UAC คว้ารางวัล “Thailand Best Managed Companies 2024” 2 ปีซ้อน มุ่งมั่นก้าวต่อไปอย่างยั่งยืนในทุกธุรกิจ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 16, 2024 11:10 —ThaiPR.net

UAC คว้ารางวัล “Thailand Best Managed Companies 2024” 2 ปีซ้อน มุ่งมั่นก้าวต่อไปอย่างยั่งยืนในทุกธุรกิจ

บมจ.ยูเอซี โกลบอล ( UAC ) คว้ารางวัล Thailand?s Best Managed Companies 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 มุ่งมั่นก้าวต่อไปอย่างยั่งยืนในทุกธุรกิจ สร้างประโยชน์สูงสุดกับทุก stakeholders

นายชัชพล ประสพโชค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน) หรือ ?UAC? เปิดเผยว่า บริษัทฯ เข้ารับรางวัล Thailand Best Managed Companies 2024 ที่จัดโดยดีลอยท์ ประเทศไทย (Deloitte Thailand) โดยเป็นการได้รับรางวัลติดต่อกันเป็นปีที่ 2 สะท้อนความสำเร็จด้านการบริหารจัดการ ที่มีส่วนร่วมขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนในทุกด้าน บนหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีที่ครอบคลุมทุกมิติ ทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม และดำเนินธุรกิจภายใต้หลักบรรษัทภิบาลเป็นพื้นฐาน และคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มเป็นสำคัญ สอดรับวิสัยทัศน์ความมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้ประกอบการด้านพลังงานสะอาด ปิโตรเคมีและสาธารณูปโภค ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยรักษาความเป็นผู้นำในระดับประเทศและได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ

?รางวัล Thailand?s Best Managed Companies ประจำปี 2567 ในครั้งนี้จัดโดยบริษัท ดีลอยท์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจระดับนานาชาติ เป็นการมอบรางวัลระดับโลกที่มอบให้กับบริษัทเอกชนที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการ ภายใต้กระบวนการประเมินผลที่น่าเชื่อถือเพื่อประเมินคุณภาพธุรกิจใน 4 ด้าน ได้แก่ ด้านกลยุทธ์ ความสามารถและนวัตกรรม วัฒนธรรมองค์กรและพันธสัญญา ตลอดจนการกำกับดูแลและการเงินขององค์กร นับเป็นรางวัลที่เป็นที่ยอมรับในระดับโลก?


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ