ซัมซุง ขยายฟีเจอร์ “Circle to Search” วงปุ๊บ เจอปั๊บ รองรับแล้วบน Galaxy A Series และ Galaxy Tab S9 FE Series

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 15, 2024 17:43 —ThaiPR.net

ซัมซุง ขยายฟีเจอร์ “Circle to Search” วงปุ๊บ เจอปั๊บ รองรับแล้วบน Galaxy A Series และ Galaxy Tab S9 FE Series

จับมือ Google ขยายฟีเจอร์ Circle to Search ตอบโจทย์การค้นหายุคใหม่ มอบประสบการณ์การค้นหาที่เหนือกว่าอย่างไร้รอยต่อ ให้กับผู้ใช้ Galaxy

ซัมซุงประกาศขยายฟีเจอร์ Circle to Search ที่พัฒนาร่วมกับ Google รองรับการใช้งานได้ในสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy A Series บางรุ่น รวมไปถึงแท็บเล็ต Galaxy Tab S9 FE และ Tab S9 FE+ เพื่อขยายประสบการณ์การค้นหาที่ไร้รอยต่อไปยังอุปกรณ์ Galaxy อื่น ๆ ได้มากยิ่งขึ้น โดยความร่วมมือระหว่างซัมซุง และ Google ในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีบนสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่เห็นบนหน้าจอได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนเข้า-ออกแอปพลิเคชัน เพียงแค่ใช้การเคลื่อนไหวง่าย ๆ อย่างการวงกลมหรือแตะบนหน้าจอ มอบประสบการณ์การค้นหาผ่านหน้าจอขนาดใหญ่และปากกา S Pen ที่เหนือระดับกว่าไปอีกขั้น

ฟีเจอร์ Circle to Search ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกใน Galaxy S24 series ปฏิวัติวิธีการค้นหาแบบเดิม ๆ ให้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น พร้อมขยายการใช้งานไปยังอุปกรณ์ Galaxy อื่น ๆ รวมถึง Galaxy Z Flip6 และ Z Fold6 รุ่นล่าสุด โดยได้มีการพัฒนาความสามารถในการใช้งานเพิ่มเติม เช่น การแปลภาษาแบบเต็มหน้า การทำการบ้าน และการสแกน QR และบาร์โค้ด นอกจากนี้ ปัจจุบันฟีเจอร์ Circle to Search บน Galaxy A series และ Galaxy Tab S9 FE series ยังสามารถตอบคำถามที่ซับซ้อนได้มากขึ้น โดยไม่ต้องเสียเวลาในการพิมพ์คำค้นหา ไม่ว่าคุณจะสงสัยอะไรก็ตามในรูปภาพหรือวิดีโอที่เห็นบนหน้าจอของซัมซุง

นายทีเอ็ม โรห์ ประธานองค์กร ธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า "การพัฒนาศักยภาพของ Galaxy A series และ Galaxy Tab S9 FE series เป็นการเพิ่มโอกาสใหม่ ๆ และยังเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของซัมซุงในการนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดให้เข้าถึงผู้ใช้ Galaxy ในวงกว้าง ช่วยยกระดับการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ และมอบประสบการณ์การใช้งานสุดเพลิดเพลินไปกับความสามารถสุดอัจฉริยะบนอุปกรณ์ได้อย่างลึกซึ้งและเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ