รีสอร์ท Aviyana Hua Hin อัญมณีแห่งใหม่บนชายหาดชะอำ เตรียมเปิด 1 ต.ค. นี้

ข่าวท่องเที่ยว Thursday August 15, 2024 17:56 —ThaiPR.net

รีสอร์ท Aviyana Hua Hin อัญมณีแห่งใหม่บนชายหาดชะอำ เตรียมเปิด 1 ต.ค. นี้

เตรียมสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษที่ผสมผสานความหรูหราเข้ากับธรรมชาติอย่างลงตัว ณ รีสอร์ท Aviyana Hua Hin อัญมณีแห่งใหม่บนชายหาดชะอำ โดยจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคม 2567 รีสอร์ทแห่งนี้พร้อมมอบประสบการณ์ความหรูหราบนบรรยากาศชายฝั่งเขตร้อนที่ไม่เหมือนใคร หากคุณกำลังมองหาการพักผ่อนที่เงียบสงบและทันสมัยที่นี่คือจุดหมายปลายทางที่คุณไม่ควรพลาด

ด้วยพื้นที่กว่า 9 ไร่ (ประมาณ 14,400 ตารางเมตร) Aviyana Hua Hin พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับความสวยงามของหาดชะอำและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การพักผ่อนที่หรูหรา ที่พักนี้ออกแบบมาอย่างลงตัว ผสมผสานความโมเดิร์นและความงามอันเงียบสงบของอ่าวไทย โดยคุณสามารถเดินลงจากที่พักเพื่อเดินเล่นบนชายหาดได้ทันที รีสอร์ทแห่งนี้มีทิวทัศน์พาโนรามาของเนินเขาและชายหาดทรายขาวให้คุณได้ดื่มด่ำ ซึมซับบรรยากาศธรรมชาติอันบริสุทธิ์ในบรรยากาศที่แสนสงบ เหมือนอยู่ในสวรรค์แห่งความผ่อนคลายบนชายหาดส่วนตัว

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้ก็คือบริการด้านอาหารและเครื่องดื่ม ห้องอาหารที่รีสอร์ท Aviyana Hua Hin คัดสรรแต่วัตถุดิบสดใหม่และปรุงจากเชฟมืออาชีพที่สร้างสรรค์เมนูอาหารนานาชาติ อาหารไทยรสชาติต้นตำรับ รวมถึงอาหารมังสวิรัติ เพื่อรองรับทุกความต้องการของผู้เข้าพัก นอกจากนี้ยังมีการรังสรรค์เมนูใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารที่อร่อยถูกปากตลอดการเข้าพัก โดยห้องอาหารของ Aviyana Hua Hin มุ่งเน้นในการสร้างมาตรฐานใหม่ของศิลปะการทำอาหาร ทำให้ทุกมื้ออาหารเป็นความทรงจำที่น่าประทับใจ

รีสอร์ท Aviyana Hua Hin โดดเด่นและแตกต่างจากรีสอร์ทในเครืออย่าง The Palayana Hua Hin และ The Yana Villas ด้วยการออกแบบที่เน้นการรองรับความต้องการของครอบครัวและคู่รัก โดยมีห้องพักทั้งหมด 115 ห้อง รีสอร์ทนี้มีการออกแบบสถาปัตยกรรมที่ทันสมัยและเรียบหรู เน้นความเรียบง่ายและการใช้โทนสีขาวที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศธรรมชาติรอบๆ พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่เปิดกว้างและเชื่อมต่อกับธรรมชาติภายนอกได้อย่างลงตัว ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน

ที่รีสอร์ท Aviyana Hua Hin มีห้องประชุม จัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับการจัดกิจกรรม พิธีการต่างๆ เช่น พิธีการหมั้น งานแต่งงานแบบไทย อินเดีย หรือแบบตะวันตก การประชุมสัมนา หรือการเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษห้องบอลรูม AVOW ของรีสอร์ทมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถรองรับงานทุกประเภทได้อย่างครบครัน ทั้งนี้ยังมีพื้นที่สนามหญ้าขนาด 1,400 ตารางเมตร สำหรับกิจกรรมที่ต้องการบรรยากาศธรรมชาติอีกด้วยสำหรับความสะดวกสบายด้านอาหารและเครื่องดื่ม รีสอร์ทยังมีห้องอาหารและบาร์ที่หลากหลาย ได้แก่ ร้าน Pomelo All-Day Dining ที่เสิร์ฟอาหารตลอดวัน ร้าน Miss T Beach Cafe ที่เหมาะสำหรับคอกาแฟ และเลานจ์ Siamara ที่ให้บรรยากาศสบายๆ สำหรับการผ่อนคลาย ทำให้การจัดกิจกรรมที่นี่เป็นประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบและน่าจดจำ

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทมีห้องฟิตเนสที่ครบครันไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย พร้อมทัศนียภาพของทะเลและสระว่ายน้ำที่ช่วยส่งเสริมความผ่อนคลายและฟื้นฟูร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม ห้องฟิตเนสแห่งนี้ทำให้ผู้ที่มาใช้บริการสามารถเพลิดเพลินไปกับการออกกำลังกายท่ามกลางวิวทิวทัศน์ที่งดงามของทะเล พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ