3 ร้านอาหารเครืออิมแพ็ค ชวนฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ กับโปรโมชันพิเศษ “ขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ฮ่องกง” ตั้งแต่วันนี้ - 17 กันยายน ศกนี้

ข่าวบันเทิง Friday August 16, 2024 08:59 —ThaiPR.net

3 ร้านอาหารเครืออิมแพ็ค ชวนฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ กับโปรโมชันพิเศษ “ขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ฮ่องกง” ตั้งแต่วันนี้ - 17 กันยายน ศกนี้

อิมแพ็ค เมืองทองธานี หนึ่งในผู้บริหารธุรกิจร้านอาหารชั้นนำ ชวนเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีมังกรกับขนมไหว้พระจันทร์ต้นตำรับสไตล์ฮ่องกงจาก 3 ร้านอาหารชั้นนำในเครือ ได้แก่ ร้านฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ร้านเฮยยิน และร้านเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ที่รังสรรค์หลากหลายรสชาติความอร่อยอย่างพิถีพิถันโดยเชฟชั้นนำชาวฮ่องกง บรรจุในแพ็คเกจสวยงาม เลอค่า และมีความร่วมสมัย เหมาะสำหรับมอบให้แก่คนที่คุณรักในโอกาสพิเศษนี้ พร้อมจำหน่ายในราคา 130 - 1,388 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 17 กันยายน ศกนี้

เริ่มที่ ร้านอาหารจีน ?ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน? ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยเชฟเชาไท้ชิง เชฟชาวฮ่องกง นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ฮ่องกงแบบโฮมเมด ซึ่งมี 10 ไส้คุณภาพให้เลือก ในราคาเริ่มต้น 130 - 180 บาท ได้แก่ ไส้เม็ดบัวฮ่องกง ไส้เม็ดบัวฮ่องกงไข่แดง ไส้ถั่วแดงฮ่องกง ไส้ถั่วแดงฮ่องกงไข่แดง ไส้ทุเรียน ไส้ทุเรียนไข่แดง ไส้คัสตาร์ด ไส้กาแฟ ไส้ชาเขียว และไส้พุทราจีน

พิเศษสุด เมื่อซื้อครบ 6 ชิ้น จัดใส่กล่องฟรี พร้อมรับฟรี 1 ชิ้น (แถมเฉพาะไส้คัสตาร์ด กาแฟ และชาเขียว) โดยโปรโมชันนี้สามารถใช้ได้กับการสั่งซื้อที่ร้านเท่านั้น หรือจะเลือกเป็นแบบเซตบรรจุในกล่องดีไซน์ใหม่ที่สะท้อนความเป็น ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ได้อย่างลงตัว มีให้เลือกทั้งแบบ 4 ชิ้น และ 6 ชิ้น ในราคาเริ่มต้น 610 - 950 บาท (ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงรายการไส้ได้)

ต่อด้วยร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ?เฮยยิน? ณ เกษรวิลเลจ กับขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ฮ่องกงสุดพรีเมียม และโซเผ ที่มีเนื้อแป้งหอมอร่อยไม่เหมือนใคร รังสรรค์โดยเชฟแจ็คกี้ ชาน เชฟฮ่องกงมากประสบการณ์ โดยมีให้เลือก 4 รสชาติ ได้แก่ โซเผคัสตาร์ดไข่แดงเค็ม ขนมไหว้พระจันทร์ไส้พุทราจีน ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียน และขนมไหว้พระจันทร์ไส้ลูกบัวไข่แดงเค็ม ในราคาชิ้นละ 168 บาท และในแบบเซต 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่

แบบที่ 1 Luxury Octagon Mooncake Box ราคา 1,388 บาท บรรจุ 6 ชิ้น สามารถเลือกไส้คละได้ 6 ชิ้น บรรจุในกล่องที่มีความหรูหราและมีสไตล์ โดดเด่นด้วยสีเขียวเข้มขอบทอง เหมาะเป็นของขวัญของฝากและของไหว้ในค่ำคืนที่พระจันทร์สวยงามที่สุด

แบบที่ 2 Exclusive Rectangle Box ราคา 1,288 บาท บรรจุ 6 ชิ้น สามารถเลือกไส้คละได้ 6 ชิ้น บรรจุในกล่องสี่เหลี่ยมแบบยาว สีเขียวตัดทอง พร้อมพู่ห้อยระย้าสไตล์จีน เรียบหรู ดูดี

แบบที่ 3 Special Gift Box ราคา 588 บาท บรรจุ 3 ชิ้น สามารถเลือกไส้คละรสได้

โดยโปรโมชันพิเศษ ซื้อ 6 กล่อง แถม 1 กล่อง กับขนมไหว้พระจันทร์เฮยยิน ทั้ง 3 แบบ (แถมกล่องแบบเดียวกันเท่านั้น) และสำหรับการซื้อแบบชิ้นเดี่ยว 6 ชิ้น จะได้รับฟรี 1 ชิ้น

ด้าน ?เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์? ร้านกาแฟสเปเชี่ยลตี้ชั้นนำระดับโลกจากฮ่องกง นำเสนอเซตขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ฮ่องกงในแพ็คเกจร่วมสมัย โดยขนมไหว้พระจันทร์มีให้เลือก 4 รสชาติ ได้แก่ คัสตาร์ด ทุเรียน กาแฟ และช็อกโกแลตแมคคาเดเมีย มาพร้อมกับกาแฟดริป 4 ซอง ที่คัดสรรกาแฟอาราบิก้าคุณภาพ ประกอบด้วย Thailand House Blend 2 ซอง และ Awaken Wonder Blend 2 ซอง จำหน่ายในราคา 1,188 บาท บรรจุในกระเป๋าเก็บความเย็นที่สามารถนำไปใช้ได้ต่อในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ยังมีขนมไหว้พระจันทร์จำหน่ายแบบแยกชิ้น ในราคาชิ้นละ 130 - 150 บาท พิเศษสุดกับโปรโมชันดีๆ ซื้อขนมไหว้พระจันทร์รสชาติใดก็ได้ 3 ชิ้น แถมฟรี 1 ชิ้น และซื้อ 10 ชิ้น แถมฟรี 4 ชิ้น

ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วยความอร่อยสุดพิถีพิถันที่ทำแบบแฮนด์เมดทุกชิ้น พร้อมบรรจุในแพ็คเกจสวยงาม และโปรโมชันสุดพิเศษ จาก 3 ร้านอาหารเครืออิมแพ็คได้ตั้งแต่วันนี้ - 17 กันยายน ศกนี้ 

ร้านฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ณ ล็อบบี้ อาคาร 12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โทร. 02-833-5434-5 พร้อมอำนวยความสะดวกด้วยบริการเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชัน LINEMAN และ GrabFood ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่เว็บไซต์ www.hkfisherman.com Facebook: Hong Kong Fisherman และ LINE: @hongkongfisherman

ร้านอาหารจีน ?เฮยยิน? บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ เปิดให้บริการ 2 ช่วง มื้อกลางวัน เวลา 11.00 ? 15.00 น. และมื้อค่ำ เวลา 18.00 ? 22.00 น. สำรองที่นั่งหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 080-964-5423 และ LINE: @heiyinbangkok ดูรายละเอียดอื่นๆ และติดตามอัปเดตของร้านได้ที่เว็บไซต์: www.heiyinbangkok.com Facebook: www.facebook.com/heiyinbangkok และ Instagram: www.instagram.com/heiyinbangkok

ร้าน ?เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์? เปิดให้บริการ 3 สาขา ได้แก่ โครงการเวลา หลังสวน เซ็นทรัลเวิลด์ และเกษรวิลเลจ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งขนมไหว้พระจันทร์ได้ทาง LINE: @TCA_thailand หรือสั่งผ่าน Shopee และ Lazada ติดตามโปรโมชันดีๆ ได้ที่ Facebook: TheCoffeeAcademicsTH และ Instagram: @TheCoffeeAcademicsTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ