Bitkub Chain บุกตลาดซีรีส์วาย จับมือ ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดตัว Addicted Heroin NFT เวอร์ชันไทย ให้แฟนคลับได้สะสม

ข่าวบันเทิง Thursday August 15, 2024 18:04 —ThaiPR.net

Bitkub Chain บุกตลาดซีรีส์วาย จับมือ ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดตัว Addicted Heroin NFT เวอร์ชันไทย ให้แฟนคลับได้สะสม

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ผู้พัฒนา Bitkub Chain เครือข่าย Total Blockchain Solution ชั้นนำของประเทศไทยและ Bitkub NFT ร่วมกับ บริษัท ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวคอลเลกชัน NFT จากซีรีส์วายเรื่องฮิตอย่าง ?Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด? ที่นำโดย ออกัส วชิรวิชญ์ และแม็ค ณัฐพัชร์ ซึ่งเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกบน Bitkub Chain ให้แฟนคลับได้สะสมและแลกรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย

Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด ซีรีส์จีนยอดฮิตที่ถูกนำมาสร้างเป็นเวอร์ชันไทย โดย บริษัท ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) จำกัด นำโดยนักแสดงชั้นนำอย่าง ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ นิวเยียร์ นวพรรษ ธนมงคลสวัสดิ์ แม็ค ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ และเจ๋อ วศิน ไตรประคอง ได้มีการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนและ Non-Fungible Token (NFT) ซึ่งพัฒนาโดย บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด มาสร้างเป็นคอลเลกชันของตัวละคร ให้ชาวด้อมได้สะสม พร้อมแลกสิทธิพิเศษ และเสพติดความรักไปด้วยกัน ซึ่งสิทธิพิเศษและของรางวัลมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ต่อที่ 1: เพียงซื้อ NFT จากกาชาปองแต่ละระดับก็ได้รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลทันทีNFT ในกาชาปองแบ่งออกเป็น 4 ระดับ ประกอบด้วย ระดับ 1 (Uncommon Love) ราคา 39 บาท ระดับ 2 (Sweet Bundle) ราคา 999 บาท ระดับ 3 (Charming Box) ราคา 4,999 บาท และ ระดับ VIP (Love Addicted Pass) ราคา 100,000 บาท โดยแฟน ๆ สามารถสะสมและรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ร่วมรับประทานอาหารกับนักแสดงทั้ง 4 ท่าน 1 ครั้ง ตั๋ว VVIP Fan Meet ในประเทศไทย ตั๋วไป Outing 1 วัน กับนักแสดงทั้ง 4 ท่าน เป็นต้น ทั้งนี้ NFT กาชาปองระดับ VIP จะได้รับสิทธิพิเศษที่กำหนดไว้สำหรับกิจกรรมนี้ทั้งหมดทันที สามารถอ่านเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.bitkubnft.com/blog/articles/addicted-heroin-collection-19

ต่อที่ 2: สะสม NFT ครบทุกแบบไม่ซ้ำกันรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมสะสม NFT จากกาชาปองระดับ 1, 2 และ 3 ให้ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด รับเลย NFT VIP ราคา 100,000 บาททันที- กาชาปองระดับ 1 (Uncommon Love) ราคา 39 บาท    - สะสม NFT ระดับ N (Puppy Love)   - สะสม NFT ระดับ R (Bloom)   - ให้ครบ 100 แบบไม่ซ้ำกัน รับเลย! NFT ราคา 100,000 บาท เพื่อใช้ในการรับสิทธิพิเศษทั้งหมด (จำนวนรางวัลทั้งสิ้น 1 รางวัล สามารถแลกรับสิทธิ์ได้จนกว่ารางวัลจะหมด ซึ่งผู้ที่แลกก่อนได้รับสิทธิก่อน)- กาชาปองระดับ 2 (Sweet Bundle) ราคา 999 บาท   - สะสม NFT ระดับ SR (Crush)   - สะสม NFT ระดับ SSR (Romance)   - ให้ครบ 40 แบบไม่ซ้ำกัน รับเลย! NFT ราคา 100,000 บาท เพื่อใช้ในการรับสิทธิพิเศษทั้งหมด (จำนวนรางวัลทั้งสิ้น 2 รางวัล สามารถแลกรับสิทธิ์ได้จนกว่ารางวัลจะหมด ซึ่งผู้ที่แลกก่อนได้รับสิทธิก่อน)- กาชาปองระดับ 3 (Charming Box) ราคา 4,999 บาท   - สะสม NFT ระดับ UR (Mystery Charm)   - สะสม NFT ระดับ USR (Only You)   - ให้ครบ 10 แบบไม่ซ้ำกัน รับเลย! NFT ราคา 100,000 บาท เพื่อใช้ในการรับสิทธิพิเศษทั้งหมด (จำนวนรางวัลทั้งสิ้น 3 รางวัล สามารถแลกรับสิทธิ์ได้จนกว่ารางวัลจะหมด ซึ่งผู้ที่แลกก่อนได้รับสิทธิ์ก่อน)

ต่อที่ 3: สะสม NFT และรับค่าพลังเพื่อติด 20 อันดับแรกบน Leaderboardนอกจากนี้ แฟน ๆ สามารถสะสม NFT และรับค่าพลังเพื่อติด 20 อันดับแรกบน Leaderboard และรับรางวัลเพิ่มเติม โดย NFT แต่ละ Rarity จะมีค่าพลังที่แตกต่างกันออกไป ตามความหายากของ NFT ชิ้นนั้น ๆ รายละเอียดดังนี้- N (Puppy Love) 650 คะแนน- R (Bloom) 700 คะแนน- SR (Crush) 20,000 คะแนน- SSR (Romance) 25,000 คะแนน- UR (Mystery Charm) 150,000 คะแนน- USR (Only You) 165,000 คะแนน

เข้าสู่ Leaderboard พร้อมดูคะแนนและตำแหน่งของคุณได้ที่ https://herointheseries.bitkubnext.app ทั้งนี้ เตรียมตัวเก็บสะสม NFT และฟินจิ้นให้สุดไปพร้อมกันได้ใน Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติดพร้อมกันได้แล้ววันนี้

อ่านเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.bitkubnft.com/blog/articles/addicted-heroin-collection-19


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ