The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล เปิดให้บริการบน iOS และ Android แล้วทั่วโลก !

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 15, 2024 10:12 —ThaiPR.net

The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล เปิดให้บริการบน iOS และ Android แล้วทั่วโลก !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ มีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศถึงการเปิดให้บริการเกม Idle RPG ใหม่ล่าสุด The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android แล้วทั่วโลก

สร้างจากมังงะและอนิเมะยอดนิยมระดับโลกอย่าง <ศึกตำนาน 7 อัศวิน> เกม The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ยินดีต้อนรับผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่ง Idle RPG ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าตัวละครที่ผู้เล่นชื่นชอบ ได้รับแรงบันดาลใจจาก The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือ RPG ที่ผู้เล่น 60 ล้านคนทั่วโลกชื่นชอบ โดยเกม The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนานด้วยคอนเทนต์ที่หลากหลายและระบบการดรอว์ One Touch ที่เล่นได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงความเพลิดเพลินในการเก็บสะสมและเลี้ยงดูตัวละครอันเป็นที่รัก

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการ The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ทางเน็ตมาร์เบิ้ลก็เริ่มต้นความสนุกด้วยหลากหลายกิจกรรมภายในเกมที่พร้อมมอบรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ:

  • กิจกรรมเรียกคัดสรร: ผู้เล่นจะมีโอกาสสูงยิ่งขึ้นที่จะได้รับ <ดราก้อนซิน บาปแห่งโทสะ> เมลิโอดัส และ <ฟ็อกซ์ซิน บาปแห่งความโลภ> บัน ไปจนถึงวันที่ 27 สิงหาคม โดยใช้ตั๋วเรียกอัศวินคัดสรร หรือ เพชร หลังจากเรียกบรรลุเลเวล 6
  • กิจกรรมกระดานเช็กชื่อ: เข้าเกมเพื่อรับรางวัลมากมาย อาทิ ตั๋วเรียกอัศวิน, ดรอว์, ทอง, เพชร, และอื่น ๆ อีกมากมาย ผู้เล่นที่เช็กชื่อเป็นเวลา 14 วัน จะได้รับตั๋วเรียกอัศวินสูงสุด 2,500 ชิ้น, 5,000 เพชร, และสี่อัศวินเลเจนด์
  • กิจกรรมภารกิจรีเลย์ 7 วัน: ผู้เล่นที่เคลียร์ภารกิจรายวันเป็นเวลา 7 วัน สามารถรับรางวัลต่าง ๆ เช่น เพชร และ ตั๋วเรียกอัศวินเลเจนด์ ไปได้ โดยภารกิจรายวันจะมีดรอว์การ์ด, เรียกอัศวิน, และคราฟต์ศาสตราเทพ

นอกจากนี้ ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับหลากหลายรางวัล เช่น ตั๋วเรียกอัศวิน, เพชร, ตั๋วเรียกอัศวินเลเจนด์, และ ตั๋วเรียกอัศวินเฟสติวัลเปิดเกม มอบโอกาสให้ได้รับสี่อัศวินเลเจนด์ อาทิ ดิอันเน่ ไปได้ !

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure สามารถติดตามอัปเดตต่าง ๆ ในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ทางการ และช่องทางโซเชียลทางการ (Facebook, Discord)

?NS,K/TSDSRP,M ?NS,K/TSDSDJP,TX ?NS,K/TSDSFKAP (C)Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc


แท็ก ตำนาน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ