สถานีต่อไป 'หัวลำโพง’ จิม ทอมป์สัน พาออกเดินทางอย่างมีสไตล์ ณ แลนด์มาร์กสุดไอคอนิก อวดคอลเลกชันใหม่กับลายพรินต์ที่อินสไปร์จากเทคนิคทอผ้าและลวดลายเอกลักษณ์ของไทย

ข่าวบันเทิง Friday August 16, 2024 12:55 —ThaiPR.net

สถานีต่อไป 'หัวลำโพง’ จิม ทอมป์สัน พาออกเดินทางอย่างมีสไตล์ ณ แลนด์มาร์กสุดไอคอนิก อวดคอลเลกชันใหม่กับลายพรินต์ที่อินสไปร์จากเทคนิคทอผ้าและลวดลายเอกลักษณ์ของไทย

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย ชวนสัมผัสเสน่ห์สุดคลาสสิกของ 'สถานีกรุงเทพ? หรือที่เรียกติดปากว่า 'สถานีหัวลำโพง? สถานีรถไฟที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองไทย ผ่านแฟชั่นเซตสุดพิเศษ ชวนนางแบบชื่อดัง น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 และเหล่าเพื่อนนายแบบ-นางแบบ มาถ่ายทอดการออกเดินทางครั้งพิเศษกับหลายลุคจากคอลเลกชันใหม่ท่ามกลางบรรยากาศเปี่ยมเสน่ห์ของหัวลำโพง แลนด์มาร์กทางประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมอันล้ำค่าแห่งกรุงเทพฯ พร้อมชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้าเพลิดเพลินกับลายพรินต์สุดไอคอนิกที่ดึงแรงบันดาลใจจากศิลปะการทอผ้าแสนประณีตและลวดลายพันธุ์ไม้ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ของเมืองไทย โดยจิม ทอมป์สัน ใส่ดีเทลความทันสมัยน่ามองเข้าไปในทุกไอเทม เพื่อให้ผู้สวมใส่ได้ครีเอตลุคสวย-เท่ทั้งในวันที่แวะเช็กอินโลเคชันเก๋ ๆ และวันที่อยากเดรสอัปอย่างมีสไตล์เพื่ออีเวนต์พิเศษ

เริ่มด้วยอีกหนึ่งลายพรินต์ไฮไลต์ของคอลเลคชันนี้อย่าง Hill Tribe ลวดลายที่อินสไปร์มาจากแพทเทิร์นของผ้าทอพื้นเมืองที่เป็นงานหัตถศิลป์ของภาคเหนือ กลายมาเป็นลายพรินต์แนวกราฟิกในพาเลตส้ม-ชมพูละมุนตา เหล่าพรินต์เลิฟเวอร์ต้องถูกใจลาย Hill Tribe บนหลากหลายไอเทมทั้งเสื้อเบลาส์ เชิ้ต กางเกง และเดรส ที่ทำจากผ้าไหมคุณภาพสูงใส่สบาย

สำหรับไอเทมคุณผู้ชาย จิม ทอมป์สัน ได้นำดอกลำดวน ดอกไม้พื้นถิ่นซึ่งพบมากในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย มารังสรรค์เป็นลายพรินต์ Graphic Floral ใส่ความมินิมอลและกราฟิกเท่ๆ ให้ลวดลายฟลอรัลได้อย่างน่าสนใจ ในคอลฯ นี้ ลาย Graphic Floral มาแต่งแต้มอยู่บนไอเทมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นและแขนยาว นำเสนอในโทนฟ้าอ่อนตัดสีน้ำตาล และในเวอร์ชันสีน้ำเงิน ชวนหนุ่ม ๆ มาเติมความสนุกให้การสไตล์ลิ่งลุคทั้งในวันชิล ๆ และวันทำงาน

ส่วนหนุ่ม ๆ ที่ชอบความเรียบง่ายของไอเทมสีพื้น คอลเลกชันนี้ก็มาพร้อม Jacket Shirt, Polo Shirt และซิกเนเจอร์ไอเทมอย่าง Fishermen Pants ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกสำหรับคุณผู้ชาย ให้เลือกนำมาแมตช์กันได้ง่าย ๆ เพื่อเสริมความคูลกันแบบไม่มีเบื่อ

สุดท้ายกับซิกเนเจอร์แอกเซสซอรีที่ขาดไม่ได้อย่างผ้าพันคอในลวดลายสุดพิเศษตามแบบฉบับจิม ทอมป์สัน นำความงามของพืชพรรณดอกไม้มาไว้บนผืนผ้าไหมที่ช่วยคอมพลีตลุคเก๋ในทุกโอกาส อาทิ ลาย Floral Silk Twill และลาย Floral Decor Silk Twill ในโทนสีสดใสมองเพลิน

การแวะเช็กอินที่หัวลำโพง เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของ จิม ทอมป์สัน ในการเดินหน้าครีเอตแฟชั่นแคมเปญที่ร่วมถ่ายทอดเสน่ห์ของโลเคชันอันงดงามของเมืองไทย ให้คนไทยและชาวต่างชาติได้ออกเดินทางอย่างมีสไตล์ สู่เดสติเนชันใหม่ๆ ในภาคเหนือจรดใต้

ช้อปคอลเลกชันใหม่ได้แล้ววันนี้ ที่สโตร์ จิม ทอมป์สัน ทุกสาขาและออนไลน์สโตร์ที่ jimthompson.com ติดตามความเคลื่อนไหว อัปเดตเทรนด์แฟชั่นและข่าวสารล่าสุดได้ที่ เฟซบุ๊ก:Jim Thompson และอินสตาแกรม: JimThompson.official


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ