LINE จับมือการท่องเที่ยวฯ จัดมหกรรมสินค้าออนไลน์ครั้งใหญ่บน LINE SHOPPING ภายใต้โครงการ "Amazing Thailand 365 วัน มหัศจรรย์เมืองน่าเที่ยว"

ข่าวท่องเที่ยว Thursday August 15, 2024 14:07 —ThaiPR.net

LINE จับมือการท่องเที่ยวฯ จัดมหกรรมสินค้าออนไลน์ครั้งใหญ่บน LINE SHOPPING ภายใต้โครงการ

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช (ที่ห้าจากซ้าย) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธาน เปิดงานโครงการ "Amazing Thailand 365 วัน มหัศจรรย์เมืองน่าเที่ยว" โดยมี นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ (ที่สี่จากซ้าย) ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ดร. พิเชษฐ ฤกษ์ปรีชา (ที่หกจากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE ประเทศไทย นายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ (ที่สามจากซ้าย) ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และทีมงาน LINE ประเทศไทย ร่วมในพิธีเปิด ณ ห้องโถงธนะรัชต์ ชั้น 1 อาคารสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

โครงการ "Amazing Thailand 365 วัน มหัศจรรย์เมืองน่าเที่ยว" เป็นโครงการกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมกันนี้ ภายใต้โครงการดังกล่าวได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ LINE ประเทศไทย จัดมหกรรมรวมตัวสินค้าและร้านค้าเพื่อการท่องเที่ยวครั้งใหญ่ในรูปแบบออนไลน์ บน LINE SHOPPING รวบรวมร้านค้าผู้ประกอบการในธุรกิจท่องเที่ยวไทยกว่า 1,000 ราย นำเสนอสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว ให้นักท่องเที่ยวทั่วไทย สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการอันหลากหลายได้สะดวก รวดเร็ว ทันใจ อีกทั้งยังมีการจัดอบรมเสริมทักษะให้แก่ผู้ประกอบการในด้านการทำการตลาดออนไลน์ โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลบน LINE เพื่อเป็นช่องทางการขาย สร้างตัวตนให้ร้านค้า มุ่งให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวยุคใหม่สามารถเติบโตได้ในยุคดิจิทัลอย่างยั่งยืน

ผู้สนใจสามารถเข้าชมและช้อปหลากหลายสินค้าด้านการท่องเที่ยวภายใต้โครงการ 'Amazing Thailand 365 วัน มหัศจรรย์เมืองน่าเที่ยว? ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปถึง 14 กันยายนนี้ ผ่าน https://lin.ee/ujwvQ2v/wcvn ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการได้ที่เว็บไซต์ https://amazingthailand365.tourismthailand.org/main หรือสอบถามเพิ่มเติมผ่าน LINE Official Account: @amazing365

ในภาพจากซ้าย: นายจิรัฏฐ์ วรรธนกรินธ์ หัวหน้าฝ่ายการเติบโตและกลยุทธ์ ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย    นายฤทธิชัย วานิชย์หานนท์ หัวหน้าทีมที่ปรึกษากลุ่มองค์กรภาครัฐ LINE ประเทศไทย  นายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ดร. พิเชษฐ ฤกษ์ปรีชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE ประเทศไทย นางสาวศรีสุภาคย์ อารีวณิชกุล ผู้อำนวยการธุรกิจองค์กร LINE ประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ