ส. ขอนแก่นฟู้ดส์’ ปลื้มคว้ารางวัล Thailand’s Best Managed Companies ติดต่อกันปีที่ 4 พร้อมปรับระดับเป็น Gold Winner ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านกลยุทธ์ นวัตกรรมและวัฒนธรรมองค์กร

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 15, 2024 13:56 —ThaiPR.net

ส. ขอนแก่นฟู้ดส์’ ปลื้มคว้ารางวัล Thailand’s Best Managed Companies ติดต่อกันปีที่ 4 พร้อมปรับระดับเป็น Gold Winner ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านกลยุทธ์ นวัตกรรมและวัฒนธรรมองค์กร

'ส. ขอนแก่นฟู้ดส์? หรือ SORKON ปลื้มคว้ารางวัล Thailand?s Best Managed Companies ติดต่อกันปีที่ 4 พร้อมปรับระดับเป็น Gold Winner ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านกลยุทธ์ นวัตกรรมและวัฒนธรรมองค์กร สะท้อนถึงความพยายามและความทุ่มเทของทีมงาน เพื่อสร้างรากฐานด้วยความมุ่งมั่นต่อการทำงานต่อยอดนวัตกรรมที่ทันสมัย มุ่งเน้นสู่ความเป็นเลิศ นับเป็นบริษัทเอกชนชั้นนำในประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จในด้านการบริหารจัดการ และมีส่วนร่วมขับเคลื่อนวงการอุตสาหกรรม และระบบเศรษฐกิจของประเทศ จนได้รับการยอมรับในระดับโลก

นายจรัญพจน์ รุจิราโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจในประเทศ บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SORKON ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารแปรรูปจากเนื้อสัตว์รายใหญ่ของไทย เข้ารับรางวัล Thailand?s Best Managed Companies ประจำปี 2567 จาก Deloitte (ดีลอยท์ ประเทศไทย) ซึ่งถือเป็นการเข้ารับรางวัลติดต่อกันเป็นปีที่ 4 โดยได้ปรับระดับเป็น Gold Winner ตอกย้ำการเป็นบริษัทเอกชนชั้นนำในประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จในด้านการบริหารจัดการ มีส่วนร่วมขับเคลื่อนวงการอุตสาหกรรม และระบบเศรษฐกิจของประเทศ นับเป็นหนึ่งรางวัลที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก โดยใช้กระบวนการประเมินผลที่น่าเชื่อถือเพื่อประเมินคุณภาพการจัดการของธุรกิจในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ด้านกลยุทธ์ ความสามารถและนวัตกรรม วัฒนธรรมองค์กร ตลอดจนการกำกับดูแลกิจการและผลประกอบการองค์กร ซึ่งเป็นไปตามแนวทางของการมอบรางวัลระดับสากล ที่ดีลอยท์ได้จัดขึ้นใน 46 ประเทศทั่วโลก

สำหรับ รางวัลดังกล่าว นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติของบริษัทฯ ซึ่งสะท้อนถึงความพยายามและความทุ่มเทของทีมงาน SORKON เพื่อสร้างรากฐานที่แข็งแกร่ง ด้วยความมุ่งมั่นต่อการทำงานต่อยอดนวัตกรรมที่ทันสมัยและมุ่งเน้นสู่ความเป็นเลิศ เพื่อยกระดับอาหารไทยให้สร้างชื่อเสียงในระดับโลก โดยการพัฒนาสินค้าจากภูมิปัญญาไทยด้วยนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ พร้อมตั้งเป้าเป็นองค์กรแห่งความสุขที่จะดึงดูดทีมงานที่มีเป้าหมายเดียวกัน สร้างวัฒนธรรมองค์กรที่จะช่วยผลักดันให้ทุกคนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกัน และกระตุ้นให้องค์กรกำหนดมาตรฐานที่สูงขึ้น เพื่อแสวงหาความยิ่งใหญ่ในอนาคต ทั้งนี้ บริษัทที่ได้รับรางวัลจะต้องผ่านกระบวนการคัดเลือกที่ดำเนินการอย่างอิสระและเข้มงวด มีการประเมินทักษะและแนวทางการบริหารจัดการของแต่ละบริษัท ซึ่งกระบวนการดังกล่าวประกอบด้วยการวิเคราะห์กลยุทธ์และการดำเนินงานทางธุรกิจ เพื่อเปรียบเทียบกับกรอบการประเมินที่ใช้กับบริษัทเอกชนที่มีการจัดการที่ดีที่สุดทั่วโลกกว่า 1,300 แห่ง โดยผู้นำธุรกิจจะต้องนำความรู้ที่ได้จากการร่วมโปรแกรมไปปรับใช้ในการวางกลยุทธ์และวางแผน เพื่อเพิ่มการเติบโตให้กับธุรกิจของตนต่อไปในอนาคต

?การได้รับรางวัล Best Managed Company เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความทุ่มเทของทีมงาน ส.ขอนแก่น ทุกคน ตลอดปีที่ผ่านมา เราได้ลองศึกษาโมเดลธุรกิจใหม่ ๆ ปรับกลยุทธ์องค์กร ให้มุ่งเน้นที่การตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งในและต่างประเทศมากขึ้น รวมถึงได้นำระบบ OKR และ SAP เข้ามาปรับใช้งาน เพื่อเสริมสร้างรากฐานของเราให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ผมรู้สึกภูมิใจในความมุ่งมั่นของทีมงานทุกคนเสมอ และต้องขอบคุณ Deloitte ที่ยอมรับในความพยายามเหล่านี้ และมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้แก่เรา? นายจรัญพจน์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ