“mlsnw” ศิลปินและโปรดิวเซอร์หญิง จาก MILK! BKK ลุยต่อ ปล่อย “I hate flowers” ซิงเกิลที่สอง กับการโยนความผิดหวังทิ้งไปกับดอกไม้

ข่าวบันเทิง Thursday August 15, 2024 09:09 —ThaiPR.net

“mlsnw” ศิลปินและโปรดิวเซอร์หญิง จาก MILK! BKK ลุยต่อ ปล่อย “I hate flowers” ซิงเกิลที่สอง กับการโยนความผิดหวังทิ้งไปกับดอกไม้

 ?mlsnw (มิลลี่สโนว์)? หรือ ?มิลลี่ - ศิริชฎา ร่วมฤดีกูล? ศิลปินหญิงและโปรดิวเซอร์มากฝีมือ ที่มาพร้อมเสียงใสอันเป็นเอกลักษณ์ จากสังกัดค่ายเพลง MILK! BKK Music Label หลังจากเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว กับเพลง ?You are the star? ไปแล้ว ครั้งนี้กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ มาพร้อมกับดนตรีที่ชวนสนุกและน่าสนใจกับเพลง ?I hate flowers? ที่เธอลงมือทำเองทุกขั้นตอน

?I hate flowers? ซิงเกิลสองที่หยิบความรู้สึกของตัวมิลลี่เอง ที่ไม่ชอบดอกไม้มาตั้งแต่เด็ก ๆ ซึ่งหลายคนอาจจะใช้ดอกไม้เป็นสัญญาลักษณ์แทนความรัก แต่สำหรับมิลลี่ 'ดอกไม้? ก็สามารถเป็นตัวแทนของเรื่องเศร้า ๆ ที่เจอในชีวิตได้เหมือนกัน เธอจึงเอามุมมองนี้มาเป็นไอเดียในการทำซิงเกิลใหม่อย่าง ?I hate flowers? เล่าถึงความสัมพันธ์ที่กลายเป็นอดีตไปแล้ว ซึ่งหลาย ๆ คู่รัก ก็คงเคยให้ดอกไม้เป็นของแทนใจในวันพิเศษที่เคยทำด้วยกัน แต่อีกด้านหนึ่งเมื่อวันที่ความสัมพันธ์จบลงแล้ว สิ่งของแทนใจเหล่านั้น กลับเป็นเรื่องราวที่ทำให้ช้ำใจ แม้แต่ดอกไม้ที่เคยสวยงามในวันนั้น ก็สามารถทำให้เราเกลียดมันในวันนี้ ?mlsnw? จึงแต่งเพลงนี้เพื่อโยนทิ้งทุกความทรงจำที่ผ่านมาไปพร้อมกับดอกไม้นั่นเอง

อย่างไรก็ตามแฟนๆ สามารถรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง ?I hate flowers? ได้ทาง YouTube : https://youtu.be/4yzvQYUIGaA และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ ?mlsnw? ผ่านทาง https://www.instagram.com/millie.snow_ และ https://www.facebook.com/millenium.coopercooper


แท็ก The Star   ศิลปิน   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ