ทีทีบี รีเซิร์ฟ ส่งโซลูชันความมั่งคั่งตอบโจทย์ลูกค้า Wealth ครบทุกมิติ ช่วยวางแผนการศึกษาต่อยอดอนาคตที่ดีที่สุดให้บุตรหลาน ผ่านผลิตภัณฑ์ทางการเงินและการลงทุนที่ปลอดภัย

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 16, 2024 11:09 —ThaiPR.net

ทีทีบี รีเซิร์ฟ ส่งโซลูชันความมั่งคั่งตอบโจทย์ลูกค้า Wealth ครบทุกมิติ ช่วยวางแผนการศึกษาต่อยอดอนาคตที่ดีที่สุดให้บุตรหลาน ผ่านผลิตภัณฑ์ทางการเงินและการลงทุนที่ปลอดภัย

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มุ่งตอบโจทย์ด้านการต่อยอดความมั่งคั่งครบทุกมิติให้กับกลุ่มลูกค้า Wealth ผ่านบัตรเครดิต ttb reserve พร้อมโซลูชันจัดการค่าใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศได้อย่างคุ้มค่าและสะดวกยิ่งขึ้น เพื่อวางแผนการศึกษาส่งต่ออนาคตที่ดีที่สุดให้บุตรหลาน ด้วยบัญชีเงินฝากเงินตราต่างประเทศ เพิ่มความมั่งคั่งและช่วยต่อยอดความสำเร็จทางการเงินไม่มีที่สิ้นสุด

นางสาวกนกวรรณ เพชรพิสิฐโชติ ประธานกลุ่ม บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคาร และความมั่งคั่งทางการเงิน ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผย แผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และความเป็นผู้นำในการส่งมอบโซลูชันทางการเงินที่ครบวงจรแก่กลุ่มลูกค้า Wealth โดยธนาคารตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนทางการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ จึงออกแบบโซลูชันความมั่งคั่งครบทุกมิติและผลิตภัณฑ์ที่ดูแลแบบองค์รวม ผ่านบัตรเครดิต ttb reserve ตอกย้ำความเป็น ?Total Wealth Solution? ที่สามารถส่งต่อความมั่งคั่งและเตรียมความพร้อมทางการเงินด้านต่าง ๆ เพื่อต่อยอดความสำเร็จสู่ชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น

เพื่อให้กลุ่มลูกค้า Wealth สามารถส่งต่อความมั่งคั่งและเตรียมความพร้อมทางการเงินสำหรับการศึกษาต่อต่างประเทศของบุตรหลานให้ก้าวสู่ความสำเร็จที่ไปได้ไกลขึ้น ธนาคารได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีผลิตภัณฑ์ที่ง่าย สะดวก และปลอดภัย พร้อมเป็นตัวช่วยสำคัญให้ลูกค้าสามารถบริหารความเสี่ยงด้านความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน ที่อาจทำให้ค่าใช้จ่ายสูงขึ้นได้ จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ที่สามารถสะสมความมั่งคั่งผ่านบัญชีเงินฝากเงินตราต่างประเทศ (FCD) ประเภทออมทรัพย์แบบ e-Saving สกุลเงิน USD ที่ให้ดอกเบี้ยสูงถึง 4.1% ต่อปี* สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชี FCD e-Saving สกุลเงิน USD ใหม่ ผ่านแอป ttb touch ระยะเวลาโปรโมชันตั้งแต่วันนี้ ? 30 กันยายน 2567 และยังรองรับถึง 5 สกุลเงินหลัก ได้แก่ USD, EUR, AUD, GBP และ JPY

สำหรับการโอนเงินชำระค่าใช้จ่ายการศึกษาที่ต่างประเทศ สามารถแลกเงิน และโอนเงินด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ สะดวก ผ่าน แอป ttb touch ค่าธรรมเนียมเริ่มต้นเพียง 150 บาท ปลายทางรับเงินเต็มจำนวน* วงเงินสูงสุดถึง 4 ล้านบาทต่อวัน และหากโอนผ่านแอป ttb touch ด้วยสกุลเงิน USD ไปสหรัฐอเมริกา (USA) และสกุลเงินGBP ไปสหราชอาณาจักร (UK) ฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอนเพื่อการศึกษา ระยะเวลาโปรโมชันตั้งแต่วันนี้ ? 30 กันยายน 2567

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมให้เลือกเพื่อวางแผนการเงิน เช่น บัญชีเงินฝากเงินตราต่างประเทศ ประเภทฝากประจำ 6 เดือน สกุลเงิน USD ที่ให้ดอกเบี้ยสูงถึง 5.00% ต่อปี และสกุลเงิน GBP ที่ให้ดอกเบี้ย 4.60% ต่อปี โดยสามารถติดต่อเปิดบัญชีได้ที่ ทีทีบีทุกสาขา

ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมามียอดการโอนเงินต่างประเทศเพื่อการศึกษาเติบโตขึ้นถึง 66% และยอดการเปิดบัญชี FCD ที่ให้ผลตอบแทนที่สูงกว่าดอกเบี้ยสกุลเงินบาท โตขึ้นถึง 284% ธนาคารเชื่อว่าความเสี่ยงด้านความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนหากมีการวางแผนบริหารจัดการที่ดีจะช่วยให้ลูกค้าสามารถลดภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นได้

ในด้านการลงทุนระยะยาว ธนาคารยังได้ตระหนักถึงการลงทุนที่ปลอดภัยท่ามกลางตลาดที่ผันผวน โดยมีทีม Investment Office ให้คำปรึกษากับลูกค้าในการวางแผนและจัดพอร์ตการลงทุน จากแนวโน้มตลาดทั้งในและต่างประเทศโดยเน้นการลงทุนที่ปลอดภัยด้วยผลิตภัณฑ์ทางเลือกการลงทุนอย่างหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง ที่สร้างโอกาสรับผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้น พร้อมทั้งจำกัดความเสี่ยง มุ่งเน้นรักษาเงินต้นแต่ยังมีโอกาสรับผลตอบแทนที่ดี เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าสามารถส่งต่อความมั่งคั่งให้กับบุตรหลานได้อย่างอุ่นใจยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ หากมีแผนการเดินทางไปต่างประเทศ ธนาคารยังมีบัตรเครดิต ttb reserve เป็นบัตรเครดิตใบเดียวที่ตอบโจทย์การใช้งานในต่างประเทศ ที่ยกเว้นค่าธรรมเนียมอัตราแลกเปลี่ยน 2.5% ทำให้หมดกังวลเรื่องค่าธรรมเนียมต่าง ๆ เมื่อบุตรหลานใช้จ่ายในต่างประเทศ และรับคะแนนสะสมรายปีสูงสุด 180,000 คะแนน เมื่อมียอดรวมผลิตภัณฑ์ตามที่ธนาคารกำหนด พร้อมรับเอกสิทธิ์เหนือระดับอีกมากมาย

?ทั้งนี้ ธนาคารเชื่อว่าโซลูชันความมั่งคั่งครบทุกมิติและผลิตภัณฑ์ที่ดูแลแบบองค์รวม ผ่านบัตรเครดิต ttb reserve จะสามารถช่วยตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่ม Wealth ได้เป็นอย่างดี และช่วยลูกค้าวางแผนเพื่อส่งต่อความมั่งคั่งได้อย่างไร้กังวล เพื่อให้มีชีวิตทางการเงินดีขึ้นอย่างแน่นอน? นางสาวกนกวรรณ กล่าว

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม
https://www.ttbbank.com/link/pr/ttbreserve/fcdesaving
https://www.ttbbank.com/link/pr/ttbreserve/pro-ott
https://www.ttbbank.com/link/pr/ttbreserve/fcdproduct
https://www.ttbbank.com/link/pr/ttbreserve/stn

สนใจเปิดบัญชีออนไลน์ได้ง่ายๆผ่าน แอป ttb touch https://www.ttbbank.com/link/ttbreserve/openacc/fcdesaving

สนใจโอนเงินผ่านแอป ttb touch https://www.ttbbank.com/link/pro-ott-jul24

สามารถดูข้อมูลอัตราดอกเบี้ยเงินตราต่างประเทศได้ที่ https://www.ttbbank.com/th/rates/foreign-currency-deposits

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ทีทีบีทุกสาขาหรือที่ปรึกษาทางการเงินของท่าน
หรือ ttb reserve line 02-010-1428

*อัตราดอกเบี้ยบัญชีเงินฝากเงินตราต่างประเทศ ประเภทออมทรัพย์ แบบ e-Saving สกุลเงิน US Dollar สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา อ้างอิงอัตราดอกเบี้ยตามประกาศธนาคาร ณ วันที่ 5 ก.ค. 67 อัตราดอกเบี้ยปกติ 2.10% ต่อปี (เปลี่ยนแปลงได้ตามประกาศของธนาคาร) และรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพิ่มอีก 2.0% ต่อปี ณ วันทำการที่ 5 นับจากวันเปิดบัญชีและฝากเงินสำเร็จ รวมเป็น 4.10% ต่อปี โดยวันที่เปิดบัญชีสำเร็จจนถึงวันทำการที่ 4 รับอัตราดอกเบี้ยปกติตามประกาศของธนาคาร สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีใหม่ผ่าน แอป ttb touch ตั้งแต่วันที่ 12 ก.ค. 67 ? 30 ก.ย. 67 รับดอกเบี้ยพิเศษ ถึงวันที่ 30 พ.ย. 67 เงื่อนไข และอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด สามารถเรียกดูข้อมูลอัตราดอกเบี้ยปัจจุบันได้ทางเว็บไซต์ธนาคาร

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด โดยธนาคารจะหักค่าธรรมเนียมการโอน 150 บาท จากบัญชี และจะคืนค่าธรรมเนียมเข้าบัญชีที่ถูกหักค่าธรรมเนียมภายใน 3 วันทำการ

  • การลงทุนในหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝงเป็นการลงทุนที่มีความซับซ้อนและความเสี่ยงสูงกว่าหุ้นกู้ทั่วไป ผู้ลงทุนควรศึกษาและทำความเข้าใจข้อมูลสำคัญ ลักษณะและหลักทรัพย์อ้างอิงของหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง จากหนังสือชี้ชวน Factsheet ก่อนตัดสินใจลงทุน
  • เงื่อนไขและการพิจารณาบัตรเครดิตเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด ใช้เท่าที่จำเป็น และชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 7% - 16% ต่อปี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ