ททท. X Vespa Thailand ชวนเที่ยว งาน “Southern Bliss Fest : ความสุขแดนใต้” ชุมพรและนครศรีธรรมราช

ข่าวท่องเที่ยว Friday August 16, 2024 09:14 —ThaiPR.net

ททท. X Vespa Thailand ชวนเที่ยว งาน “Southern Bliss Fest : ความสุขแดนใต้” ชุมพรและนครศรีธรรมราช

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือกับพันธมิตร Vespa Thailand ชวนสายเที่ยว สายดนตรี สายปาร์ตี้ ออกไปร่วมสนุกกับอีเวนต์ดี ๆ งาน ?Southern Bliss Fest : ความสุขแดนใต้? จังหวัดชุมพรและนครศรีธรรมราช ตั้งเป้าสร้างสีสัน ความสนุกในพื้นที่ ช่วง Green Season พร้อมสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวตามเส้นทางสุดฟินกับพาหนะคู่ใจไปภาคใต้

?กิจกรรม Southern Bliss Fest : ความสุขแดนใต้? กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 23 ? 25 สิงหาคม 2567 ณ หาดทุ่งวัวแล่น จังหวัดชุมพร และวันที่ 30 สิงหาคม ? 1 กันยายน 2567 ณ ถนนคนเดินชายเล ขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วง Green Season ในพื้นที่ฝั่งทะเลอ่าวไทย ภายในงานประกอบด้วย การนำเสนอเสน่ห์ไทยแดนใต้ การออกร้านอัตลักษณ์ท้องถิ่น อาหารถิ่นสุดหรอยมากมาย พร้อมกิจกรรรมเวิร์กช้อป งานคราฟท์สุดเก๋ ไฮไลท์สำคัญ คือ คอนเสิร์ตดังอย่าง ซานิ Yes 'Sir Day เพียว The Voice ที่ชุมพร และ Lomosonic หนิง The Voice ที่นครศรีธรรมราช ภายในงานยังมีการแนะนำ 4 เส้นทางชวนเที่ยวใต้พร้อมพาหนะคู่ใจ ได้แก่ เส้นทาง ?รักษ์เขาฝั่งทราย? จังหวัดระนอง-ชุมพร อาหาร ?รสใต้? จังหวัดตรัง เส้นทางศรัทธา ?จตุธรรมธาตุแดนใต้? จังหวัดชุมพร - สุราษฎร์ธานี - พัทลุง - นครศรีธรรมราช และเส้นทาง ?พหุวัฒนธรรมชายแดนใต้? จังหวัดปัตตานี

นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า กิจกรรม Southern Bliss Fest : ความสุขแดนใต้ จะช่วยสร้างสีสันและความสุขให้กับผู้เข้าร่วมงาน รวมทั้งกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงสู่เมืองน่าเที่ยวภาคใต้ สอดรับกับนโยบาย IGNITE Thailand ของรัฐบาลด้วยการขับเคลื่อนกลยุทธ์ ?เมืองหลักและเมืองน่าเที่ยว?นำเสนอเสน่ห์ไทยที่เป็นอัตลักษณ์ของภาคใต้ ชูจุดขาย Must Do ของพื้นที่ได้อย่างลงตัว จึงขอเชิญชวนให้มาเที่ยวงานและเดินทางตามเส้นทางเมืองน่าเที่ยว ซึ่งตอบโจทย์ความสนใจและสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้สุขทันทีที่เที่ยวใต้

นางสาวภัคฤดี ยงสุวิมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วีพีพีดับเบิลยู ซัพพลายส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ และมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลียนระดับตำนานจากกลุ่ม Piaggio Group เสริมว่า ในกิจกรรมครั้งนี้จะมีสมาชิก Vespa ในจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย โดยเฉพาะในภาคใต้เดินทางมาร่วมงานพร้อมนำรถเวสป้าคู่ใจมาให้คนรัก Vespa ได้ชื่นชม ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคใต้ ที่มีเส้นทางขับรถเที่ยวที่สวยงาม น่าประทับใจ ในโอกาสของงานแถลงข่าววันนี้ 3 พรีเซนเตอร์ ของ Vespa นายพุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์ (ลีโอ พุฒ) นายเผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา (ต้า บาร์บี้) และนายเร แม็คโดแนลด์ ได้แชร์ความรู้สึก ความประทับใจและมิตรภาพ ประสบการณ์ที่ได้จากการขี่เวสป้าเที่ยวภาคใต้ พร้อมการโชว์รถเวสป้าคู่ใจของสมาชิก Vespa Thailand กว่า 50 คัน

ททท. ขอเชิญชวนทุกท่านเที่ยวงาน Southern Bliss Fest : ความสุขแดนใต้ ชุมพรและนครศรีธรรมราชสิงหาคมนี้ พร้อมมาปักหมุดเที่ยวเมืองน่าเที่ยวภาคใต้ และส่งมอบประสบการณ์ดี ๆ ให้กับทุกท่านได้สุขทันทีที่เที่ยวใต้ ติดตามข้อมูลการท่องเที่ยวและสอบถามรายละเอียดได้ที่ Facebook Fanpage : เที่ยวใต้ by ททท.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ