นิทรรศการสุดชิค “Dynamic Cityscapes of Hong Kong Films Exhibition” ใน “งานภาพยนตร์ฮ่องกง 2024”

ข่าวทั่วไป Friday August 16, 2024 09:23 —ThaiPR.net

นิทรรศการสุดชิค “Dynamic Cityscapes of Hong Kong Films Exhibition” ใน “งานภาพยนตร์ฮ่องกง 2024”

เปิดให้ชมฟรี! ตั้งแต่ 16-25 สิงหาคมนี้เท่านั้น ที่ ?House สามย่าน?

กลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วสำหรับ ?งานภาพยนตร์ฮ่องกง? (Hong Kong Film Gala Presentation) ที่นอกจากจะมีการฉายหนังใหม่คุณภาพเยี่ยมจากฮ่องกง ผู้จัดงานยังขนนิทรรศการชุดใหญ่มาจัดแสดงด้วย โดยในปี 2024 นี้จะมาในธีม ?พลังหนังขับเคลื่อนเมือง? (Dynamic Cityscapes of Hong Kong Film) ที่จำลองฉากเด่นในหนังดังอันสวยงามน่าตื่นตาและสมจริงทุกรายละเอียด โดยจะเปิดให้เข้าชมฟรี! ตั้งแต่วันที่ 16-25 สิงหาคมนี้เท่านั้น ที่ ?House สามย่าน?

กิจกรรมครั้งนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ ?สถาบันภาพยนตร์เอเชีย? (Asian Film Awards Academy) และโรงภาพยนตร์ ?House สามย่าน? ซึ่งได้รับเงินสนับสนุนจาก ?สำนักงานเศรษฐกิจและการค้าฮ่องกงในกรุงเทพฯ? (Hong Kong Economic and Trade Office in Bangkok)

นิทรรศการในปีนี้จะเน้นไปที่การเฉลิมฉลองและจำลองภาพภูมิทัศน์อันหลากหลายของเมืองฮ่องกง โดยดึงฉากน่าจดจำ 5 ฉากจากหนังดัง 5 เรื่องในรอบปีที่ผ่านมาซึ่งสะท้อนอัตลักษณ์และวิถีชีวิตของคนฮ่องกง อันประกอบไปด้วย ?ชุมชนหลังกำแพงในเกาลูน? ฉากหลังหลักของ ?Twilight of the Warriors: Walled In? หนังฮ่องกงทำเงินสูงสุดประจำปี

อีกทั้งผู้ชมจะได้เห็นการจำลองภาพ ?อ่าววิกตอเรียและเรือขนส่งสินค้า? ซึ่งมาจากฉากหลังของหนังแอ็กชันเรื่องดัง ?Customs Frontline?

ได้สนุกกับนิทรรศการอินเทอร์แอ็กทีฟของ ?ประตูนิรภัยเก็บเงินล้านสีทองอร่าม? จาก ?The Goldfinger? หนังดังของ ?หลิวเต๋อหัว? และ ?เหลียงเฉาเหว่ย? เมื่อปีกลาย

นิทรรศการยังจำลอง ?ภาพห้องเรียน? ซึ่งมาจาก ?Time Still Turns the Pages? หนังดราม่าที่ฮือฮาไปทั่วโลกเมื่อปีที่ผ่านมา และฉากร้านน้ำชาโบราณสไตล์ฮ่องกงที่เรียกกันว่า ?ชาชานเทง? ซึ่งยกมาจากฉากในหนัง ?Fly Me to the Moon? พร้อมด้วยโรงละครไม้ไผ่และป้ายไฟนีออนอันเป็นสัญลักษณ์สำคัญของวิถีชีวิตในฮ่องกงซึ่งมักปรากฏในหนังหลายเรื่อง

ย้ำอีกครั้ง นิทรรศการทั้งหมดเปิดให้เข้าชมฟรี! โดยมีเจ้าหน้าที่นำชมนิทรรศการคอยให้ความรู้ประกอบ สำหรับนักดูหนังหรือบุคคลทั่วไปที่สนใจอยากมาเดินชมและถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดีย สามารถตรงมาที่โถงกลางของโรงภาพยนตร์ ?House สามย่าน? ตั้งแต่วันที่ 16-25 สิงหาคมนี้ เวลา 10:30-22:30 น.

ในส่วนของหลากหลายภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมที่จัดฉายใน ?งานภาพยนตร์ฮ่องกง 2024? สามารถจองตั๋วได้แล้วทางแอปพลิเคชัน House Cinema, เว็บไซต์ housesamyan.com หรือหน้าเคาน์เตอร์โรงฯ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ เดินทางง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้า MRT ลงสถานีสามย่าน (ทางออก 2)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ