คอนโดเวหา หัวหิน จับมือโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์และสวนน้ำวานา นาวา เพิ่ม Exclusive Service Gate นำบริการโรงแรมระดับโลกสู่ผู้พักอาศัย ต่อจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายสู่คอนโดหรูสุดครบครันบนพื้นที่ Mix-used ใหญ่ที่สุดในหัวหิน

ข่าวอสังหา Friday August 16, 2024 13:00 —ThaiPR.net

คอนโดเวหา หัวหิน จับมือโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์และสวนน้ำวานา นาวา เพิ่ม Exclusive Service Gate นำบริการโรงแรมระดับโลกสู่ผู้พักอาศัย ต่อจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายสู่คอนโดหรูสุดครบครันบนพื้นที่ Mix-used ใหญ่ที่สุดในหัวหิน

โครงการคอนโดมิเนียม VEHHA Hua Hin (เวหา หัวหิน) ลงนามความร่วมมือกับโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน และสวนน้ำวานา นาวา เปิดทางเชื่อมระหว่างคอนโด-โรงแรม-สวนน้ำเติมเต็มเป็น Mix-used ที่ใหญ่ที่สุดในหัวหินบนเนื้อที่กว่า 35 ไร่ ยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัย ผ่านบริการของโรงแรมแบบไร้รอยต่อ ผสมผสานความสนุกและพิเศษที่มากกว่าสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ตอกย้ำแนวคิด New Lifestyle Seaview Residences คอนโดสุดครบครันหนึ่งเดียวในหัวหิน

นายภูมิพัฒน์ สินาเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD เปิดเผยว่าบริษัทได้ลงนามบรรลุข้อตกลงระหว่างโครงการคอนโดมิเนียม VEHHA Hua Hin (เวหา หัวหิน) โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน และสวนน้ำวานา นาวา ทำทางเชื่อมต่อระหว่างคอนโด โรงแรมและสวนน้ำ ให้ลูกค้าคอนโดสามารถใช้เป็น Exclusive Service Gate ทางเข้า-ออกพิเศษ เพื่อเข้าใช้บริการกับทางโรงแรมและสวนน้ำ โดยมีระยะเวลาสัญญาถึงปี พ.ศ. 2575

สำหรับการร่วมมือนี้เป็นไปเพื่อยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่โครงการ VEHHA Hua Hin (เวหา หัวหิน) ให้สามารถเข้าถึงบริการของโรงแรม ภายใต้มาตรฐานระดับโลกของเครือ InterContinental Hotels Group (IHG) ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทั้งการให้บริการถึงห้องชุด อาทิ บริการรูมเซอร์วิส การดูแลทำความสะอาดจากแม่บ้าน บริการซัก-รีด บริการด้านอาหารแบบส่วนตัว รวมไปถึงสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่จะได้รับเมื่อเข้าไปใช้บริการที่โรงแรม อย่างส่วนลดพิเศษบริการสปาระดับสากล นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการที่ยกระดับการพักผ่อนไปอีกขั้น รวมทั้งหมด 30 รายการ อาทิ Outdoor Garden Theater, Sky Meditation, Family Cabana With Hot Tub, Glamping และ Nature Lab ครอบคลุมการใช้ชีวิตทุกรูปแบบได้อย่างเต็มที่ พร้อมสิทธิเข้าเล่นสวนน้ำวานา นาวา หัวหินฟรี 3 ปี และ Proud Privilege สิทธิประโยชน์มากมายจากพันธมิตรระดับลักชัวรี รวมถึง Local Alliances ร้านอาหาร คาเฟ่ และบริการต่าง ๆ ในหัวหินที่สัมผัสความพิเศษในการอยู่อาศัยที่ VEHHA Hua Hin (เวหา หัวหิน) ได้ทุกวัน

ทั้งนี้ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน ได้เข้าทำสัญญาเช่าพื้นที่กับทางการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) เพื่อทำประตูเชื่อมทางเข้า-ออกสู่หาดหัวหินบริเวณเขาตะเกียบ ผ่านสถานีรถไฟหนองแก เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางมายังพื้นที่ Mix-used แห่งนี้ และถือเป็นการตอบสนอง นโยบายของภาครัฐ ในการพัฒนาโครงการเมกะโปรเจกต์ทางด้านโครงสร้างพื้นฐานที่จะช่วยผลักดันให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาหัวหินได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ปัจจุบันการเชื่อมทางเข้า-ออกนี้ อยู่ระหว่างการปรับปรุงพร้อมเปิดให้บริการในไตรมาส 4 ปี 2567

โครงการเวหา หัวหิน (VEHHA Hua Hin) คอนโดมิเนียมแนวสูงระดับลักชัวรี มูลค่าโครงการรวม 2,289 ล้านบาท ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 208 ยูนิต จากทั้งหมด 364 ยูนิต คิดเป็นมูลค่า 1,360 ล้านบาท ความคืบหน้าการก่อสร้าง 39% พร้อมเข้าอยู่อาศัยไตรมาส 2 ปี 2568 ชูความโดดเด่นเพื่อการใช้ชีวิตทุกรูปแบบได้ในทุก ๆ วัน ถือเป็นความพิเศษหนึ่งเดียวในคอนโดหัวหิน กับวิวทะเลแบบพาโนรามาทุกยูนิต ครบครันไปด้วยส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัย ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท

รายละเอียดโครงการ: https://bit.ly/VEHHAExclusiveServiceGate
โทร: 02-026-8999
ติดตามข้อมูลข่าวสารจาก พราว เรียล เอสเตท ได้ที่
Facebook: Proudrealestate
LINE OA: @proudrealestate


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ