RAVIPA เปิดตัว Hug & Paws Lucky Charm เครื่องรางปกป้องดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรัก พร้อมให้จับจองใน Pet Expo Thailand & Pet Expo Championship 2024 ก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 1 กันยายนนี้ที่ RAVIPA

ข่าวบันเทิง Thursday August 15, 2024 10:26 —ThaiPR.net

RAVIPA เปิดตัว Hug & Paws Lucky Charm เครื่องรางปกป้องดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรัก พร้อมให้จับจองใน Pet Expo Thailand & Pet Expo Championship 2024 ก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 1 กันยายนนี้ที่ RAVIPA

?RAVIPA? แบรนด์เครื่องประดับที่ตั้งใจจะมอบพลังบวกความหมายดีๆ ให้ทุกวันของทุกคนมีความหมายและเปี่ยมด้วยความสุข เอาใจเหล่าทาสผู้ตกหลุมรักเจ้านายขนฟู จับมือแบรนด์น้องใหม่ ?Hug & Paws? ออกแบบเครื่องราง Lucky Charm คอลเลกชันพิเศษเพื่อสัตว์เลี้ยงแสนรักเป็นครั้งแรกในประเทศไทย สานสายใยความผูกพันและมิตรภาพเข้ากับสัญลักษณ์นำโชค ให้ทั้งเจ้าของและน้อง ๆ สี่ขาเต็มไปด้วยพลังงานและเรื่องราวดี ๆ เปิดจำหน่ายทางออนไลน์แล้วเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Pet Expo Thailand & Pet Expo Championship 2024 วันที่ 15-18 สิงหาคม 2567 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และจะวางจำหน่ายทางหน้าร้าน 1 กันยายน เป็นต้นไป

ธนิสา วีระศักดิ์ศรี ผู้ก่อตั้งแบรนด์ RAVIPA กล่าวว่า ?นับตั้งแต่เปิดตัวเป็นแบรนด์เครื่องประดับไทยที่อยากให้คนสวมใส่ได้รับพลังงานดี ๆ มานานกว่า 12 ปี คอลเลกชันนี้นับเป็นความท้าทายอย่างมากของ RAVIPA ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่ริเริ่มทำเครื่องรางสำหรับสัตว์เลี้ยงขึ้นมา โดยได้แรงบันดาลใจจากความรัก มิตรภาพ และความผูกพัน ที่หลายคนมีให้กับสัตว์เลี้ยง เพื่อนขนฟูที่รักและซื่อสัตย์ต่อผู้เป็นเจ้าของไม่ว่าจะเป็นน้องหมา น้องแมว น้องม้า และเพื่อนสัตว์เลี้ยงอื่น ๆ จนยกให้เป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวที่อยากให้พบเจอแต่สิ่งดี ๆ ไม่เจ็บหรือประสบกับเรื่องร้าย ๆ จึงนำสัญลักษณ์นำโชคในด้านต่าง ๆ มาดีไซน์เป็น Lucky Charm ให้น้อง ๆ สามารถสวมใส่ติดตัวได้ทุกวัน เพื่อเพิ่มพลังบวกให้กับตัวน้อง ๆ เองและผู้เป็นเจ้าของด้วย?

เครื่องราง Lucky Charm สำหรับสัตว์เลี้ยงในคอลเลกชัน RAVIPA | Hug & Paws ประกอบไปด้วยจี้เครื่องราง 3 แบบ ได้แก่

  • ?Pawfect Charm? รูปอุ้งเท้าน้องหมาน้องแมวที่น่ารักและแฝงความหมาย เป็นสัญลักษณ์กวักเรียกความสมบูรณ์ทั้งทรัพย์สิน เงินทอง และโชคลาภ ให้เข้ามาหาทั้งตัวเจ้าของและเพื่อนรักแสนรู้
  • ?Twinkle Star Charm? ดาว 8 แฉก สัญลักษณ์แห่งการนำทาง ช่วยปกป้องน้อง ๆ ไม่ให้หลงทาง และนำทางพวกเขากลับบ้านได้อย่างปลอดภัย พร้อมปกป้องและปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย รวมถึงนำความโชคดีมาสู่เจ้าของและน้อง ๆ สัตว์เลี้ยงให้พบเจอแต่สิ่งดี ๆ
  • ?Promise of Daisy Charm? ดอกเดซี่เป็นดอกไม้แห่งรักอันแสนบริสุทธิ์ จึงเป็นตัวแทนความรักและหัวใจอันแสนบริสุทธิ์ของน้อง ๆ ที่มอบให้กับผู้เป็นเจ้าของ และยังช่วยนำพาโชคด้านความรักมาสู่เจ้าของด้วย

ทั้งนี้ทุกดีไซน์ออกแบบมาในสีสันน่ารัก เพื่อช่วยเพิ่มความสดใสให้แต่ละวันของเหล่าทาสและเจ้านายสี่ขาให้ไม่ได้มีแต่ความโชคดียังพกความน่ารักอีกด้วย ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อ ?RAVIPA Hug & Paws Lucky Charm? ได้แล้ววันนี้ทาง Shop Online ทั้ง www.ravipa.com, Line: @ravipajewelry, IG: @ravipajelwery รวมถึง Line: @hugandpaws และ IG : @hugandpawsofficial และพบกับ Lucky Charm ทั้ง 3 แบบในงาน Pet Expo Thailand & Pet Expo Championship 2024 ระหว่างวันที่ 15-18 สิงหาคม 2567 นี้ ที่บูธ C265-C266 โซน Pet Accessories & Goods Exhibition Hall 7-8 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ก่อนเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ RAVIPA Central Westville ชั้น G และ RAVIPA Central Eastville ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2567 เป็นต้นไป โดยเลือกซื้อได้ทั้งแบบเดี่ยว หรือสั่งทำเป็น Personalized ชุดพิเศษก็ได้เช่นกัน ในราคาเริ่มต้นที่ 390 บาท

เพราะมากกว่าสัตว์เลี้ยง พวกเขาคือสมาชิกคนสำคัญของครอบครัว ตอบแทนความรักและความซื่อสัตย์ที่เพื่อนแสนรู้มีให้กันเสมอมาด้วย ?RAVIPA Hug & Paws Lucky Charm? ของขวัญสื่อรักที่จะช่วยเสริมความโชคดีและป้องกันภัย ให้น้อง ๆ ขนฟูพบเจอแต่เรื่องราวดี ๆ และมีความสุขยามสวมไว้ติดตัว ติดตามความเคลื่อนไหวของ RAVIPA ได้ทาง IG: @ravipajelwery หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 090-919-9295


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ