TFM คว้ารางวัล “Thailand’s Best Managed Companies 2024” จากดีลอยท์ 2 ปีซ้อน โชว์ศักยภาพผู้นำอุตสาหกรรมสัตว์น้ำอย่างยั่งยืน

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 16, 2024 11:12 —ThaiPR.net

TFM คว้ารางวัล “Thailand’s Best Managed Companies 2024” จากดีลอยท์ 2 ปีซ้อน โชว์ศักยภาพผู้นำอุตสาหกรรมสัตว์น้ำอย่างยั่งยืน

บริษัท ไทยยูเนี่ยน ฟีดมิลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายอาหารสัตว์น้ำและอาหารสัตว์เศรษฐกิจของไทย นำโดยนายพีระศักดิ์ บุญมีโชติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เข้ารับรางวัล Thailand Best Managed Companies 2024 ในสาขาการเกษตร จาก Deloitte (ดีลอยท์) โดยรางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ พันธกิจ กลยุทธ์การดำเนินงาน การพัฒนาเทคโนโลยี การพัฒนาศักยภาพของพนักงาน ตลอดจนการกำกับดูแลและบริหารจัดการด้านการเงินขององค์กรที่เป็นไปตามมาตรฐานระดับสากล และมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนวงการอุตสาหกรรม และระบบเศรษฐกิจของประเทศ ตอกย้ำความมุ่งมั่นการเป็นผู้นำอุตสาหกรรมสัตว์น้ำที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยได้รับเกียรติจากนายเคียว ซู เอิน, หัวหน้าทีมที่ปรึกษา ดีลอยท์ ไพรเวท และนางสาวกมลวัลย์ ชุณหกสิการ หุ้นส่วน ดีลอยท์ ไพรเวท (ประเทศไทย) เป็นผู้มอบรางวัล ณ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ สุขุมวิท กรุงเทพ เมื่อเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้ รางวัล Thailand?s Best Managed Companies เป็นหนึ่งในรางวัลธุรกิจชั้นนำของประเทศไทย ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Deloitte Private จัดขึ้นเพื่อมอบให้กับบริษัทเอกชนที่มีผลการดำเนินงานโดดเด่นและมีส่วนขับเคลื่อนและสนับสนุนอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจของประเทศในหลากหลายกลุ่มธุรกิจ โดยบริษัทที่ได้รับรางวัลนี้จะต้องผ่านกระบวนการตรวจสอบและประเมินที่เข้มงวด โดยเทียบเคียงกับมาตรฐานระดับโลก ซึ่งนำไปใช้กับบริษัทชั้นนำกว่า 1,300 แห่ง ใน 46 ประเทศทั่วโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ