เครือ รพ.พญาไท – เปาโล เข้ารับรางวัลผลงานวิจัยและนวัตกรรม ในงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติ ICGMS 2024

ข่าวทั่วไป Thursday August 15, 2024 09:58 —ThaiPR.net

เครือ รพ.พญาไท – เปาโล เข้ารับรางวัลผลงานวิจัยและนวัตกรรม ในงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติ ICGMS 2024

เมื่อไม่นานมานี้ ศูนย์เร่งรัดวิจัยและนวัตกรรมเอกชน (CPRIA) ในเครือโรงพยาบาลพญาไท ? เปาโล ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง Silver Medal Award จากการนำเสนอผลงานวิจัยและนวัตกรรมในหัวข้อ Engineering Disciplines จากทั้งหมด 117 โครงการ โดย พว.อาภรณ์ ศรีชัย ผู้จัดการศูนย์ Let?s Talk โรงพยาบาลพญาไท พหลโยธิน และ พว.นัฎกานต์ อินทร์ชู ได้เข้ารับรางวัลดังกล่าวในงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติ International Conference on Multidisciplinary Research Trends in the Greater Mekong Subregion (ICGMS 2024) ที่จัดโดย มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างนักวิจัยทั้งในและต่างประเทศ

รางวัลนี้สะท้อนถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของเครือโรงพยาบาลพญาไท ? เปาโล โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำของประเทศไทย โดยที่ผ่านมาเครือโรงพยาบาลพญาไท ? เปาโล ได้สร้างสรรค์ผลงานนวัตกรรมมากมายที่เป็นโซลูชั่นตอบโจทย์ปัญหาผู้ป่วยจริง ไม่เพียงแต่ใช้ภายในกลุ่มโรงพยาบาลฯ แต่ยังสามารถขยายผลสู่ระบบสาธารณสุขในวงกว้าง เป็นแบบอย่างที่ดีในการพัฒนาศักยภาพบุคลากรให้สร้างสรรค์ผลงานที่มีประโยชน์ต่อระบบสาธารณสุขของประเทศและเผยแพร่สู่เวทีระดับนานาชาติ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเครือโรงพยาบาลฯ ที่มุ่งมั่นเป็นผู้นำด้านสุขภาพและการแพทย์ โดยสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการสร้างนวัตกรรมเพื่อมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพที่ดีให้กับผู้ป่วย เพื่อพัฒนาคนให้เป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กร

เกี่ยวกับ 'ศูนย์เร่งรัดวิจัยและนวัตกรรมเอกชน (CPRIA)? เครือโรงพยาบาลพญาไท ? เปาโล: เป็นหน่วยงานที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับงานวิจัยทางคลินิกเป็นจุดเด่นในการให้บริการด้านสุขภาพ มุ่งมั่นพัฒนางานวิจัยและนวัตกรรมที่มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล เพื่อให้สามารถตีพิมพ์ในวารสารชั้นนำและได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ