เอปสันโชว์โซลูชั่นเพื่อความยั่งยืนสำหรับธุรกิจท่องเที่ยว ในงาน Amazing Green Fest 2024

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 16, 2024 11:25 —ThaiPR.net

เอปสันโชว์โซลูชั่นเพื่อความยั่งยืนสำหรับธุรกิจท่องเที่ยว ในงาน Amazing Green Fest 2024

เอปสัน ยังคงมุ่งมั่นที่นำเสนอโซลูชั่นเพื่อความยั่งยืนแก่ทุกองค์กรธุรกิจ รวมถึงธุรกิจท่องเที่ยวซึ่งเป็นอุตสาหกรรมหลักที่สร้างรายได้ให้ประเทศ ล่าสุด เอปสันได้นำโซลูชั่นเพื่อธุรกิจค้าปลีกไปจัดแสดงที่งาน Amazing Green Fest 2024 ซึ่งเกิดจากร่วมมือของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ The Cloud เพื่อให้ความรู้และสร้างชุมชนที่จะช่วยกันขับเคลื่อนเรื่องการท่องเที่ยวยั่งยืนให้เกิดขึ้นจริงในวงกว้าง

โซลูชั่นที่เอปสัน นำไปจัดแสดงในงาน ได้แก่

  • โซลูชั่นสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหาร ร้านค้าปลีก และโรงแรม ที่ต้องการความทันสมัยและความคล่องตัวในการใช้งาน ด้วยเครื่องพิมพ์ใบเสร็จ Mobile point of sale (mPOS) Epson TM-m30II,TM-m30II-SL และ TM-m30III และเครื่องพิมพ์ใบเสร็จอย่างย่อขนาดพกพา Epson TM-P20II และ TM-P80II สามารถสั่งพิมพ์งานแบบไร้สายผ่านสมาร์ทดีไวซ์ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก
  • โซลูชั่นด้านบริหารจัดการคลังสินค้า ด้วย Epson ColorWorks C4050 เครื่องพิมพ์ฉลากประสิทธิภาพสูง พิมพ์งานเร็วถึง 100mm ต่อวินาที รองรับกระดาษได้หลายรูปแบบ Epson LabelWorks LW-C410 ตอบโจทย์การพิมพ์ทั้ง Barcode และ QR code ด้วยแอปพลิเคชั่น iLabel และซอฟต์แวร์ Label Editor พร้อมมีฟังก์ชั่นตัดฉลากอัตโนมัติ และ Epson LabelWorks LW-K400 เครื่องพิมพ์แบบพกพาพร้อมคีย์บอร์ด ทำให้ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับการพิมพ์ฉลากในสำนักงาน รวมถึงไฟล์เอกสาร การเก็บเอกสาร บาร์โค้ด ซึ่งทุกรุ่น มีต้นทุนต่ำ เพราะพิมพ์ได้เท่าที่ต้องการ จึงไม่ต้องสั่งซื้อกระดาษเก็บไว้จำนวนมาก
  • โซลูชั่นด้านการจัดการงานเอกสาร พบกับที่เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทเพื่อธุรกิจที่ผสานความยั่งยืนเข้ากับประสิทธิภาพการพิมพ์ได้อย่างลงตัว รุ่น Epson WF-C5390 และ WF-M5899 มาพร้อมเทคโนโลยีHeat-Free ที่ไม่ใช้ความร้อนในการพิมพ์ ใช้พลังงานต่ำ และมีการปล่อยก๊าซคาร์บอนฯ รวมถึงใช้วัสดุสิ้นเปลืองน้อยกว่าเมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้งยังถูกออกแบบระบบภายในให้สามารถใช้งานและบำรุงรักษาง่าย เพราะมีชิ้นส่วนอะไหล่ที่ต้องดูแลรักษาน้อย ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน จึงช่วยลดขยะอิเล็กทรอนิกส์และประหยัดต้นทุนอีกด้วย
  • เอปสัน มั่นใจว่าทั้งสามโซลูชั่นนี้ นอกจากนำเสนอเรื่องความยั่งยืนให้แก่องค์กรธุรกิจท่องเที่ยว ยังช่วยยกระดับการให้บริการ สร้างความประทับใจ รวมถึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน พร้อมลดค่าใช้จ่ายในด้านต่างๆ ให้แก่ผู้ประกอบการได้อย่างแน่นอน พบกับโซลูชั่นเอปสันได้ที่งาน Amazing Green Fest 2024 ระหว่างวันที่ 15 - 18 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ บูธ E26 พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ