Haeagen-Dazs เปิดตัวคอลเล็กชันไอศกรีมใหม่ Emily in Paris พร้อมให้แฟน ๆ ชาวไทย ลิ้มรสความอร่อยระดับพรีเมี่ยมสไตล์ปารีสแล้ววันนี้

ข่าวบันเทิง Thursday August 15, 2024 17:21 —ThaiPR.net

Haeagen-Dazs เปิดตัวคอลเล็กชันไอศกรีมใหม่ Emily in Paris พร้อมให้แฟน ๆ ชาวไทย ลิ้มรสความอร่อยระดับพรีเมี่ยมสไตล์ปารีสแล้ววันนี้

Haeagen-Dazs (ฮาเก้น-ดาส) สุดยอดไอศกรีม ร่วมมือกับ Paramount Consumer Products เปิดตัวคอลเล็กชันไอศกรีมใหม่ Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส) สำหรับซีรีส์ยอดฮิตชื่อเดียวกันที่ฉายทาง Netflix ซึ่งผลิตโดย MTV Entertainment Studios ของ Paramount และสร้างสรรค์โดยผู้อำนวยการผลิต Darren Star (ซีรียส์และหนังยอดนิยมอย่าง Beverly Hills 90210, Sex and the City และ Younger) โดยคอลเล็กชันไอศกรีมเอมิลี่ในปารีส เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่คาเฟ่ฮาเก้น-ดาส ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่จำหน่าย และช่องทางการสั่งสินค้าออนไลน์ทั่วประเทศไทย ช่วยเพิ่มอรรถรสในการดูซีซั่นใหม่ของซีรีส์เอมิลี่ในปารีส

ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการผสมผสานไอคอนด้านความหรูหรา และสไตล์เข้าด้วยกัน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แฟนซีรีส์ #BeMoreEmily ด้วยคอลเล็กชันไอศกรีมลิมิเต็ดเอดิชั่น และกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากที่ผู้เข้าร่วมทุกคนจะได้สัมผัสเสน่ห์ของซีรีส์ที่ถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มที่

เส้นทางการเดินทางของฮาเก้น-ดาส และ เอมิลี่ในปารีสนั้นคล้ายคลึงกัน โดยทั้งคู่เกิดในอเมริกา ข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกไปเติบโตที่ฝรั่งเศส และมีแฟนคลับอยู่ทั่วทุกมุมโลก แคมเปญใหม่นี้จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนทุกคนให้มาดื่มด่ำกับจิตวิญญาณที่แท้จริงของทั้งตัวละครเอมิลี่ นครปารีส และฮาเก้น-ดาส และร่วมเฉลิมฉลองความรักที่ฮาเก้น-ดาส และ เอมิลี่ในปารีส มีต่อฝรั่งเศส รวมไปถึงสไตล์ และความอร่อยที่โดดเด่นไม่เป็นรองใคร

พบกับคอลเล็กชันไอศกรีมสุดพิเศษเอมิลี่ในปารีส และ ฮาเก้น-ดาสที่คุณไม่ควรพลาด!

ฮาเก้น-ดาสและเอมิลีในปารีส ฉลองความร่วมมือสุดพิเศษนี้ด้วยการเปิดตัวคอลเล็กชันไอศกรีมลายใหม่ ที่มาพร้อมกับรสชาติยอดนิยมที่ครองใจคนทั่วโลกอย่าง "รสสตรอว์เบอร์รี" เอาใจแฟน ๆ ที่ชื่นชอบการลิ้มลองประสบการณ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์ความอร่อยระดับพรีเมี่ยม

พบกับมิลค์เชคสตรอว์เบอร์รีสุดหรูได้ที่ฮาเก้น- ดาสคาเฟ่ โดยการผสมผสานไอศกรีมสตรอว์เบอร์รีเนื้อเนียนละมุนที่ทำมาจากสตรอว์เบอร์รีแท้ เติมเต็มเข้ากับความอร่อยด้วยวิปครีมเข้มข้นลงตัว สัมผัสและลิ้มลองความละมุนและมนต์เสน่ห์ของนครปารีสได้ในทุกคำ

เค้ก Mon Amour Paris เป็นเค้กสุดอลังการที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสง่างามและสไตล์ของเอมิลี่ คูเปอร์ ตัวเอกของเรื่อง เค้กนี้ประกอบด้วยชั้นของไอศกรีมสตรอว์เบอร์รีรสชาติสุดฮิตประจำฤดูกาล ห่อหุ้มด้วยช็อกโกแลตเข้มข้น และประดับด้วยชิ้นช็อกโกแลตชิ้นเล็ก ๆ อย่างสวยงาม แต่ละชิ้นแทนเอกลักษณ์ของซีรีส์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นหมวกเบเรต์ที่เป็นไอเทมติดตัวของเอมิลี่ รองเท้าส้นสูงคู่โปรด หรือหอไอเฟล ลองจินตนาการถึงช่วงเวลาพิเศษที่ได้ตัดเค้กนี้ในงานเลี้ยงครั้งต่อไป และสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับทุกคน ด้วยการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ประกอบกับทำให้ทุกคนได้สัมผัสเสน่ห์ความเป็นปารีสอย่างน่าทึ่ง

มาโพสท่าปรับลุคเป็นเอมิลี่ไปกับฮาเก้น-ดาส

พิเศษสำหรับแฟน ๆ ที่รอคอยการกลับมาอีกครั้งของซีรีส์ เอมิลี่ในปารีส ภาคใหม่ล่าสุด ฮาเก้น-ดาสและเอมิลี่ในปารีสยังได้ร่วมกันจัดทำสินค้าพรีเมี่ยมคอลเล็กชันพิเศษขึ้น เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าจากคาเฟ่ฮาเก้น-ดาส มูลค่าตั้งแต่ 999 บาท ขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคมนี้ รับฟรีทันทีกระเป๋าสะพายสุดเอ็กซ์คลูซีฟในดีไซน์เอมิลี่ในปารีสและฮาเก้น-ดาส ที่ทั้งรูปทรงและลวดลายของตัวกระเป๋าถูกออกแบบให้สะท้อนความเก๋ไก๋และคลาสสิคในใบเดียวกันตามสไตล์แฟชั่นในแบบเอมิลี่ เป็นโมเมนต์ความหวานพิเศษ ๆ ในแบบฉบับไอศกรีมฮาเก้น-ดาส โดยผู้ที่ได้รับกระเป๋ายังสามารถถ่ายภาพของตัวเองเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมบนโซเชียลมีเดียสนุก ๆ กับฮาเก้น-ดาส

เฉลิมฉลองร่วมกันไปกับชื่อเสียงที่มีมาอย่างยาวนาน, สไตล์ และการหาความสุขให้ตัวเอง
คุณ Manuel Garabato, the Haeagen-Dazs Marketing Director กล่าวว่า ?การทำงานร่วมกับเอมิลี่ในปารีสครั้งนี้เปรียบเสมือนเป็นการฉลองความคล้ายคลึงระหว่างทั้งสองแบรนด์ไม่ว่าจะเป็นความผูกพันที่มีกับประเทศฝรั่งเศส มีสไตล์ที่โดดเด่น และชื่นชอบในการมอบความสุขให้กับตัวเองซึ่งสะท้อนกับปรัชญาของเราที่กล่าวว่า 'Don?t Hold Back! อย่ารีรอที่จะเป็นตัวเอง และภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น? ซึ่งใกล้เคียงกับตัวละครของเอมิลี่ที่คาแร็คเตอร์สะท้อนความหลงใหลในการหาความสุขให้ตัวเองด้วยแรงบันดาลใจ และความมุ่งมั่นอันเต็มเปี่ยม เรารู้สึกตื่นเต้นกับการร่วมมือกันในครั้งนี้เพื่อให้แฟน ๆ ของทั้งสองแบรนด์ได้ดื่มต่ำไปกับมนต์เสน่ห์แห่งนครปารีสผ่านรสชาติ และประสบการณ์แสนพิเศษภายใต้การทำงานร่วมกันในครั้งนี้?

ผู้สนใจสามารถไปที่คาเฟ่ไอศกรีมฮาเก้น-ดาส ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป เพื่อลิ้มลองรสชาติและประสบการณ์แบบเอมิลี่ในปารีสได้ทั่วประเทศ, ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่จำหน่าย และช่องทางการสั่งสินค้าออนไลน์ ติดตามรับข่าวสารได้ทางช่องทางโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก #BeMoreEmily เพื่อร่วมฉลองรสชาติ และสไตล์ในแบบเอมิลี่ในปารีสไปกับฮาเก้น-ดาส

คาเฟ่ฮาเก้น-ดาสทั้ง 20 สาขาทั่วประเทศไทย จะจำหน่ายสินค้าในคอลเล็กชันเอมิลี่ในปารีส โดยมีสินค้า อาทิ มิลค์เชครสสตรอว์เบอร์รีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เค้ก Mon Amour Paris และอื่น ๆ เพื่อให้ผู้สนใจได้ร่วมลิ้มรสชาติแห่งความหรูหรามีสไตล์แบบนครปารีสในทุกวันตลอดกิจกรรม

ค้นหาสาขา หรือสถานที่จำหน่ายและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าได้ที่เว็บไซต์ https://www.haagendazs.co.th/ หรือติดต่อเราทางช่องทางโซเชียลมีเดีย Instagram @Haagendazsthailand หรือ Facebook @HaagenDazsThai


แท็ก ปารีส   ETF  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ