ทวงคืนพื้นที่ค้าขายของคนไทย รวมพลังสร้างความยั่งยืนการค้าไทย ด้วย Nex Gen Commerce แพลตฟอร์มสัญชาติไทยแท้ ที่พร้อมให้บริการธุรกิจไทยทุกขนาด

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 16, 2024 11:24 —ThaiPR.net

ทวงคืนพื้นที่ค้าขายของคนไทย รวมพลังสร้างความยั่งยืนการค้าไทย ด้วย Nex Gen Commerce แพลตฟอร์มสัญชาติไทยแท้ ที่พร้อมให้บริการธุรกิจไทยทุกขนาด

Nex Gen Commerce แพลตฟอร์มที่เป็นมากกว่าการซื้อขาย ภายใต้ บริษัท เน็กซ์ เจน ช้อป จำกัด บริษัทในเครือของ บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ที่ก่อตั้งและให้บริการทางเทคโนโลยีมามากกว่า 29 ปี พร้อมทวงคืนพื้นที่ค้าขายของคนไทย รวมพลังสร้างความยั่งยืนการค้าไทย เปิดตัว Nex Gen Commerce แพลตฟอร์มสัญชาติไทยแท้ ที่พร้อมให้บริการธุรกิจไทยทุกขนาด ภายใต้สโลแกน "Nex Gen Commerce ไทยส่งเสริมธุรกิจไทย"

ด้วยความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่ต้องการส่งมอบแพลตฟอร์ม Nex Gen Commerce ที่พัฒนาโดยคนไทยให้คนไทยได้อุดหนุนสินค้าคุณภาพคนไทย ร่วมไปถึงเจ้าของธุรกิจ หรือร้านค้าที่กำลังมองหาช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ และกลุ่มประชาชนทั่วไปทุกเพศทุกวัย ที่ต้องการหารายได้เสริม ด้วยโปรแกรม Affiliate เพียงโพสต์ รีวิวหรือส่งต่อ Link สินค้า เมื่อมีผู้กดซื้อสินค้าผ่านลิงก์ของ Affiliate คนนั้นก็จะได้รับค่า Commission ใน % ตามที่ตกลง ที่สำคัญยังเป็นแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ต่อภาครัฐ และประเทศไทย ด้วยภาษีร้านค้าเข้าระบบ และยังช่วยให้รัฐสามารถเข้าถึงข้อมูลร้านค้าที่อยู่ในแพลตฟอร์ม เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณาออกนโยบายส่งเสริมธุรกิจไทยได้ตรงจุดต่อไปอีกด้วย

Nex Gen Commerce มีความโดดเด่นที่ครอบคลุมหลากหลายด้าน ซึ่งตอบโจทย์สำหรับการเป็นทางเลือกใหม่ของผู้ซื้อและผู้ประกอบการไทยในโลกยุคดิจิทัล อาทิ

1. อยู่บนฐานเทคโนโลยีของคนไทย  Nex Gen Commerce เป็นแพลตฟอร์มที่ประกอบมาจากฐานเทคโนโลยีของคนไทย โดยพัฒนาด้านเทคโนโลยีต่อเนื่องมามากว่า 29 ปี จึงทำให้มีความเชี่ยวชาญตั้งแต่ระบบ Cloud ที่เป็นเทคโนโลยีพื้นฐาน ไปจนถึงการพัฒนาแพลตฟอร์ม การเชื่อมระบบชำระเงินออนไลน์ (E-Payment) การออกใบเสร็จ และใบกำกับภาษีแบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-Tax Invoice-Receipt) โดยการเชื่อมต่อทั้งหมดเป็นอัตโนมัติแบบครบวงจร เทคโนโลยีทั้งหมดผ่านการพัฒนาและ Support โดยองค์กรไทย จึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลต่าง ๆ จะถูกใช้ประโยชน์ภายในประเทศ และสุดท้ายก็จะวนมาเป็นประโยชน์ในกับคนในประเทศไทย

2. รองรับการในบริการธุรกิจแบบ B2B2C  อีกหนึ่งจุดเด่นของ Nex Gen Commerce คือสามารถรองรับโมเดลธุรกิจได้แบบ B2B2C หรือก็คือ รองรับธุรกิจทั้งแบบ business to business(B2B) และ business to customer(B2C) ครอบคลุมทุกความต้องการแบบ Seamless พร้อมเชื่อมต่อ Software to software ลด Process เพิ่มประสิทธิภาพการทำธุรกิจระหว่างกัน ให้ผู้ประกอบการบริหารจัดการธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น

3. ส่งเสริมให้ร้านค้าเข้าระบบภาษีอย่างถูกต้อง  ด้วยแนวคิดในการส่งเสริมให้ร้านค้าจดทะเบียนและเข้าระบบภาษีอย่างถูกต้อง โดยผู้ที่ต้องการเปิดร้านใน แพลตฟอร์ม Nex Gen Commerce มีเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไปเช่น นิติบุคคล จะต้องจดทะเบียนบริษัท จดทะเบียนพาณิชย์ จดทะเบียนรัฐวิสาหกิจชุมชน และสำหรับบุคคลธรรมดา จะต้องจดทะเบียนการค้า เป็นต้น นอกจากนี้แพลตฟอร์มยังมี E-Tax Invoice-Receipt ที่พร้อมให้ผู้ประกอบการได้เปิดใช้งานในระบบ

4. ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า GP ต่ำเพียง 1%  ผู้ประกอบการสามารถมาเปิดร้านในแพลตฟอร์ม Nex Gen Commerce ได้ฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า โดยมีอัตราค่า GP(Gross Profit คือส่วนแบ่งหรือค่าคอมมิชชั่นที่ร้านค้าจ่ายให้แก่แอปพลิเคชัน) ที่ต่ำเพียง 1 % ในขณะที่ E-commerce ทั่วไปในปัจจุบันเก็บค่า GP จากร้านค้ามากกว่า 20% ทำให้ร้านค้าที่คงราคาเดิมมีกำไรที่น้อยลงหรือขาดทุนโดยไม่รู้ตัว ร้านค้าที่ต้องการกำไรเท่าเดิมก็ต้องบวกราคาขายขึ้นไป ทำให้ความสามารถในการแข่งขันด้านราคาน้อยลง

5. ฟังก์ชัน Affiliate รองรับการตลาดยุคใหม่  เปลี่ยนการทำการตลาดแบบเดิมที่ผู้ประกอบการทุ่มงบประมาณจำนวนมาก แต่วัดได้ยากว่ากลับมาเป็นยอดขายจากการทำการตลาดนั้นๆ เท่าไร Affiliate เป็นการตลาดแบบใหม่ที่ผู้ประกอบการจะเริ่มจ่าย ก็ต่อเมื่อเกิดการขายสินค้าได้เท่านั้น และการทำการตลาดแบบนี้ยังเอื้อให้กับคนไทยได้มีโอกาสหารายได้เสริมอีกด้วย โดย Nex Gen Commerce ได้พัฒนาฟังก์ชัน Affiliate นี้อำนวยความสะดวกให้กับร้านค้าและผู้สนใจหารายได้เสริมบนแพลตฟอร์มด้วย โดยผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมเป็น Affiliate กับ Nex Gen Commerce ได้แล้ว จากนั้นนำลิงค์ Affiliate ของตัวเองไปโพสต์ รีวิวหรือส่งต่อ เมื่อมีผู้กดซื้อสินค้าผ่านลิงก์ Affiliate ของเราเพียงเท่านี้ก็จะได้รับค่า Commission ใน % ตามที่ตกลงแล้ว

6. ร้านค้าเข้าถึงแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ  หนึ่งในปัจจัยที่สำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ ให้สามารถพัฒนาต่อยอดและแข่งขันได้ นั่นก็คือ ?เงินลงทุน? การเข้าถึงแหล่งเงินทุนดอกเบี้ยต่ำ จึงมีผลอย่างมากกับคุณภาพการเติบโตของธุรกิจ Nex Gen Commerce ส่งเสริมการแข่งขันธุรกิจไทยในทุกๆ ด้าน เราจึงจับมือกับพันธมิตรทางการเงิน สถาบันชั้นนำของประเทศ ทั้ง Bank และ Non-Bank เพื่อคัดสรรโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนให้กับผู้ประกอบการที่มาอยู่ในแพลตฟอร์ม พร้อมผู้เชี่ยวชาญที่จะให้คำแนะนำตลอดการดำเนินการ

7. ผู้ซื้อมั่นใจคุณภาพสินค้าไทย  สินค้าไทย สินค้าคุณภาพที่นานาประเทศยอมรับ เมื่อเทียบกับประเทศอื่นแล้ว คุณภาพของสินค้าไทย มีความน่าเชื่อถืออยู่มาก และมักอยู่ในตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของการตัดสินใจเลือกซื้อเสมอ ด้วยความละเอียด แหล่งวัตถุดิบที่มีความพร้อม ความใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต จึงทำให้สินค้าที่ผลิตโดยคนไทย มีคุณภาพ น่าเชื่อถือ และเป็นที่จดจำเสมอNex Gen Commerce เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบสินค้าคุณภาพไทย ให้คนไทยได้กินได้ใช้ เราเชื่อว่าการสนับสนุนนี้จะช่วยรักษาพื้นที่ให้คนไทยได้ประกอบอาชีพ ประกอบธุรกิจต่อไป

8. ส่งเสริมความมั่งคั่งให้กับประเทศชาติ  Nex Gen Commerce เป็นแพลตฟอร์มที่สนับสนุนความสามารถธุรกิจไทยให้แข่งขันได้ เกิดการจ้างงาน และการหมุนเวียนภายในประเทศ โดยร้านค้าที่มาเปิดร้านในแพลตฟอร์ม เก็บค่าบริการ(GP) เพียง 1% ซึ่งเป็นอัตราที่ต่ำมากเมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มอื่น ทำให้ธุรกิจมีโอกาสเติบโตจาก Margin ที่สูงขึ้น และโอกาสสร้างรายได้ให้กับประชาชนทั่วไป ผ่านการเข้าร่วม Affiliate Program เกิดการกระจายรายได้ และส่งผลดีต่อ GDP (Gross Domestic Product หรือ ผลิตภัณฑ์มวลรวมของประเทศ) ของประเทศ

นอกจากนี้แพลตฟอร์ม Nex Gen Commerce ยังรองรับและส่งเสริมให้ร้านค้านำส่งภาษีตามระบบ โดยแพลตฟอร์มสนับสนุนด้านเทคโนโลยีที่สะดวกสบายต่อการนำส่งภาษี มีข้อมูลให้หน่วยงานภาครัฐประกอบการตัดสินใจวางแผนนโยบายต่าง ๆ ให้สอดคล้องกับการส่งเสริมคุณภาพธุรกิจไทย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ประกอบการ ร้านค้า ให้สามารถตั้งต้นธุรกิจของตนเองอย่างมั่นใจ พร้อมยกระดับการเติบโตได้อย่างมั่นคงสู่การกระจายรายได้ไปยังภูมิภาคต่าง ๆ เพิ่มความสามารถทางการแข่งขันในประเทศไทยให้ไปไกลสู่ระดับโลก

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทางWebsite : nexgencommerce.one.thFacebook : Nex Gen CommerceInstagram : nexgencommercethLine official : Nex Gen CommerceTiktok : nexgencommerceth


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ