แอปฟินนิกซ์ (FINNIX) เปิดตัว “ฟินนิกซ์โบนัส” รับสูงสุด 5,000 บาท ไปฟินยกก๊วน เมื่อชวนเพื่อนใช้แอปฟินนิกซ์ยกแก๊ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 15, 2024 16:38 —ThaiPR.net

แอปฟินนิกซ์ (FINNIX) เปิดตัว “ฟินนิกซ์โบนัส” รับสูงสุด 5,000 บาท ไปฟินยกก๊วน เมื่อชวนเพื่อนใช้แอปฟินนิกซ์ยกแก๊ง

แอปฟินนิกซ์ (FINNIX) แพลตฟอร์มสินเชื่อดิจิทัลสัญชาติไทยโดยบริษัท มันนิกซ์ จำกัด ขยายการเติบโตของสินเชื่อนาโนฟินนิกซ์ติดปีกด้วยแคมเปญ ?ฟินนิกซ์โบนัส: ฟินยกก๊วน ชวนยกแก๊ง? กับการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ?ฟินนิกซ์โบนัส? ตอบแทนลูกค้าฟินนิกซ์ที่แนะนำลูกค้าใหม่ ทุกการแนะนำจะได้รับ 250 บาท ยิ่งชวนมากยิ่งได้โบนัสเงินสดมาก มูลค่าตอบแทนสูงสุด 5,000 บาท ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม ถึง 31 ตุลาคม 2567

นางสาวถิรนันท์ อรุณวัฒนกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท มันนิกซ์ จำกัด กล่าวว่า ?ฟีเจอร์ใหม่ 'ฟินนิกซ์โบนัส? เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การขยายฐานลูกค้าของสินเชื่อนาโนฟินนิกซ์ติดปีกให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสร้างแรงจูงใจในการบอกต่อจากลูกค้าปัจจุบันสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ อีกทั้งยังตอบโจทย์วิสัยทัศน์ของมันนิกซ์ที่มุ่งมั่นในการสร้างโอกาสให้คนไทยมีสุขภาพการเงินที่ดีและมีความสุขกับชีวิต โดยแคมเปญ 'ฟินนิกซ์โบนัส: ฟินยกก๊วน ชวนยกแก๊ง? เหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มลูกค้าของเราที่เป็นคนทำมาหากินที่นอกจากจะได้ยอดเบิกจ่ายสินเชื่อจากเราแล้ว ยังมีโอกาสได้รับผลตอบแทนในรูปแบบของตัวเงินจากการแนะนำเพื่อนอีกด้วย อีกทั้งยังนับเป็นการช่วยให้เพื่อนได้มีโอกาสทางการเงินที่ดีขึ้นและมีโอกาสหลุดพ้นจากวงโคจรหนี้นอกระบบได้มากขึ้น?

ลูกค้าปัจจุบันที่มีวงเงินสินเชื่อกับแอปฟินนิกซ์และมีประวัติการเบิกถอนวงเงินสำเร็จ หรือเรียกว่า ?เพื่อนซี้ฟินนิกซ์? สามารถเข้าร่วมแคมเปญ ?ฟินนิกซ์โบนัส: ฟินยกก๊วน ชวนยกแก๊ง? ด้วยการบอกต่อและแนะนำเพื่อนให้มาใช้แอปฟินนิกซ์ผ่านฟีเจอร์ ?ฟินนิกซ์โบนัส? โดยเพื่อนซี้ฟินนิกซ์จะได้รับฟินนิกซ์โบนัสมูลค่า 250 บาท (ก่อนหักภาษี) ต่อหนึ่งลูกค้าใหม่ที่มียอดเบิกจ่ายขั้นต่ำ 2,000 บาท ในครั้งแรก โดยสามารถรับฟินนิกซ์โบนัสได้มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท (ก่อนหักภาษี) หรือจากการเชิญเพื่อนสำเร็จสูงสุด 20 คน ระยะเวลาแคมเปญตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 31 ตุลาคม 2567 โดยจะได้รับฟินนิกซ์โบนัสภายในวันสิ้นเดือนของเดือนถัดไปนับจากวันที่เพื่อนปฏิบัติตามเงื่อนไขสำเร็จ หลังจากนั้นบริษัทจะโอนเงินรางวัลไปยังบัญชีธนาคารล่าสุดที่เพื่อนซี้ฟินนิกซ์ใช้รับเงินสินเชื่อจากแอปฟินนิกซ์

ข้อกำหนดและเงื่อนไข:

  • สิทธิ์แนะนำมีจำนวนจำกัด สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ดำเนินการตามเงื่อนไขกิจกรรมสำเร็จก่อนเท่านั้น คุณอาจไม่ได้รับเงินรางวัล หากสิทธิ์แนะนำหมดก่อนสิ้นระยะเวลากิจกรรม
  • ผู้ร่วมกิจกรรมได้อ่านและทำความเข้าใจข้อกำหนดเงื่อนไขของกิจกรรมและรายละเอียดต่าง ๆ อย่างครบถ้วนและยอมรับข้อกำหนดเงื่อนไขและรายละเอียดดังกล่าวแล้วก่อนการเข้าร่วมกิจกรรม
  • สอบถามข้อมูลและศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าบริษัทมันนิกซ์ โทร. 02-113-1113 ในวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ? 18.00 น.

  • แท็ก มันนิกซ์  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ