อิออน พาลัดฟ้าบินอย่างมีสไตล์ เที่ยวอย่างมีระดับ ด้วยบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส

ข่าวท่องเที่ยว Thursday August 15, 2024 10:14 —ThaiPR.net

อิออน พาลัดฟ้าบินอย่างมีสไตล์ เที่ยวอย่างมีระดับ ด้วยบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) พร้อมพาคุณเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวครั้งใหม่แบบมีสไตล์ ณ สองเมืองแห่งสองทวีปที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และสถาปัตยกรรมสุดตระการตา อย่างกรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม เมืองที่ได้ชื่อว่ามีมนต์เสน่ห์ที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรปและดินแดนแห่งช็อคโกแลตและเบียร์ที่อร่อยที่สุดในโลก และฟุกุโอกะ เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ตัวแทนสีสันแห่งโลกตะวันออก กับแคมเปญ ?Fly in Style with AEON Royal Orchid Plus Credit Card? มอบบัตรโดยสารการบินไทย เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส สำหรับการชอป กิน เที่ยว หรือชำระค่าสินค้า/บริการต่าง ๆ ณ ร้านค้าทั่วโลก ตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2567

แคมเปญ ?Fly in Style with AEON Royal Orchid Plus Credit Card? สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด หรือ บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม เปิดประสบการณ์เดินทางแบบมีสไตล์ ณ จุดหมายปลายทางที่โดดเด่นจากสองทวีป คือ กรุงบรัสเซลส์ เมืองหลวงของประเทศเบลเยี่ยม รายล้อมด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์เบบบาร็อค, โกธิค และนีโอโกธิค อายุกว่า 400 ปี อาทิ จัตุรัสกรองด์ ปลาซ Grong Plas, ศาลาว่าการเมืองบรัสเซลส์ (Brussels Town Hall), พิพิธภัณฑ์เมืองบรัสเซลส์ (Brussels City Museum) หรือศูนย์การค้าแกลเลอรี รอยัล แซ็ง อูแบร์ (Galeries Royales Saint Hubert) และพลาดไม่ได้กับซิกเนเจอร์สำคัญของบรัสเซลส์ที่ใครก็ต้องเช็คอินและไปทักทายเด็กชายยืนปัสสาวะสุดฮอตประติมากรรมแมนเนเกน พิส (Manneken Pis) อีกหนึ่งเมืองที่น่าสนใจ คือ ฟุกุโอกะ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตที่เกาะคิวชูประเทศญี่ปุ่น ที่ยังคงเสน่ห์ของแดนอาทิตย์อุทัยและอาหารอร่อยขึ้นชื่อโดยเฉพาะเมนูเส้น อย่างราเม็งข้อสอบต้นตำรับ และไดฟูกุอันเลื่องชื่อ และแหล่งเช็คอินมากมายไม่ว่าจะไปสักการะขอพรที่พระนอนองค์ใหญ่ที่วัดนันโซอิน หรือศาลเจ้าดาไซฟุ เท็มมังกู (Dazaifu Tenmangu) แลนด์มาร์กอย่างฟุกุโอกะทาวเวอร์ หรือสาวกการ์ตูนดังต้องไม่พลาดประติมากรรมกันดั้มที่ลาลาพอร์ตฟุกุโอกะ หรือแนวสตรีทที่โซนเท็นจิน นากาสุ และนากาฮามะที่เต็มไปด้วยร้านแผงลอยกว่า 200 ร้านในตอนกลางคืน และย่านชอปปิงเท็นจิน (Tenjin) โซนชอปปิงอันดับหนึ่งในคิวชู ที่เรียงรายไปด้วยชอปปิงมอลล์และห้างสรรพสินค้าเก่าแก่มากมาย เป็นต้น

บินลัดฟ้าอย่างมีสไตล์กับอิออน เมื่อสะสมยอดชอป ณ ร้านค้าทั่วโลก รับบัตรโดยสารการบินไทยชั้นประหยัดไป - กลับ เส้นทางกรุงเทพฯ - บรัสเซลส์ 1 ที่นั่ง เมื่อใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 3,000,000 บาทขึ้นไป หรือรับบัตรโดยสารการบินไทยชั้นประหยัดไป - กลับ เส้นทางกรุงเทพฯ ? ฟุกุโอกะ 1 ที่นั่ง เมื่อใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 1,500,000 ? 2,999,999 บาท หรือรับคะแนนไมล์สะสม 7,500 คะแนน เมื่อใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 500,000 - 1,499,999 บาท ลงทะเบียนร่วมรายการผ่านแอปพลิเคชัน AEON Mobile หรือ aeon.co.th ภายในระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย และได้รับข้อความตอบรับจากระบบ (1 ครั้ง / บัญชีบัตรหลัก / ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย)

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามโปรโมชันที่ aeon.co.th หรือแอปพลิเคชัน AEON Mobile หรือ AEON LINE Official และ Facebook AEON Thana Sinsap

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ