TRP เดินเกมรุก Anti-Aging เจาะกลุ่มลูกค้าเก่า-ลูกค้าใหม่ หนุนผลงานครึ่งปีหลัง

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 15, 2024 13:27 —ThaiPR.net

TRP เดินเกมรุก Anti-Aging เจาะกลุ่มลูกค้าเก่า-ลูกค้าใหม่ หนุนผลงานครึ่งปีหลัง

TRP เดินหน้าแผนกลยุทธ์หลักสร้างการเติบโต เปิด TRP Longevity Center ให้คำปรึกษาด้านสุขภาพแบบองค์รวม โดยทีมแพทย์และบุคลากรผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ เพื่อสุขภาพร่างกายแข็งแรงสมวัยและอายุที่ยืนยาว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพและความงามของแต่ละบุคคล มุ่งสร้างโอกาสการเติบโตของธุรกิจครึ่งปีหลัง

นายแพทย์คงศักดิ์ เตชะวิบูลย์ผล กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัทเอสเตติก คอนเนค จำกัด (มหาชน) หรือ TRP ผู้ประกอบกิจการสถานพยาบาลด้านคลินิกเวชกรรม ภายใต้ชื่อ "ธีรพรคลินิก" เปิดเผยว่า ในปัจจุบันเทรนด์เวชศาสตร์ชะลอวัย หรือ Anti-Aging กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากสามารถตอบโจทย์การดูแลสุขภาพร่างกายแข็งแรงสมวัย ชะลอความชรา ป้องกันโรคที่เกิดจากความเสื่อมของร่างกาย การมีรูปร่างดีได้สัดส่วน มีผิวพรรณอ่อนเยาว์ และมีสุขภาพจิตที่ดี ให้กับแต่ละบุคคลได้อย่างเหมาะสม

ทั้งนี้ TRP ตระหนักดีว่า การมีสุขภาพดีทั้งด้านร่างกายและจิตใจ เป็นส่วนหนึ่งขององค์ประกอบที่ทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี จึงเปิดบริการการดูแลรักษาสุขภาพเชิงป้องกัน ภายใต้ชื่อ ?TRP Longevity Center? ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของธีรพรคลินิก โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเวชศาสตร์ชะลอวัย คอยให้คำปรึกษาในปัญหาที่พบบ่อยเมื่ออายุมากขึ้น เช่น ร่างกายอ่อนเพลีย นอนไม่ค่อยหลับ ฮอร์โมนทางเพศผิดปกติ และนำไปสู่โรคที่เกิดจากความเสื่อมต่างๆ โดยแพทย์จะให้คำปรึกษาและคำแนะนำต่างๆ ที่เหมาะสมกับผู้เข้ารับการดูแลในแต่ละบุคคล พร้อมมีทีมแพทย์ผู้ชำนาญเฉพาะทางหลายสาขาร่วมดูแล วางแผนการรักษา และแก้ไขอาการผิดปกติ พร้อมติดตามผลอย่างใกล้ชิด ตลอดจนการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ร่วมในการตรวจและบริการซึ่งการดูแลสุขภาพแบบเวชศาสตร์ชะลอวัย ทีมแพทย์จะมุ่งเน้นการปรับสมดุลทางสุขภาพกายและใจของผู้เข้ารับการดูแลแต่ละคน ด้วยศาสตร์ชะลอวัยแบบองค์รวมจากภายในสู่ภายนอก ช่วยชะลอความเสื่อมของร่างกายและความชราให้เกิดขึ้นช้าลง เสริมสร้างสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง ป้องกันการเกิดโรคที่เกิดจากความเสื่อมของร่างกาย

รวมถึงการซ่อมแซม ฟื้นฟูสุขภาพที่เสื่อมไปแล้ว เช่น การตรวจสุขภาพ การปรับสมดุลฮอร์โมน การให้คำแนะนำด้านโภชนาการอาหาร การดูแลสุขภาพลำไส้ สุขภาพสมอง สุขภาพกระดูก สุขภาพทางเพศบุรุษและสตรี ดีท็อกซ์ลดสารพิษในร่างกาย และการให้วิตามินเฉพาะบุคคล โดยทีมแพทย์จะคอยดูแลและให้คำแนะนำที่จะเป็นประโยชน์ต่อการรักษา โดยคำนึงถึงความแตกต่างในแต่ละบุคคล เน้นการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก เพื่อป้องกันการเกิดโรค และการเสื่อมก่อนวัยอันควร ช่วยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีตลอดอายุขัย

ภายหลังการเปิดให้บริการศูนย์ TRP Longevity Center ตั้งแต่กลางไตรมาส 2/2567 มีผู้สนใจติดต่อขอรับคำปรึกษาและรับบริการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าเก่าที่มารับบริการด้านศัลยกรรมความงาม และหัตถการต่างๆ ที่ TRP อยู่แล้ว ก็ได้แวะเวียนมาเข้ารับบริการและขอรับคำปรึกษากับทีมแพทย์ที่ศูนย์ TRP Longevity Center เป็นระยะๆ รวมถึงกลุ่มลูกกค้าใหม่ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ต้องการมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง สุขภาพจิตที่ดี เพื่อชีวิตที่มีความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดี นับเป็นการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจและสร้างรายได้เพิ่ม โดยตั้งเป้าศูนย์ TRP Longevity Center สามารถสร้างรายได้เดือนละ 1 ล้านบาท โดยจะรับรู้รายได้เต็มไตรมาสตั้งแต่ไตรมาส 3/2567 เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทาง ด้านตกแต่งใบหน้าแห่งแรกแห่งเดียวของประเทศไทย เปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการในปี 2568 ศูนย์ TRP Longevity Center พร้อมเปิดให้บริการเต็มระบบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการแบบครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ รองรับผู้เข้ารับบริการที่เพิ่มขึ้น ตามเทรนด์เวชศาสตร์ชะลอวัย ที่กำลังเติบโตเป็นอย่างมากในปัจจุบัน?ปี 2567 เทรนด์ธุรกิจสุขภาพ ธุรกิจเกี่ยวกับผู้สูงอายุ และธุรกิจศัลยกรรมความงาม ถือว่าเป็นธุรกิจที่มีการเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะเมื่อประเทศไทยกำลังจะเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย TRP จึงเพิ่มธุรกิจและบริการทางด้านเฮลท์แคร์ เพื่อรองรับการขยายตัวของประชาคมกลุ่มผู้สูงอายุ เพื่อให้ TRP เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการศัลยกรรมความงามและการดูแลรักษาสุขภาพเชิงป้องกันที่ครบวงจรชั้นแนวหน้าของไทย? นายแพทย์คงศักดิ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ