กรุงศรี จับมือ อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย เปิดตัว “กรุงศรีประกันมะเร็ง ตลอดชีพ” คุ้มครองมะเร็งแบบจัดเต็ม เบี้ยประกันภัยไม่ปรับตามอายุ ต่ออายุได้ตลอดชีพ

ข่าวทั่วไป Thursday August 15, 2024 14:51 —ThaiPR.net

กรุงศรี จับมือ อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย เปิดตัว “กรุงศรีประกันมะเร็ง ตลอดชีพ” คุ้มครองมะเร็งแบบจัดเต็ม เบี้ยประกันภัยไม่ปรับตามอายุ ต่ออายุได้ตลอดชีพ

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ร่วมกับ อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย เขย่าตลาดประกันภัยสุขภาพ เปิดตัวประกันมะเร็งใหม่ล่าสุด ?กรุงศรีประกันมะเร็ง ตลอดชีพ? ครั้งแรกของการรับประกันภัยมะเร็งแบบตลอดชีพ ให้ความคุ้มครองแบบจัดเต็ม คุ้มครองมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะรวมถึงมะเร็งผิวหนัง ด้วยเบี้ยประกันภัยคงที่เริ่มต้นเพียงแค่ 1,500 บาท และสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองการรักษาพยาบาลเพิ่มเติมได้ ขายผ่านช่องทางธนาคารกรุงศรีเท่านั้น

คุณกมลวรรณ อิ่มฤทัยเจริญโชค ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานผลิตภัณฑ์การลงทุนและผลิตภัณฑ์ลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ต้องยอมรับโรคมะเร็งยังคงเป็นสาเหตุอันดับต้นๆ ของการเสียชีวิตของคนไทย และยังมีแนวโน้มการเกิดโรคสูงขึ้น กรุงศรี เข้าใจถึงความกังวลของลูกค้าทั้งในเรื่องสุขภาพ และค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคมะเร็งในปัจจุบันราคาค่อนข้างสูง ต้องใช้เงินก้อนใหญ่และระยะเวลาในการรักษายาวนาน ทำให้แผนทางการเงินที่วางไว้ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง อีกทั้งในอนาคตการรักษาก็จะก้าวหน้าไปกว่าเดิม และเป็นที่แน่นอนค่ารักษาก็จะสูงตามไปด้วย รวมถึงแนวโน้มการเกิดโรคมะเร็งไม่ได้จำกัดว่าจะเกิดขึ้นกับกลุ่มคนที่อายุมากเท่านั้น กลับพบว่าเริ่มเกิดขึ้นกับกลุ่มคนอายุน้อย ๆ ทำให้เราพบว่าลูกค้าจำนวนมาก ทั้งในกลุ่มวัยเริ่มต้นทำงาน วัยกลางคน และผู้มีอายุพยายามมองหาความคุ้มครองสุขภาพให้กับตนเองและครอบครัว กรุงศรีเล็งเห็นความสำคัญเรื่องนี้ เราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุด ?กรุงศรีประกันมะเร็ง ตลอดชีพ? นี้ได้รับการพัฒนาขึ้น เพื่อช่วยในการวางแผนเรื่องสุขภาพ ค่ารักษาพยาบาล ในอนาคต เพราะในปัจจุบันโรคมะเร็งสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่ว่าจะอายุเท่าไร หรือมีสุขภาพดีแค่ไหน และสิ่งสำคัญเพื่อปิดช่องว่างหรือลดความกังวลของลูกค้าให้ได้มากที่สุด ทั้งในเรื่องอายุความคุ้มครอง ที่เบี้ยประกันภัยไม่ปรับตามอายุ ต่ออายุได้ตลอดชีพ ข้อจำกัดในเรื่องชนิดของมะเร็งและระยะของโรค และลูกค้ายังสามารถเลือกซื้อแผนความคุ้มครองเพิ่มได้ตามใจภายใต้งบประมาณที่มี ซึ่ง กรุงศรี และ อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย มั่นใจอย่างยิ่งว่าผลิตภัณฑ์ ?กรุงศรีประกันมะเร็ง ตลอดชีพ? นี้จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่มีในตลาด

คุณลาร์ส ไฮบุทสกี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย กล่าวว่า อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยและบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะในเรื่องประกันสุขภาพและประกันมะเร็ง ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีปัจจัยสนับสนุนหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นวิถีชีวิตของผู้คนในปัจจุบันที่มีความเสี่ยงต่อการเป็นโรคมะเร็งมากขึ้น ประกอบกับภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น ในขณะที่อัตราการเข้าถึงการรักษาพยาบาลยังอยู่ในระดับต่ำ จึงถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย ที่จะได้นำเสนอจุดแข็งของบริษัทผ่านความร่วมมือกับธนาคารกรุงศรีในการออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัยคุ้มครองมะเร็งในครั้งนี้ ถือเป็นนวัตกรรมความคุ้มครองในเรื่องการให้ความคุ้มครองตลอดชีพที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาด สำหรับการรับประกันภัยที่สามารถต่ออายุได้ตลอดชีพเจ้าแรกของธุรกิจประกันวินาศภัย จ่ายเบี้ยประกันเท่าเดิมตลอดชีพ ไม่ปรับเบี้ยประกันในปีต่ออายุ โดยรับประกันภัยตั้งแต่อายุ 20 ปี ถึงอายุ 59 ปี สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดี ทั้งในเรื่องของการคุ้มครองโรคมะเร็งที่หลากหลาย ในราคาเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นที่คุ้มค่า เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าวัยทำงานที่นิยมซื้อประกันผ่านช่องทางธนาคาร

แบบประกันภัยกรุงศรีประกันมะเร็ง ตลอดชีพ เป็นผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลักที่คุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิดตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ มีให้เลือก 3 แผน ตามจำนวนเงินเอาประกันภัยคือ 200,000 บาท 500,000 บาท และ 1,000,000 บาท จุดเด่นอยู่ที่ความคุ้มครองแบบจ่ายเงินก้อนเมื่อตรวจพบมะเร็งทุกชนิดและทุกระยะตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ โดยรับเงินก้อนตามจำนวนเงินเอาประกันภัยที่เลือกซื้อ เบี้ยประกันภัยจะไม่เปลี่ยนแปลงตามช่วงอายุและลูกค้าสามารถจ่ายเบี้ยประกันภัยปีต่อปี ต่ออายุได้ตลอดชีพ นอกจากนั้น ยังสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมได้อีก ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองโรคมะเร็งที่พบบ่อย และคุ้มครองการรักษาพยาบาล เช่น ทำคีโม การผ่าตัด และการรักษามะเร็งเฉพาะจุด เป็นต้น โดยความคุ้มครองการรักษาพยาบาลจะจ่ายตามจริงสูงสุดไม่เกินจำนวนเงินเอาประกันภัย ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

เงื่อนไขการรับประกันภัยสำหรับแบบประกันภัยนี้ ลูกค้าสมัครได้ตั้งแต่อายุ 20 ปี ถึง 59 ปี โดยซื้อความคุ้มครองหลักรวมทุกกรมธรรม์ได้สูงสุดไม่เกิน 1 ล้านบาท และโดยเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมได้

แบบประกันภัยกรุงศรีประกันมะเร็ง ตลอดชีพ เปิดขายผ่านช่องทางธนาคารกรุงศรีอยุธยาเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.krungsri.com/th/personal/bancassurance/health-insurance/cancer-plus

หมายเหตุ กรุงศรีประกันมะเร็ง ตลอดชีพ เป็นชื่อทางการตลาด ชื่อที่ปรากฎในกรมธรรม์ คือ กรมธรรม์ประกันภัย แคนเซอร์ พร้อม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ