Marisa Proud ศิลปินเดี่ยวเบอร์แรกจากค่าย BiTEs ส่งเพลงเศร้า ภาพจำ ..ที่เธอไม่จำ

ข่าวบันเทิง Friday August 16, 2024 08:45 —ThaiPR.net

Marisa Proud ศิลปินเดี่ยวเบอร์แรกจากค่าย BiTEs ส่งเพลงเศร้า ภาพจำ ..ที่เธอไม่จำ

เปิดตัวศิลปินเดี่ยวเบอร์แรก Marisa Proud จากค่ายน้องใหม่อย่าง BiTEs ภายใต้การดูแลของค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT หลายคนคงคุ้นหน้าในภาพไอดอลสาว กลับมาวันนี้บอกลาภาพจำไอดอลสาวน่ารัก เติบโตสู่ความเป็นตัวเอง ส่ง ep album ที่มีเนื้อเพลงและดนตรีที่บอกเล่าการเติบโตบนเส้นทางดนตรีของ Marisa Proud บนทิศทางแนวดนตรีที่ชัดเจนและเนื้อเพลงที่เขียนมาจากความเป็นตัวเองทั้ง 4 เพลง ด้วยความรู้สึกที่จริงบนเรื่องราวความจริงของเธอ พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ตัวเอง และผู้ฟัง

ภาพจำ ..ที่เธอไม่จำ (Memories) เพลงนี้บอกเล่าอารมณ์ความรู้สึกของคนที่เก็บความทรงจำที่มีคุณค่าในอดีตเอาไว้ฝ่ายเดียว ในขณะที่อีกฝ่ายลืมมันไปหมดแล้ว ไม่ว่าอดีตจะเคยสวยงามแค่ไหน ตอนนี้คงมีแค่เราคนเดียวแล้วที่ต้องทนเจ็บช้ำ และติดอยู่ในภาพจำนี้ สำหรับใครที่ยังไม่สามารถก้าวข้ามความเจ็บช้ำ ไม่สามารถเอาตัวเองออกมาจากภาพจำนั้นได้ ขอให้เพลงนี้อยู่เป็นเพื่อนที่ทำให้รู้ว่าคุณไม่ได้เป็นคน เดียวที่กำลังเผชิญบาดแผลในจิตใจนี้ และขอให้คุณเลือกเก็บแต่ความทรงจำดีๆ นี้ไว้ และให้นำมันก้าวผ่านขั้นตอนอันแสนเจ็บปวดนี้ไปให้ได้

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ ภาพจำ ..ที่เธอไม่จำ (Memories) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/ Marisa Proud และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram: marisa_proud.jpeg, BiTEs Facebook : BiTEs TikTok: powpowisbored, BiTEs


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ