บริการคลาวด์ระดับองค์กรของ SAP เลือกใช้ CyberArk เพื่อปกป้องกลุ่มองค์กรยักษ์ใหญ่ระดับโลก

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 16, 2024 11:25 —ThaiPR.net

CyberArk (NASDAQ: CYBR) บริษัทด้านความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคล ประกาศว่า SAP Enterprise Cloud Services (ECS) จะใช้ CyberArk เพื่อรักษาความปลอดภัยในการเข้าถึงบริการคลาวด์โดยเฉพาะด้วยการเข้าถึงพิเศษแบบ Zero Standing ที่จะปกป้องข้อมูลลูกค้าและช่วยให้ตรวจสอบได้ง่ายขึ้น

SAP ECS เป็นระบบ Privateคลาวด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและมีการใช้งานหลักในองค์กรที่ใหญ่ที่สุดมากกว่า 6,000 แห่งทั่วโลกในอุตสาหกรรมหลักประเภทต่างๆ ทั้งหมดด้วยเซิร์ฟเวอร์หลายแสนเครื่อง SAP ECS เพิ่มประสิทธิภาพและลดความซับซ้อนในการพลิกโฉมธุรกิจของลูกค้าด้วยการรันสแต็กด้านการวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) ของ SAP ตลอดจนความพร้อมใช้งาน, ความปลอดภัย และความยืดหยุ่นระดับโลกบนโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ที่ผู้ใช้ต้องการ ซึ่งอาจรวมถึง 'ไฮเปอร์สเกลเลอร์' ดาต้าเซ็นเตอร์ของบริษัทเอง และดาต้าเซ็นเตอร์ SAP ช่วยให้องค์กรของลูกค้ากลายเป็นองค์กรอัจฉริยะที่ใช้งบประมาณอย่างคุ้มค่า พร้อมทั้งมีความยั่งยืน และชาญฉลาด

ผู้ดูแลระบบที่ได้รับสิทธิการเข้าถึงของบริการคลาวด์มักตกเป็นเป้าหมายของผู้โจมตีเนื่องจากสามารถเข้าถึงข้อมูลสำคัญๆ ได้ เพื่อลดความเสี่ยง การเข้าถึงเซสชันสำคัญและสิทธิ์การดูแลระบบควรได้รับการตรวจสอบและเพิกถอนให้ตรงตามเวลา จึงจำเป็นต้องใช้แนวทางที่ทันสมัยในการรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ไอทีที่หลากหลายมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ผู้ใช้งานจึงไม่ควรมีสิทธิ์ใดๆ ตามค่าเริ่มต้นและพวกเขาไม่ควรมีสิทธิ์การเข้าถึงแบบใช้งานได้ตลอดเวลา

ในการจัดการและรักษาความปลอดภัยการเข้าถึงแบบมีสิทธิพิเศษและเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์ ทีมสถาปัตยกรรมการป้องกันของ SAP ECS จะปรับใช้ส่วนประกอบต่าง ๆ ของ CyberArk Identity Security Platform รวมถึง CyberArk Secure Cloud Access โครงการนี้รวมถึงการบังคับใช้  Zero Standing Privileges (ZSP) ในทุกเซสชัน ไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับคอนโซลของคลาวด์, แอปพลิเคชัน หรือการเข้าถึงฐานข้อมูล ทั้งหมดนี้ทำได้จาก User Interface เดียวกัน  โดย CyberArk Secure Cloud Access เป็นโซลูชันรักษาความปลอดภัยข้อมูลระบุตัวตนเพียงตัวเดียวที่มีในตลาดซึ่งมีฟีเจอร์การเข้าถึงสิทธิพิเศษแบบ Zero Standing ซึ่งมีประสิทธิภาพกว่าหลักการ Least Privilege ซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของกรอบความปลอดภัยและมาตรฐานด้านกฎระเบียบส่วนใหญ่

คุณ Roland Costea CISO Enterprise Cloud Services และรองประธานบริหารแห่ง SAP กล่าวว่า ?เราได้นำ CyberArk มาใช้กับระบบ SAP ECS เพราะเรามีวิสัยทัศน์ในการสร้างระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคลยุคใหม่สำหรับธุรกิจ โดยให้การป้องกันและความมั่นใจสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้แก่ฐานลูกค้าทั่วโลกของเรา เรารอที่จะได้ร่วมมือกับ CyberArk เพื่อสร้างความแข็งแกร่งทางไซเบอร์ของเราและสร้างชื่อเสียงของ ECS ในฐานะผู้ให้บริการ Private คลาวด์ระดับโลกอีกด้วย?

คุณ Matt Cohen ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ CyberArk กล่าวว่า ?ด้วยมีการโจมตีข้อมูลส่วนบุคคลเพิ่มขึ้น กระบวนทัศน์ใหม่จึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคล ซึ่งทุกข้อมูลส่วนบุคคลควรได้รับการรักษาความปลอดภัยด้วยการควบคุมสิทธิ์ในระดับที่เหมาะสม ทีมงานของ SAP ECS เข้าใจเรื่องนี้และได้วางวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในการปกป้องลูกค้าด้วยการใช้สิทธิ์ Zero Standing และการเข้าถึงแบบ ณ เวลานั้น (just-in-time) CyberArk รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ SAP ECS ในโครงการที่สำคัญนี้ และเรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชันการรักษาความปลอดภัยข้อมูลระบุตัวตนที่ดีที่สุดในคลาสเดียวกันเพื่อรองรับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของธุรกิจ?


แท็ก ข้อมูล   ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ