แอสตัน มาร์ติน แบงคอก นำเสนอประสบการณ์ใหม่
ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Unleash The Iconic Brit Power’

ข่าวยานยนต์ Thursday August 15, 2024 17:00 —ThaiPR.net

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก นำเสนอประสบการณ์ใหม่<br>ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Unleash The Iconic Brit Power’

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตรกรรม แอสตัน มาร์ติน อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ชวนสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษ นำเสนอตำนานอันยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Unleash The Iconic Brit Power? พร้อมสัมผัสหลากหลายยนตรกรรมสปอร์ตสัญชาติอังกฤษ ประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 111 ปี ที่โชว์รูม คริส-คราฟท์ ประเทศไทย ภายในโครงการ ริเวอร์เดล มารีน่า จังหวัดปทุมธานี

ธเนศร์ อนุจารีอาภา ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก กล่าวว่า ?วันนี้ แอสตัน มาร์ตินได้มีการปรับคอนเซ็ปต์ใหม่ 'Unleash The Iconic Brit Power? โดยเน้นไปที่ดีไซน์อันงดงามของดีไซน์ เทคโนโลยีล้ำสมัย และความประณีตในทุกรายละเอียด ควบคู่กับสมรรถนะที่พัฒนาจากเทคโนโลยีของรถแข่งฟอร์มูลาวัน?

Aston Martin ยนตรกรรมสปอร์ตหรูสัญชาติอังกฤษ ที่น่าหลงใหลที่สุดในโลก

แอสตัน มาร์ติน เป็นยนตรกรรมสัญชาติอังกฤษ ก่อตั้งช่วงปี 2456 ก่อตั้งโดย ไลโอเนล มาร์ติน กับ โรเบิร์ต แบมฟอร์ต ปีนี้ นับว่าครบรอบ 111 ปี ซึ่งทั้งคู่สร้างรถแข่งร่วมกัน เพื่อไปแข่งรายการ แอสตัน คลินตัน ฮิลล์ไคล์ม (Aston Clinton Hillclimb) และคว้าแชมป์ได้สำเร็จ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเกย์ดอน ประเทศอังกฤษ

จุดเด่น คือ ปรัชญาการออกแบบ 'Golden Ratio? ที่แตกต่างและไม่ซ้ำใคร ผสานความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมอันเหนือชั้น ก้าวข้ามขีดความจำกัดของนวัตกรรมและความหรูหรา ผ่านการรังสรรค์โดยทีมดีไซน์เนอร์ระดับโลก ผสมผสานเทคโนโลยีดิจิทัลอันทันสมัย เข้ากับมนต์เสน่ห์ของวัฒนธรรมการออกแบบดั้งเดิม ส่งผลให้เป็นยนตรกรรมที่เปี่ยมด้วย
ความงดงาม ที่มาพร้อมประสิทธิภาพเชิงอากาศพลศาสตร์เหนือระดับ

ปัจจุบัน แอสตัน มาร์ติน ยังคงยึดมั่นในวิสัยทัศน์ที่จะเป็นแบรนด์รถยนต์สมรรถนะสูงระดับหรูของอังกฤษที่น่าครอบครองที่สุดในโลก ด้วยการผสมผสานดีไซน์เปี่ยมเสน่ห์ เข้ากับความเป็นเลิศเชิงวิศวกรรม และงานฝีมือสุดประณีต

ยนตรกรรม แอสตัน มาร์ติน ทุกรุ่น ทุกคัน เปรียบเสมือนผลงานชิ้นเอกที่สะท้อนถึงประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ และวิสัยทัศน์อันก้าวไกลของแบรนด์ พร้อมเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อการก้าวสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดยนตรกรรมลักชัวรี่สปอร์ตของโลก

สัมผัสแก่นแท้แห่งความเป็น Iconic British Luxury

ภายในงานมีการจัดแสดงยนตรกรรม แอสตัน มาร์ติน หลากรุ่น อาทิ ดีบีเอ็กซ์707 (DBX707) หนึ่งในเอสยูวีที่แรงที่สุดในโลก, ดีบี12 คูเป้ (DB12 Coupe) ที่สุดแห่งยนตรกรรมซูเปอร์ทัวเรอร์ที่สามารถขับได้ทุกวัน, ดีบี12 โวลานเต้ (DB12 Volante) เวอร์ชั่นเปิดหลังคาท้าสายลม ที่ยกระดับความเร้าใจทุกมิติ รวมถึง แวนเทจ เอฟวัน อิดิชั่น (Vantage F1 Editon) ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษของยนตรกรรมสปอร์ตพันธุ์แท้ ได้แรงบันดาลใจจากเซฟตี้คาร์ที่ใช้ในการแข่งฟอร์มูลาวัน ผลิตจำกัดและทรงคุณค่า เพื่อนักสะสมโดยเฉพาะ

Aston Martin 'TIMELESS? รถมือสองสภาพดี การันตีคุณภาพจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ

แอสตัน มาร์ติน 'timeless? คือ ยนตรกรรมมือสองสภาพดี ที่ผ่านการคัดสรรและการันตีคุณภาพ โดยผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริษัท แอสตัน มาร์ติน ลากอนดา ประเทศอังกฤษ และเพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า ก็มีโปรแกรมเพิ่มระยะรับประกัน (Extended Warranty) ที่สามารถซื้อเพิ่มได้สูงสุดนาน 10 ปี

แอสตัน มาร์ติน ยังคงมุ่งมั่นพัฒนายนตรกรรมลักชัวรี่สปอร์ต ที่ได้รับการยกย่องจากผู้คนทั่วโลก ให้เป็นไอคอนที่เติมเต็มความเร้าใจให้ทุกการขับ ตามแบบฉบับของยนตรกรรมอังกฤษพันธุ์แท้

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: แอสตัน มาร์ติน แบงคอก
โทร. 02-670-6040 (โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ สาขาพระราม 3)
02-610-9775 (โชว์รูมสาขาสยามพารากอน)
เฟสบุ๊ค: Astonmartinbangkok
อี-เมล: contact@astonmartin-bangkok.com


แท็ก อังกฤษ   ตำนาน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ