“หลับตาลง (Dream A Dream)” ซิงเกิลแห่งความคิดถึง จากสองปลา “Whal & Dolph” ที่จะทำให้ความฝันกลายเป็นจริง แค่ลองหลับตาฟัง

ข่าวบันเทิง Thursday August 15, 2024 14:26 —ThaiPR.net

“หลับตาลง (Dream A Dream)” ซิงเกิลแห่งความคิดถึง จากสองปลา “Whal & Dolph” ที่จะทำให้ความฝันกลายเป็นจริง แค่ลองหลับตาฟัง

?Whal & Dolph? ศิลปินคู่หูดูโอ้ สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกอบด้วย "ปอ" - กฤษสรัญ จ้องสุวรรณ (ร้องนำ) และ "น้ำวน" - วนนท์ กุลวรรธไพสิฐ (กีตาร์) กับแนวเพลง Indie ? Pop ที่ไม่ว่าจะออกเพลงไหนก็กลายเป็นเพลงฮิตทุกเพลง ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นวงขวัญใจเหล่าชาวเพลงอินดี้ป็อบ เลยก็ว่าได้ และล่าสุดอย่าง ดีใจรึเปล่า (D Jai) ก็ได้กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตและยังเป็นเพลงฮิตในโลกโซเชียลทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงยังเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ไม่ว่าจะเป็น พี่ ๆ ศิลปิน อาทิ No One Else , Pop Pongkool หรือบรรดาแฟนคลับ ต่างพากัน Cover เพลงนี้กันมากมาย อีกด้วย

และแฟนคลับต้องดีใจอีกครั้งแน่นอน เมื่อ ?ปอ? และ ?น้ำวน? ไม่ปล่อยให้รอนาน กลับมาพร้อมเพลงล่าสุด ?หลับตาลง (Dream A Dream)? ที่จะพาทุกคนเข้าสู่ห้วงความฝันที่อยากให้มันกลายเป็นจริงอีกครั้ง ซึ่งใจความที่ทั้งคู่อยากสื่อสาร นั่นคือการส่งเพลงนี้เป็นอีกกำลังใจให้กับคนที่ยังคงรอคอยใครสักคนที่เราอาจจะได้พบเขาในสักวัน และในการหลับตาลงครั้งนี้ ทุกคนจะได้ฟังเสียงเพราะ ๆ และซาวด์กีตาร์เอกลักษณ์ ที่เชื่อมโยงความรู้สึกให้เข้ากับเนื้อหาของเพลงที่เข้าใจคนฟังได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นคู่เคมีคุณภาพ ที่ไม่ว่าจะสร้างสรรค์ผลงานอะไรก็ทำออกมาได้ดีและน่าติดตามเสมอ

หากคุณกำลังคิดถึงใครสักคน สามารถฟังเพลงและรับฟังมิวสิกวิดีโอเพลง ?หลับตาลง? จาก ?Whal & Dolph? พร้อมกันได้ทาง: https://youtu.be/ZbGQxi2NiX4?si=ngaPzSctuEXUnhJR และติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ที่ https://www.facebook.com/whalanddolph?mibextid=LQQJ4d และ https://www.instagram.com/whalanddolph?igsh=MTl1d2w4cTl2cjJmdg==


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ