อวานี โฮเทลส์ เปิดตัวแคมเปญ Avani Tribes ให้นักเดินทางค้นหาสไตล์ที่ใช่ กับจุดหมายปลายทางที่ชอบ

ข่าวท่องเที่ยว Friday August 16, 2024 08:35 —ThaiPR.net

อวานี โฮเทลส์ เปิดตัวแคมเปญ Avani Tribes ให้นักเดินทางค้นหาสไตล์ที่ใช่ กับจุดหมายปลายทางที่ชอบ

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Avani Hotels & Resorts) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับบน (upscale) ในเครือ ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัวแคมเปญ Avani Tribes (อวานี ไทรบส์) แบบทดสอบสไตล์การท่องเที่ยวออนไลน์ในคอนเซ็ปต์ Tribe หรือ ชนเผ่า ที่ให้นักเดินทางได้มาสนุกกับการค้นหาตนเองว่าจัดอยู่ในกลุ่มนักเดินทางประเภทไหนใน 6 Tribes หรือ 6 เผ่า ผ่านการเล่น AR Filter บนโซเชียลมีเดียยอดนิยมอย่าง Instagram และ TikTok หรือทำแบบทดสอบสนุก ๆ ที่เจาะลึกมากขึ้นบนเว็บไซต์ของแคมเปญ  โดยนักเดินทางสามารถนำผลที่ได้ไปใช้ประกอบการเลือกจุดหมายและจัดโปรแกรมที่ตอบโจทย์ Tribe ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางคนเดียว หรือเดินทางเป็นกลุ่ม ไปสัมผัสแสงสีของเมืองใหญ่ วันพักผ่อนสบาย ๆ ในรีสอร์ทอันร่มรื่น หรือการดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมของเมืองมรดกโลก โดยอวานียังได้รับเกียรติจากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมาร่วมสนุกกับการค้นหา Tribe ของตนเองและเดินทางไปสัมผัสจุดหมายปลายทางที่ชอบกับโรงแรมในเครืออวานีทั่วโลก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้กับนักเดินทางรุ่นมิลเลนเนียล และ Gen?Z  

Avani Tribes แบบทดสอบสไตล์การท่องเที่ยวออนไลน์ และ AR Filter  

Avani Tribes AR Filter บน Instagram และ Tiktok ให้นักเดินทางค้นหา Tribe และทริปในฝันผ่านคำถาม This or That ในขณะที่แบบทดสอบออนไลน์รวมคำถามเกี่ยวกับแรงจูงใจในการท่องเที่ยว พร้อมให้แชร์ผลลัพธ์ได้ง่าย ๆ ผ่าน Facebook อีเมล หรือข้อความเชื้อเชิญให้เพื่อน ๆ ได้มาร่วมสนุกกับการหา Tribe ของตัวเอง โดยนอกจากแบบทดสอบจะเผยให้เห็นผล Tribe ที่ได้ จาก 6  Tribes การเดินทาง ซึ่งได้แก่ Water Baby, Wellness Wanderer, Adventurer, Foodie, Romantic หรือ Creative แล้ว ยังมีคำแนะนำจุดหมายปลายทางโรงแรมอวานีที่เหมาะสมกับนักเดินทางแต่ละ Tribe อีกด้วย  

ค้นหาสไตล์การเดินทางที่ใช่ กับจุดหมายปลายทางที่ชอบ  

ด้วยเล็งเห็นความสำคัญของการเดินทางที่สร้างความเปลี่ยนแปลงและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ  Avani Tribes จึงถูกออกแบบมาเพื่อให้นักเดินทางได้ค้นพบ Tribe และประสบการณ์ที่ตรงกับความสนใจของตัวเอง โดย Water Baby Tribe สำหรับสายกิจกรรมทางน้ำ สามารถสนุกไปกับการดำน้ำ พายเรือคายัค เล่นกระดานโต้คลื่นไฟฟ้า หรือว่ายน้ำกับกระเบนราหูใกล้อ่าวฮานิฟารู (Hanifaru) ที่ อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท (Avani+ Fares Maldives Resort) หรือเพลิดเพลินไปกับ การแล่นเรือใบไปเกาะต่าง ๆ นั่งเรือล่องไปตามแม่น้ำที่ปกคลุมไปด้วยป่าชายเลนอันเขียวขจี ก่อนจะกลับมาพักผ่อนที่พลูวิลล่าอันแสนสบายที่ อวานี พลัส เกาะลันตา รีสอร์ท (Avani+ Koh Lanta Resort) 

AvaniWell (อวานี เวลล์) คลินิกเพื่อสุขภาพแบบองค์รวมที่เพิ่งเปิดตัว ณ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท (Avani+ Hua Hin Resort) เหมาะสำหรับนักเดินทางที่รักสุขภาพแบบ Wellness Wanderer Tribe ที่มองหาการพักผ่อนพร้อมปรับสมดุลและฟื้นฟูร่างกายไปกับบริการสปา การแพทย์แผนไทย การทำกายภาพบำบัด พิลาทิส และอาหารเพื่อสุขภาพ หรือท่องไปในเมืองใหญ่กับ อวานี มิวเซียม ควอเตอร์ อัมสเตอร์ดัม (Avani Museum Quarter Amsterdam) ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดในเครืออวานี เพื่อสัมผัสประสบการณ์อันโดดเด่นอย่างการเล่น SUP บนคลองอันเลื่องชื่อพร้อมชมวิวอันตระการตา หรือท่องเมืองปั่นจักรยานเพื่อเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวพร้อมกับการออกกำลังกาย  

สำหรับนักเดินทางสาย Adventurer Tribe  อวานี วิกตอเรีย ฟอลส์ (Avani Victoria Falls) เป็นโรงแรมที่อยู่ใกล้ที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสความอลังการของ Smoke that Thunders ม่านควันน้ำตกที่ส่งเสียงคำรามซึ่งเป็นที่กล่าวขานของน้ำตกวิกตอเรีย (Victoria Falls) โดยผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายยังสามารถตื่นตาตื่นใจด้วยกิจกรรม ทั้งล่องแก่ง หรือนั่งเครื่องบินเล็กไมโครไลท์หรือเฮลิคอปเตอร์ชมความงดงามของน้ำตกวิกตอเรียจากมุมสูง หรือหากต้องการเดินทางไปชมความสวยงามของมหาสมุทรอินเดีย  อวานี กาลูทารา รีสอร์ท (Avani Kalutara Resort) ในประเทศศรีลังกา จะพานักเดินทางออกไปสำรวจถ้ำ Fa Hien ชมวิถีชีวิตคนในยุคกว่าพันปีก่อนและประวัติศาสตร์อันยาวนาน ต่อด้วยการเดินป่าไปยังน้ำตก Thambadola Ella อันงดงาม   

นักท่องเที่ยวสาย Foodie Tribe ต้องไม่พลาดรูฟท็อปสุดหรูหราที่เปิดประตูสู่ความอร่อย SEEN Restaurant & Bar ณ โรงแรม อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ พร้อมทิวทัศน์แบบพาโนรามาของแม่น้ำเจ้าพระยา ในขณะที่ SEEN Sky Bar ซึ่งตั้งอยู่ที่ลิสบอนขึ้นชื่อทั้งในด้านเครื่องดื่มสุดล้ำ ดนตรีในจังหวะสนุก ๆ และวิวเมืองอันกว้างใหญ่ หรือเยือนห้องอาหาร La Sirene ที่ อวานี พลัส ปาล์ม วิว ดูไบ โฮเทล แอนด์ สวีทส์ (Avani+ Palm View Dubai Hotel & Suites) ซึ่งได้รับรางวัลการันตีความอร่อยและเชี่ยวชาญด้านอาหารเลบานอนพร้อมทิวทัศน์ตึกเบิร์จ อัล อาหรับ (Burj Al Arab) 

สำหรับผู้ชื่นชอบศิลปะและความสร้างสรรค์ Creative Tribe โรงแรม อวานี ปาลาซโซ โมสโกวา (Avani Palazzo Moscova) ในเมืองมิลาน นำเสนอโปรแกรมช็อปปิ้งของวินเทจหายาก และกิจกรรมปรุงเครื่องสำอางในสูตรของตัวเองกับแลปคอสเมติกชั้นนำ หรือจะไปดื่มด่ำกับเมืองเสียมราฐชมงานศิลปะและสถาปัตยกรรมสุดอลังการของนครวัดในระหว่างการพักผ่อนที่ เอฟซีซี อังกอร์ บาย อวานี (FCC Angkor by Avani) ในส่วนของนักเดินทางหรือคู่รักสาย Romantic Tribe โรงแรมอวานีหลาย ๆ แห่งในเอเชียและมหาสมุทรอินเดีย ต่างนำเสนอวิลล่าแบบส่วนตัว สปาทรีตเมนต์ และมื้ออาหารใต้แสงจันทร์บนหาดทรายสุดพิเศษให้ได้อบอุ่นหัวใจ ในขณะที่ อวานี ริโอ โนโว เวนิส (Avani Rio Novo Venice) คัดสรรประสบการณ์ไม่เหมือนใครด้วยกิจกรรมออกแบบและทำเครื่องประดับที่ให้คู่รักได้มอบผลงานอันล้ำค่าให้กันและกันในดินแดนแห่งสายน้ำสุดโรแมนติก  

ผู้บุกเบิกแต่ละชนเผ่าของ Avani Tribes 

เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเดินทาง เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลกได้ให้เกียรติเข้าร่วมสนุกกับการค้นหา Tribe ของตนเองกับแคมเปญ Avani Tribes โดย เคซี่ โรส (Kacie Rose) ตัวแทนของชนเผ่านักชิม Foodie Tribe จากสหรัฐอเมริกา นักเขียนเจ้าของผลงาน You Deserve Good Geleto หนึ่งในหนังสือขายดีของ New York Times เตรียมเดินทางจากบ้านพักในอิตาลีไปยังดูไบ เพื่อดื่มด่ำไปกับโลกของอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจของเมืองพร้อมสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่ อวานี พลัส ปาล์ม วิว ดูไบ (Avani+ Palm View Dubai) ในขณะที่ เชฟอิน ณรงค์ฤทธิ์ แซ่ขอ (ChefIns) เชฟชุมชนและ Tiktoker ชื่อดังผู้ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาและยกระดับอาหารท้องถิ่น จะเดินทางไปยัง อวานี พลัส หลวงพระบาง (Avani+ Luang Prabang) เพื่อเรียนรู้เสน่ห์อาหารท้องถิ่นของประเทศลาวซึ่งมีวัฒนธรรมที่คล้ายคลึงกับประเทศไทย  

ล็อคกี้ กิลเบิตร์ (Locky Gilbert) จากรายการ Australian Survivor จะร่วมเดินทางกับภรรยาซึ่งพบรักกันในซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Australian Bachelor ไปถ่ายทอดประสบการณ์สุด Romantic ที่ อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท ที่คู่รักทั่วโลกต่างวาดฝันว่าครั้งหนึ่งในชีวิตต้องไปเยือน โดยอีกหนึ่งคู่รักจากเมืองไทย NUBNUB ก็เตรียมเดินทางพร้อมกับ Leojiarr ไปเติมความหวาน ณ แฟเรส เกาะสวรรค์ เช่นกัน  

อวานี พลัส แฟเรส ยังเป็นจุดหมายปลายทางที่ HappyNancy อินฟลูเอนเซอร์สายทะเลชื่อดังตัวแทนของ Water Baby Tribe เลือกมาเยือนเพื่อถ่ายทอดความงามของโลกใต้ทะเลของมัลดีฟส์ให้ผู้ที่รักทะเลและการดำน้ำได้ร่วมสัมผัส  

ในส่วนของอินฟลูที่หลงรักการเดินทางแนวผจญภัย ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย (Bifern) นักแสดงและอินฟลูเอนเซอร์เจ้าของเพจท่องเที่ยวชื่อดัง Bivoyage ตัวแทน Adventurer Tribe จะออกเดินทางไปสัมผัสความมหัศจรรย์ของเมืองมรดกโลกเสียมราฐ  

Julia Rabinowitsch กูรูด้านแฟชั่นสไตล์วินเทจจากแอลเอหรือที่รู้จักในนาม The Millennial Decorator จะเผยมุมมองการท่องเที่ยวสำหรับ Creative Tribe ในมิลาน ไปกับ อวานี ปาลาซโซ โมสโกวา (Avani Palazzo Moscova) ผ่านกิจกรรมท่องเมืองสุดเก๋ด้วยรถเฟียต 500 (Fiat 500) จากปี 1970 เพื่อสำรวจร้านวินเทจที่แฟชั่นนิสต้าทั้งหลายไม่ควรพลาด  

สำหรับนักเดินทางผู้รักสุขภาพ Wellness Wanderer Tribe วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี (VJ Ja) ดาราและอินฟลูเอนเซอร์ผู้รักการออกกำลังกาย ที่ล่าสุดได้รับใบรับรองจาก American Council on Exercise จะพานักเดินทางไปพักผ่อนและเพิ่มความฟิตกับการออกกำลังกายที่ อวานี พลัส เขาหลัก ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านการออกกำลังกายครบครันมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย  

?Avani Tribes เป็นแคมเปญที่เราตั้งใจออกแบบมาเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางที่ตรงกับบุคลิกของแต่ละบุคคล ซึ่งนักเดินทางหลาย ๆ คน อาจมีความชื่นชอบอะไรคล้าย ๆ กัน การที่ Avani Tribes เชื่อมโยงผู้คนที่มีความคิดหรือความชอบเหมือนกัน เป็นการช่วยสร้างความรู้สึกการมีส่วนร่วมให้กับนักเดินทาง เพื่อให้มั่นใจว่าการเดินทางแต่ละครั้งไม่เพียงแต่จะเติมเต็มความต้องการส่วนบุคคล แต่ยังเพิ่มคุณค่าให้กับประสบการณ์ร่วมของกลุ่มคนที่มีความชื่นชอบและมีความสนใจคล้ายคลึงกันอีกด้วย? มร. เอียน ดิ ทูลลิโอ (Ian Di Tullio) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าว  

มาร่วมสนุกกับการค้นหาสไตล์การท่องเที่ยว Avani Tribes ของคุณได้โดย คลิกที่นี่ หรือแสกน QR Code ด้านล่างสำหรับ AR Filter ในสื่อโซเชียลมีเดีย ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่ www.avanihotels.com 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ