แอลจีส่งซาวด์บาร์ใหม่ล่าสุด 5 รุ่น รับปี 2024 คู่หูที่ลงตัวสำหรับสมาร์ททีวีแอลจี มอบประสบการณ์เสียงดังกระหึ่ม เปลี่ยนห้องนั่งเล่นที่บ้านเป็นโรงหนัง

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 15, 2024 10:21 —ThaiPR.net

แอลจีส่งซาวด์บาร์ใหม่ล่าสุด 5 รุ่น รับปี 2024 คู่หูที่ลงตัวสำหรับสมาร์ททีวีแอลจี มอบประสบการณ์เสียงดังกระหึ่ม เปลี่ยนห้องนั่งเล่นที่บ้านเป็นโรงหนัง

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวไลน์อัพใหม่ล่าสุดของซาวด์บาร์สุดล้ำ ประจำปี 2024 ทั้งหมด 5 รุ่น ได้แก่ SG10TY, SC9S, S70TY, S60TR และ S40T ที่จะมาช่วยยกระดับประสบการณ์เสียงที่คมชัดและดังกระหึ่ม เสมือนเปลี่ยนห้องนั่งเล่นที่บ้านให้เป็นโรงภาพยนตร์ ตอบโจทย์คอหนังคอซีรีส์ที่ต้องการประสบการณ์ระดับโฮมเธียร์เตอร์ของตัวเอง พร้อมมอบพลังเสียงที่สมบูรณ์แบบและการจัดวางอย่างลงตัวเมื่อจับคู่กับสมาร์ททีวีของแอลจีรุ่นที่แนะนำ รองรับการใช้งานร่วมกับเมจิกรีโมทของแอลจี เพิ่มความสะดวกสบายด้วยการสั่งงานเปิด-ปิด เพิ่ม-ลดระดับเสียง หรือเลือกโหมดเสียงต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งนอกจากจะเป็นตัวช่วยในการเปิดรับความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างความสะดวกสบายและช่วยให้ผู้บริโภคคลายเครียดได้ง่ายดายและเต็มอิ่มกับทุกอรรถรสยิ่งกว่าเดิม สอดคล้องกับแนวคิด 'นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า? (Innovation for a Better Life) ของแอลจี

ซาวด์บาร์ LG SG10TY ความลงตัวที่สมบูรณ์แบบและไร้สายกับทีวี LG OLED G Series

ซาวด์บาร์ LG SG10TY มอบพลังเสียง 420 วัตต์ แบบ 3.1 ชาแนล โดดเด่นด้านการออกแบบมาเพื่อการติดตั้งแนบไปกับผนัง (Super slim wall-mount design) ด้วยความบางเพียง 3.25 เซนติเมตร เข้ากันได้อย่างลงตัวกับทีวีดีไซน์แกลลอรีอย่าง OLED G Series ขนาด 65 ? 83 นิ้ว มาพร้อมเทคโนโลยี WOW Synergy ให้คุณได้สัมผัสกับการทำงานที่สอดผสานกันอย่างลงตัวของทีวีและซาวด์บาร์ ทั้งจากฟีเจอร์ WOW Orchestra หรือระบบเสียงจากลำโพงที่ถูกปรับแต่งให้ทำงาน ร่วมกับการส่งพลังเสียงของซาวด์บาร์จึงขยายการส่งพลังเสียงในห้องนั่งเล่นให้ดังกระหึ่ม ได้ยินทั่วถึงไม่ว่าจะนั่งอยู่มุมไหนของห้อง ฟีเจอร์ WOW Interface หรือการควบคุมการเปิด-ปิด เพิ่ม-ลดเสียงของซาวด์บาร์ได้อย่างสะดวกสบายผ่านหน้าจออินเทอร์เฟซบนทีวีด้วยเมจิกรีโมท และ WOW Cast Built-in ที่ทำงานด้วยการส่งสัญญาณสูงสุด 12 ชาแนล รองรับระบบเสียงที่ล้ำหน้าที่สุดอย่าง Dolby Atmos และ DTS:X ที่ส่งพลังเสียงได้รอบทิศทาง ให้เสียง 3D สมจริง ตามการเคลื่อนไหวของวัตถุบนจอภาพรวมถึง ระบบ AI Room Calibration ยังใช้ AI เข้ามาวิเคราะห์พื้นที่และปรับแต่งเสียงให้เหมาะสม พร้อมมั่นใจกับการสตรีมเสียงคุณภาพสูง รองรับเทคโนโลยีการส่งเสียงทั้ง Spotify Connect และ Tidal Connect

ซาวด์บาร์ LG SC9Sคู่หูที่ลงตัวกับทีวี LG OLED C Series

LG SC9S ส่งพลังเสียง 400 วัตต์ แบบ 3.1.3 ชาแนล มีลำโพง Center Up-Firing สามตัวที่ช่วยให้เสียงจากช่องกลางด้านบนปล่อยเสียงพุ่งตรงออกมาเพื่อเพิ่มความชัดเจนของเสียงได้มากขึ้น รวมทั้งยังจำลองเลเยอร์เสียงชั้นกลางได้อย่างสมจริง และให้เลเยอร์เสียงรอบทิศทางที่มีความละเอียดสูง เมื่อเปิดโหมด AI Cinema หรือ AI Sound Pro จึงมอบประสบการณ์รอบทิศทางที่เต็มอิ่มเสมือนชมในโรงภาพยนตร์ จับคู่อย่างลงตัวกับ OLED C Series ขนาด 55 ? 83 นิ้ว ด้วยตัวเลือกการติดตั้งได้ทั้งแบบใช้ขาตั้งหรือติดผนัง (Dual Mode Bracket) มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ WOW Orchestra เทคโนโลยีที่ผสมผสานระหว่างทีวีและซาวด์บาร์ ให้เสียงที่กังวาลและกลมกลืน พร้อมมอบพลังเสียงที่กระหึ่มยิ่งกว่าด้วยเทคโนโลยี Triple Level Spatial Sound ที่ให้คุณภาพเสียงแบบ 3 มิติ เสมือนชมคอนเทนต์อยู่ในโรงภาพยนตร์ เสริมด้วยบริการ AI ที่หลากหลายและการสตรีมเพลงด้วยเสียงคุณภาพรองรับการใช้งานกับแพลตฟอร์ม Google, Apple AirPlay และ Spotify

ซาวด์บาร์ LG S70TYมอบพลังเสียงแบบ Hi-end เข้ากับทีวี LG QNED

LG S70TY มอบเสียงคุณภาพ Hi-end ในกลุ่มซาวด์บาร์ระดับ mid-tier ให้พลังเสียง 400 วัตต์ แบบ 3.1.1 ชาแนล พร้อมลำโพง Center Up-Firing ช่วยทำให้เสียงสอดคล้องกับทีวีและชัดเจนยิ่งขึ้น มอบประสบการณ์เสียงในระบบ Dolby Atmos อย่างเต็มรูปแบบมาพร้อมซับวูฟเฟอร์ขนาดใหญ่ ให้เสียงเบสที่ทรงพลังและเสียงที่บาลานซ์เทคโนโลยี WOW Synergy ที่มีทั้ง WOW Orchestraและ WOW Interface ช่วยสอดประสานการทำงานทั้งระบบเสียงและภาพของทีวีและซาวด์บาร์ รวมทั้งให้คุณเช็คสถานะและตั้งค่าทีวีและซาวด์บาร์ได้ผ่านอินเทอร์เฟซบนจอทีวีได้ดั่งใจ สามารถติดตั้งได้อย่างลงตัวกับทีวี LG QNED ขนาด 55 ? 86 นิ้ว

ซาวด์บาร์ LG S60TR มาพร้อมซับวูฟเฟอร์และลำโพงหลังไร้สาย มอบพลังเสียงแบบเซอราวด์

LG S60TR พร้อมมอบพลังเสียงสุดกระหึ่มที่ 440 วัตต์ แบบ 5.1 ชาแนล พร้อมลำโพงหลังแบบไร้สายที่ช่วยเสริมพลังเสียง 2 ชาแนล ซับวูฟเฟอร์ขนาดใหญ่ 12 นิ้ว ให้เสียงเบสที่ทรงพลังและเสียงที่บาลานซ์ ทั้งลำโพงหลังและซับวูฟเฟอร์เป็นแบบไร้สาย จึงสะดวกสบายด้านการติดตั้งและช่วยให้ห้องนั่งเล่นดูมีระเบียบ มีระบบเสียงรอบทิศทาง Dolby Digital และ DTS Digital surround ให้ประสบการณ์แบบการรับชมในโรงภาพยนตร์ เทคโนโลยี AI Sound Pro ที่มาพร้อมซาวด์บาร์รุ่นนี้ ยังใช้ AI วิเคราะห์เนื้อหาและแสดงเสียงออกมาให้เหมาะกับคอนเทนต์ในจอทีวี นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันปรับแต่งเสียงเองได้ 3 ระดับ ทั้งเสียงทุ้ม (Bass) เสียงกลาง (Middle) และเสียงแหลม (Treble) ช่องต่ออินพุตที่มาหลากหลายและครบครันทำให้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้อย่างสะดวกสบาย เสริมด้วยการตั้งค่าผ่าน WOW Interface ช่วยให้ตั้งค่าผ่านจอทีวีได้อย่างไม่ยุ่งยาก ซาวด์บาร์ LG S60TR สามารถจับคู่ได้อย่างลงตัวกับสมาร์ททีวีของแอลจีขนาด 43 นิ้วขึ้นไป

LG S40T ซาวด์บาร์ขนาดเล็ก ราคาประหยัด มาพร้อมซับวูฟเฟอร์ไร้สายส่งพลังเสียงดังกระหึ่ม

ซาวด์บาร์รุ่นสุดท้ายที่มาในขนาดเล็ก ราคาประหยัด แต่ยังคงส่งพลังเสียงดังกระหึ่ม 300 วัตต์ แบบ 2.1 ชาแนล ก็คือ LG S40T มาพร้อมซับวูฟเฟอร์ไร้สายช่วยให้การตกแต่งบ้านดูเป็นระเบียบมากขึ้น ระบบเสียงที่ใช้เป็นแบบรอบทิศทาง Dolby Digital และ DTS Digital ซาวด์บาร์รุ่นนี้ผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน มาพร้อมกับตะแกรงโลหะ ไม่ต้องกังวลเรื่องฝุ่นหรือรอยเปื้อน ฟังก์ชันการตั้งค่าเสียงและช่องต่ออินพุตมีให้หลากหลายจึงเชื่อมต่อได้อย่างสะดวกสบาย พร้อม WOW Interface ที่เพิ่มความง่ายในการตั้งค่า โดยซาวด์บาร์ LG S40T เหมาะสำหรับการใช้งานคู่กับสมาร์ททีวีของแอลจีขนาด 43 นิ้วขึ้นไป

ซาวด์บาร์ไลน์อัพใหม่ล่าสุดประจำปี 2024 ทั้ง 5 รุ่น มีราคาดังต่อไปนี้

  • LG SG10TY และ LG SC9S ราคา 32,990 บาท
  • LG S70TY ราคา 10,990 บาท
  • LG S60TR ราคา 9,990 บาท
  • LG S40T ราคา 5,990 บาท

แอลจีจัดโปรโมชันสุดคุ้ม (Saving Bundle) สำหรับผู้ที่ซื้อสมาร์ททีวีคู่กับซาวด์บาร์ผ่านช่องทาง www.lg.com สำหรับ LG member ลดเพิ่มอีก 10% นอกจากนี้ HomePro ยังจัดแคมเปญสุดพิเศษ 'HomePro Brand Day? รับส่วนลดสูงสุด 13,000 บาท เมื่อจับคู่ซื้อร่วมกับสมาร์ททีวีของแอลจีรุ่นที่ร่วมรายการ มอบข้อเสนอสุดคุ้ม 3 ต่อ โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • ต่อที่ 1 รับส่วนลดเพิ่ม 5%
  • ต่อที่ 2 รับคูปองแลกซื้อซาวด์บาร์สูงสุด 13,000 บาท
  • ต่อที่ 3 รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 10,000 บาท เมื่อนำทีวีรุ่นเก่ามาแลก

โปรโมชันสุดคุ้มนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ? 31 สิงหาคม 2567 เท่านั้น ดูรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/speakers/soundbars/ หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 พร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ LG Global อินสตาแกรม lg_thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ