกย้ำความมุ่งมั่น ให้ความสำคัญกับผู้โดยสารและพันธมิตรผู้ขับขี่ รวมถึงชุมชนของเรา โบลท์ร่วมมือกับกรุงเทพมหานครในการกำหนดอนาคตของการขนส่งที่ปลอดภัย น่าเชื่อถือ นำไปสู่การสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมต่อการพัฒนาเมืองสำหรับผู้คนอย่างเป็นรูปธรรม อันเป็นภารกิจที่สำคัญของเรา เพื่อรับประกันความเป็นอยู่ที่ดีและความพึงพอใจของทั้งผู้ขับขี่และผู้ใช้บริการทุกคนบนแพลตฟอร์มในเวลาเดียวกัน

งานในครั้งนี้จัดกิจกรรมเชิงปฏิบัติการและการมอบโอกาสการเรียนรู้ให้กับผู้ขับขี่โบลท์ในกรุงเทพฯ รวมถึงในจังหวัดอื่นๆ ในครั้งต่อ ๆ ไป ครอบคลุมประเด็นสำคัญต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยทางถนน ความสำคัญของการส่งเสริมวัฒนธรรมความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่ของโบลท์ การปฏิบัติตามกฎหมายและข้อบังคับในขณะขับรถ พฤติกรรมและการสื่อสารที่เหมาะสมของผู้ให้บริการ การป้องกันอุบัติเหตุ การจัดการกับเหตุฉุกเฉินอย่างมีประสิทธิภาพ ความสำคัญในการบำรุงรักษายานพาหนะอยู่เสมอ นอกจากนี้ โบลท์ได้อัปเดตฟีเจอร์เพิ่มความปลอดภัยต่าง ๆ ภายในงาน อาทิ ระบบมาตรการความปลอดภัยในแอปสำหรับผู้ขับขี่ที่สามารถใช้ได้ในสถานการณ์ต่าง ๆ ข้อกำหนดและกฎระเบียบของโบลท์ การยืนยันตัวตน การบันทึกเสียงการเดินทาง และเทคนิคในการใช้งานโบลท์เพื่อสร้างรายได้เพิ่มเติมให้กับผู้ขับขี่ทุกคน เช่น การแปะสติกเกอร์ การชวนเพื่อนมาขับโบลท์ การเบิกเงินล่วงหน้า รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ ที่จัดโดยโบลท์ เป็นต้น

คุณณัฐดนย์ สุขศิริฐานันท์ ผู้จัดทั่วไปของโบลท์ ประเทศไทย กล่าวว่า "ที่โบลท์ พันธมิตรผู้ขับขี่ของเราคือหัวใจสำคัญของธุรกิจ การจัดกิจกรรมสร้างการตระหนักรู้ รวมถึงได้มีโอกาสมาพบปะกัน ทำให้เราสามารถรับฟัง เรียนรู้ แลกเปลี่ยน และพัฒนาร่วมกันได้ เราเชื่อมั่นว่าการทำงานร่วมกันในการจัดกิจกรรมอย่างเป็นรูปธรรมกับทางกรุงเทพมหานครในครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อการให้บริการของโบลท์ต่อไปและนำไปสู่การสร้างสภาพแวดล้อมและชุมชนของการขนส่งที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน สามารถป้องกัน และสร้างผลกระทบเชิงบวกเพื่อมุ่งสู่อนาคตที่ยั่งยืน

โบลท์ทำงานร่วมกันกับทุกฝ่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างเมืองสำหรับผู้คนอย่างแท้จริง เรามุ่งมั่นให้เกิดระบบนิเวศที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาวะทุกด้านของทั้งผู้โดยสาร ผู้ขับขี่ และผู้คนโดยรอบที่ใช้ถนนทั้งหมด มีการนำเอานวัตกรรมเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามาพัฒนาแอปพลิเคชัน เพื่อให้ตอบโจทย์การให้บริการ ซึ่งโบลท์ได้ร่วมมือกับภาครัฐในหลายโครงการก่อนหน้า อาทิ โครงการ ราชประสงค์โมเดล จัดระเบียบจราจร กำหนดพื้นที่ร่วมกันในการรับส่งที่ชัดเจน ใช้ AI ตรวจจับรถที่กระทำผิด เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุรวมถึงการเกิดการจราจรที่ติดขัดและอื่น ๆ สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน ส่งเสริมความปลอดภัยของคนเมือง รวมถึงนักท่องเที่ยว สนับสนุนการท่องเที่ยวและสร้างประโยชน์ทางเศรษฐกิจโดยรวม เป็นต้น?

พลตำรวจเอกอดิศร์ งามจิตสุขศรี ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการ กรุงเทพมหานคร กล่าวว่า "การร่วมมือกันของกรุงเทพมหานครกับโบลท์จัดงาน ?Bangkok Safety Seminar? ขึ้น ถือเป็นก้าวสำคัญที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาความปลอดภัยในการขับขี่อย่างยั่งยืนบนท้องถนนทั่วประเทศไทยร่วมกัน เกิดเป็นความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างหน่วยงานภาครัฐ บริษัท และผู้ขับขี่ โดยโบลท์ถือเป็นหน่วยงานกลางที่เชื่อมระหว่างผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ดังนั้นการกำหนดมาตรฐานและมาตรการร่วมกันกับทางกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องจึงสำคัญอย่างยิ่ง ถือเป็นความสำเร็จร่วมกันที่จะสร้างและยกระดับสังคมของความปลอดภัยของผู้โดยสารและผู้ขับขี่อย่างต่อเนื่องทั้งในปัจจุบันและในอนาคตต่อไป?

ในวันนี้โบลท์พร้อมก้าวไปสู่การเป็นผู้นำที่มุ่งมั่นในการพัฒนาระบบความปลอดภัยและมาตรการอื่น ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยนวัฒกรรมที่หลากหลายและทันสมัย เราพร้อมสนับสนุนทุกภาคส่วน เพื่อสร้างการคมนาคมที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และเข้าถึงได้สำหรับทุกคน


แท็ก bangkok   AFET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ